|
หัวข้อ: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: pichet pusawiro ที่ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2013 เวลา 08:55:51 สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย
และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: คุณเจน ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2013 เวลา 21:13:12 ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู :เหนื่อยร้อน:
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: อนาคตของชาติ ที่ วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 06:56:38 ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู :เหนื่อยร้อน: เหมือนกันครับ 306 sri เกียร์ธรรมดา ติดแก็สหัวฉีด วิ่งดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ บำรุงรักษาตามระยะเท่านั้น วางมาเครื่องมา3ปีแล้วครับ เทียบกับตัว406D9 ตัวD9ปัญหาเยอะจุกจิกมากกว่าครับหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: NOK405 ที่ วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 07:54:25 สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย หากเครื่องที่วางมา มีความสดใหม่(มาจากญี่ปุ่น)แล้วพึ่งวางมาไม่นานนะ เครื่องยนต์ตัวนี้จะไม่มีพวกเซ็นเซอร์หรือไฮเทคอะไรมากครับจะมีก็แต่พวกคอยส์ไฟ สายพานทามมิ่ง ที่ต้องดูแลตามระยะทาง สรุปว่าเครื่องยนต์ตัวนี้ไม่จุกจิกไรมากในการบำรุงรักษามีหลายท่านวางมาแล้วก็ใช้กันลืมเยอะครับ ที่นี้ตัวรถเองพวกช่วงล่าง ระบบต่างๆของตัวรถเองนั้นมันค่อนข้างมีอายุมากอยู่แล้วอาจจะไม่สมบูรณ์อยู่คิดว่าเราคงต้องเก็บในส่วนนี้เยอะหน่อย หากเจ้าของเดิมทำมาแล้วบ้างบางส่วนก็ดีไปครับคือเรามาเก็บอีกนิดหน่อย ในส่วนของคอลโซลรุ่นนี้น่าจะมีแตกหักเสียหายหากสภาพพอซ่อมได้ก็ดีไปแต่หากเสียหายมากอาจจะซ่อมไม่ได้แล้วก็อาจจะหาเปลี่ยนไม่ได้เลย สู้เราอาจจะหาตัวรถที่เป็นแบบ sri หรือ gri ไปเลยอาจจะดีกว่าครับ และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว สรุปคือต้องมองรถคันที่สนใจแยกเป็น 2 ส่วน 1. ส่วนของเครื่องยนต์ว่าวางมานานหรือยัง ผมมองว่าน่าจะเอาได้แต่มันก็ยังมีเครื่องตัวอื่นที่มีกำลังมากกว่า(D8)ที่มีความสดใหม่มากกว่า เสียงเงียบกว่าครับที่เขาวางกันในรถบอดี้นี้ 2. ส่วนของตัวรถอุปกรณ์ต่างๆของตัวรถมีความสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนสามารถเก็บคืนสภาพได้ไหม อาจจะหนักในส่วนนี้มากหน่อย สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าท่านจะชอบมากน้อยแค่ไหนและอยากได้แบบไหนแล้วตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ พิมพ์ไปพิมพ์มาชักงงเองถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจก็โทรมาครับ 0859137737 เหน่ง หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 09:12:26 ตัวเครื่องนะ ok ไม่จุกจิกแต่หากเป็น GR ตัวรถน่าจะจุกจิกกว่า น่าจะขยับเป็น SRI หรือ GRI ปีใหม่