Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => มือใหม่ถามทางนี้ => ข้อความที่เริ่มโดย: ohayo79 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 13:29:50



หัวข้อ: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ohayo79 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 13:29:50
405 GRI เมื่อวานระหว่างติดไฟแดง พอไฟเขียวปุ๊บออกตัว แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรขาด แล้วรถก็ดับไปเลยค่ะ  ปรากฏว่าสายพานราวลิ้นขาดค้างอยู่ตรงเฟือง ก็เลยทิ้งไว้ที่อู่คิดว่าแค่สายพานค่าซ่อมคงไม่เท่าไหร่ พอวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาบอกว่าลูกสูบเสีย  และก็เสื้อเครืองผุถ้าอุดก็หมื่นกว่า แต่ช่างแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2.0 คิด 30000 ปกติราคานี้รึป่าวคะ(เอาเครื่องเก่าเทิร์น)  เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดสินใจยังไงดี ควรทำใหม่หมด หรืออุดไปก่อน แบบว่าตังก์มีน้อย เลยคิดเยอะหน่อย เพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาใหม่ไม่ถึง2 เดือนเลย เฮ้ออออ  

มีคนรอบข้างบอกให้ขายและไปใช้รถญี่ปุ่นด้วยอ่ะ แต่ก็เสียดายใช้มาจนชิน ถ้าขายก็ไม่รู้ว่าจะได้กี่บาทน่ะสิ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 13:34:54
เปลี่ยนแต่ช๊อตบล๊อก เครื่อง 2000 ซี.ซี. แล้วก็สั่งกล่องอีซียูเครื่อง 2000 ซี.ซี. กับ ท่อไอดี ปีกผีเสื้อ รางหัวฉีด  มาใส่ก็จบ ทั้งหมดรวมค่าแรง + เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลอก + ปั๊มน้ำ 14000 +-  กล่องอีซียู เก่า ขายได้อีกประมาณ 2500 - 3000 บาท  รางหัวฉีด  ปีกผีเสื้อเก่า ขายได้อีก หักกลบลบหนี้  ไม่น่าจะเกิน 12000 ครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: เฟืองทอง ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 13:48:06
ถ้าเฉพาะเครื่องน่าจะหมื่นนิด ๆ  ไม่รวมเกียร์  ส่วนไดชาร์ต   ไดสตาร์ เกียร์และคอมแอร์ใช้ของเดิมได้ครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 14:08:11
ผมมีเครืื่่อง SRI  ไม่มีคอมแอร์ ไม่มีไดชาร์จ  นอกนั้นครบ  8,000

ถ้าไม่เอาไดสตาร์ท  ลดให้อีกพันนึง   เหลือ  7,000

บอกกันตรงๆนี่ละ ว่าเครื่องวิ่งมาสามแสนกว่าโลแล้ว แต่ยังใช้งานได้ดี

ถ้าสนใจก็ PM มาครับ

  



หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 14:14:28
ผมมีเครืื่่อง SRI  ไม่มีคอมแอร์ ไม่มีไดชาร์จ  นอกนั้นครบ  8,000

ถ้าไม่เอาไดสตาร์ท  ลดให้อีกพันนึง   เหลือ  7,000

บอกกันตรงๆนี่ละ ว่าเครื่องวิ่งมาสามแสนกว่าโลแล้ว แต่ยังใช้งานได้ดี

ถ้าสนใจก็ PM มาครับ

   



พี่แว่นไปจับตัวไหนมาใส่หรือครับ
ดีแปดหรือปล่าวเอ่ย


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 14:23:16
ผมมีเครืื่่อง SRI  ไม่มีคอมแอร์ ไม่มีไดชาร์จ  นอกนั้นครบ  8,000

ถ้าไม่เอาไดสตาร์ท  ลดให้อีกพันนึง   เหลือ  7,000

บอกกันตรงๆนี่ละ ว่าเครื่องวิ่งมาสามแสนกว่าโลแล้ว แต่ยังใช้งานได้ดี

ถ้าสนใจก็ PM มาครับ

   



พี่แว่นไปจับตัวไหนมาใส่หรือครับ
ดีแปดหรือปล่าวเอ่ย

ใช่ครับ D8 แต่วางคันของคุณหมอครับ  ส่วนคันของผมกะว่าจะใชัต่อห้าหมื่น-แสนโลฯ แล้วค่อยว่า

กันอีกที  ขี้เกียจปล้ำเรื่องแก๊สนะ

**ถ้าอยากลองบอกได้นะ...555  แต่ต้องรอเสร็จก่อน  กำลังวายสายอยู่


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 14:57:49
ถ้ามีงบก็ D8 ไปเลยเห็นพี่ๆเขาว่าม้ามากกว่าเยอะเลย


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: เฟืองทอง ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:29:23
สามแสนเท่าไรแล้วครับ //  ผมก็อยากรู้ว่ามันจะวิ่งไปที่กิโล สักเท่าไร ผมเองก็ปาเข้าไป  สามแสน เกือบ สี่แล้วมั๊งก็ยังปกติอยู่  ตั้งวาล์วหนึ่งรอบที่ แสนห้านอกนั้นไม่ได้ยุ่งอะไรเลย   ตอนนี้ผมเองก็มีเครื่องอยู่หลังบ้านที่วิ่งมาแค่  4 หมื่นกว่าโล รอประจำการอยู่หลังบ้านแล้วด้วยคิดว่าจะใช้เครื่องเดิมไปก่อนไหม เพื่อดูสถิติ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ohayo79 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:32:50
เปลี่ยนแต่ช๊อตบล๊อก เครื่อง 2000 ซี.ซี. แล้วก็สั่งกล่องอีซียูเครื่อง 2000 ซี.ซี. กับ ท่อไอดี ปีกผีเสื้อ รางหัวฉีด  มาใส่ก็จบ ทั้งหมดรวมค่าแรง + เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลอก + ปั๊มน้ำ 14000 +-  กล่องอีซียู เก่า ขายได้อีกประมาณ 2500 - 3000 บาท  รางหัวฉีด  ปีกผีเสื้อเก่า ขายได้อีก หักกลบลบหนี้  ไม่น่าจะเกิน 12000 ครับ

ช๊อตบล๊อคคือ ตรงไหนคะ คือเครื่องเดิมแค่ 1600 น่ะค่ะ ได้เหมือนกันมั้ย แบบว่าไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องเท่าไหร่
มีอู่แนะนำมั้ยคะแถวลาดพร้าว หรือเกษตรตัดใหม่


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ohayo79 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:35:39
ถ้าไปบอกช่างให้ทำตามนี้ เค้าจะว่าไรป่ะคะ  แบบว่ามันผิดแผนเค้าอ่ะค่ะ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:35:55
อู่ที่ผมใช้ปะจำก็ อู่อาดำริห์แหละ ครับ แถววัดลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว-วังหิน7

แล้วรถอยู่ที่อู่ไหนหล่ะครับ  อู่คงว่าเราไม่ได้เพราะรถของเรา หากไม่แฮปปี้ก็เอารถออกย้ายอู่ จบ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:51:46
สามแสนเท่าไรแล้วครับ //  ผมก็อยากรู้ว่ามันจะวิ่งไปที่กิโล สักเท่าไร ผมเองก็ปาเข้าไป  สามแสน เกือบ สี่แล้วมั๊งก็ยังปกติอยู่  ตั้งวาล์วหนึ่งรอบที่ แสนห้านอกนั้นไม่ได้ยุ่งอะไรเลย   ตอนนี้ผมเองก็มีเครื่องอยู่หลังบ้านที่วิ่งมาแค่  4 หมื่นกว่าโล รอประจำการอยู่หลังบ้านแล้วด้วยคิดว่าจะใช้เครื่องเดิมไปก่อนไหม เพื่อดูสถิติ

สามแสนห้ากว่าๆครับ  ถ้ารถเกียร์ออโตฯ นี่ถ้าเครื่องไม่ผุซะก่อนผมว่าน่าไปได้ถึง 5 แสน++ นะครับ

เพราะรอบไม่เคยเกิน 5 พันเลย เกียร์มันเปลื่ยนให้ซะก่อน


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 15:59:19
347,174 กม. แล้วก็ พังคาตรีนเลย


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: เฟืองทอง ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 16:01:39
แนะนำเจ้าของกระทู้อีกทาง  ถ้างบมากเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยครับ  


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Gun'n ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 16:11:31
405 GRI เมื่อวานระหว่างติดไฟแดง พอไฟเขียวปุ๊บออกตัว แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรขาด แล้วรถก็ดับไปเลยค่ะ  ปรากฏว่าสายพานราวลิ้นขาดค้างอยู่ตรงเฟือง ก็เลยทิ้งไว้ที่อู่คิดว่าแค่สายพานค่าซ่อมคงไม่เท่าไหร่ พอวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาบอกว่าลูกสูบเสีย  และก็เสื้อเครืองผุถ้าอุดก็หมื่นกว่า แต่ช่างแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2.0 คิด 30000 ปกติราคานี้รึป่าวคะ(เอาเครื่องเก่าเทิร์น)  เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดสินใจยังไงดี ควรทำใหม่หมด หรืออุดไปก่อน แบบว่าตังก์มีน้อย เลยคิดเยอะหน่อย เพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาใหม่ไม่ถึง2 เดือนเลย เฮ้ออออ 

มีคนรอบข้างบอกให้ขายและไปใช้รถญี่ปุ่นด้วยอ่ะ แต่ก็เสียดายใช้มาจนชิน ถ้าขายก็ไม่รู้ว่าจะได้กี่บาทน่ะสิ


.. หาคนที่รู้เรื่อง ไปช่วยดูครับ ว่า มันเสียจริงไหม  ถ้าแค่ออกตัวแล้วสายพานราวลิ้นขาด ไม่น่าถึงกับลูกสูบต้องเป็นอะไรนะ
.. แต่ถ้ามันเสียจริงๆ ก็มีหลายหนทาง แล้วแต่งบแหล่ะครับ  มีหลายๆท่านแนะำนำมาบ้างแล้ว ลองพิจารณาดู แต่อันดับแรกผมว่า เช็คให้ดีดีว่า มันพังจริงหรือไม่


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 16:18:09
347,174 กม. แล้วก็ พังคาตรีนเลย

555 หาพวกแคมกระดิกมาเล่นดีกว่า ลากยันขีดแดงไปเลย     


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: G&G ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 17:16:26
ถ้ามีงบก็ D8 ไปเลยเห็นพี่ๆเขาว่าม้ามากกว่าเยอะเลย

ถ้างบน้อยก็ต้องแบบผมไงพี่ ใช้สตางค์ไม่ถึง 10 พันกับบล๊อคเดิม GRI แต่ถ้ามีงบพออยากแรงก็ตามกระเป๋าล่ะครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 17:20:45
มีเครื่อง 1600 ซี.ซี. กำลังจะยกลง วาวเครื่อง 2000

สนใจหรือป่าว ครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: คารมเป็น'ต่อ' ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 19:17:20
มีเครื่อง 1600 ซี.ซี. กำลังจะยกลง วาวเครื่อง 2000

สนใจหรือป่าว ครับ
หนับหนุนครับเพราะเป็นเครื่องผมเอง555 ตอนนี้ยังใช้อยู่ครับอีกไม่กี่วันก็ยกลงแล้วครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: คารมเป็น'ต่อ' ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2010 เวลา 19:48:34
มีเครื่อง 1600 ซี.ซี. กำลังจะยกลง วาวเครื่อง 2000

สนใจหรือป่าว ครับ
หนับหนุนครับเพราะเป็นเครื่องผมเอง555 ตอนนี้ยังใช้อยู่ครับอีกไม่กี่วันก็ยกลงแล้วครับ
แต่เอ๊ะจะใช่ของเราหรือเปล่าหว่า
พี่หมายถึงของผมหรือเปล่าครับพี่วัฒน์


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ohayo79 ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 19:55:17
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000)  เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ  ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ecco ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 20:45:57
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000)  เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ  ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ดี
เอาเลย
อนุมัติ
เกาถูกที่คันแล้ว
แต่ 4 หมื่นแล้วจบใช่มะ
ไม่งอกโน่นงอกนี่อีกนะ
คุยกันให้เคลียร์ ๆ ก่อน

4 หมื่นนี่หมายถึงเปลี่ยนเครื่อง 16 วาล์ว 2000
พร้อมอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องแล้วใช่ไหม?
(เครื่องอย่างเดียวไม่รวมเกียร์?)
 เกียร์ใช้ของเดิมใช่เปล่า


ได้ยินว่าที่เขาขายๆ เครื่องเปล่า16 วาล์วพร้อมเกียร์
ประมาณ 28,000 บาท
ค่าวางประมาณ 6,500-7,000แล้วแต่อู่(รวมไวร์ริ่งแล้ว)
อุปกรณ์อื่น ๆ จะมีอีกเล็กน้อย
(ราคานี้เป็นราคาทั่วไปไม่มีการเทิร์นอุปกรณ์อะไร)
เช่นเปลี่ยนถ่ายของเหลว (จำเป็น)เช่นยางแท่นเครื่อง(ถ้าของเก่าเสียแล้ว)
สายพาน/ซีล/หม้อน้ำ/ท่อไอเสีย อันนี้ทำใหม่แน่นอน ถ้าไม่ทำวิ่งไม่ออกนะครับ
เพราะเปลี่ยนเครื่องจาก พันหก เป็น 2 พัน 16 วาล์ว ขนาดมันโตกว่ากันเยอะ
/กรองเครื่อง/กรองอากาศ/พวกนี้ต้องเปลี่ยน/เบรคต้องเปลี่ยนแน่ๆไม่งั้นเอาไม่อยู่
รวม ๆ แล้วก็อีกเป็นหมื่นเหมือนกันนะ
แต่ทำเหอะดี เชียร์สุด ๆ เลย





หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 21:50:32
ถ้า 4 หมื่น เอกสารครบ  แล้วไม่ต้องวิ่งกลับไปอู่อีก ก็ ok ครับ   ราคานี้หละ แต่คิดว่า ไม่รวมค่าท่อไอเสียแน่นอน เพราะส่วนมากทุกที่ วางเครื่อง จับเชื่อมท่อเดิมหมด



 


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 23:10:25
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000)  เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ  ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ดี
เอาเลย
อนุมัติ
เกาถูกที่คันแล้ว
แต่ 4 หมื่นแล้วจบใช่มะ
ไม่งอกโน่นงอกนี่อีกนะ
คุยกันให้เคลียร์ ๆ ก่อน

4 หมื่นนี่หมายถึงเปลี่ยนเครื่อง 16 วาล์ว 2000
พร้อมอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องแล้วใช่ไหม?
(เครื่องอย่างเดียวไม่รวมเกียร์?)
 เกียร์ใช้ของเดิมใช่เปล่า


ได้ยินว่าที่เขาขายๆ เครื่องเปล่า16 วาล์วพร้อมเกียร์
ประมาณ 28,000 บาท
ค่าวางประมาณ 6,500-7,000แล้วแต่อู่(รวมไวร์ริ่งแล้ว)
อุปกรณ์อื่น ๆ จะมีอีกเล็กน้อย
(ราคานี้เป็นราคาทั่วไปไม่มีการเทิร์นอุปกรณ์อะไร)
เช่นเปลี่ยนถ่ายของเหลว (จำเป็น)เช่นยางแท่นเครื่อง(ถ้าของเก่าเสียแล้ว)
สายพาน/ซีล/หม้อน้ำ/ท่อไอเสีย อันนี้ทำใหม่แน่นอน ถ้าไม่ทำวิ่งไม่ออกนะครับ
เพราะเปลี่ยนเครื่องจาก พันหก เป็น 2 พัน 16 วาล์ว ขนาดมันโตกว่ากันเยอะ
/กรองเครื่อง/กรองอากาศ/พวกนี้ต้องเปลี่ยน/เบรคต้องเปลี่ยนแน่ๆไม่งั้นเอาไม่อยู่
รวม ๆ แล้วก็อีกเป็นหมื่นเหมือนกันนะ
แต่ทำเหอะดี เชียร์สุด ๆ เลย




ค่าเครื่องกับเกียร์ 16v 28000 เองเหรอครับ พอบอกได้ไหมว่าซื้อที่ไหนครับ แล้วมันมีพวกไดท์ต่างๆ ปั้ม คอมแอร์ แล้วหรือยังครับ
แล้วค่้าวาง 7000 มันรวมของเหลวกับพวกสายพานต่างๆ กรองอากาศ หรืออื่นๆหรือยังครับ ถ้ารวมถูกมาก อยากไปทำ
แนะนำด้วยครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: ecco ที่ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 08:08:36
 :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 17:48:40
มีอู่ไหน 4หมื่น จบ.....แนะนำด้วยครับ
วางมาเครื่องนึงแล้ว.....ผมก็จบนะแต่มากกว่า 4 หมื่น แต่ถ้าได้ราคานี้ ผมว่าจะเอาอีกคันไปวางครับ
pm มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 18:09:24
มีเครื่อง 1600 ซี.ซี. กำลังจะยกลง วาวเครื่อง 2000

สนใจหรือป่าว ครับ
หนับหนุนครับเพราะเป็นเครื่องผมเอง555 ตอนนี้ยังใช้อยู่ครับอีกไม่กี่วันก็ยกลงแล้วครับ
แต่เอ๊ะจะใช่ของเราหรือเปล่าหว่า
พี่หมายถึงของผมหรือเปล่าครับพี่วัฒน์


Yesssssss


หัวข้อ: Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 18:11:16
 :Angyr: ถ้าว่า 7a 555+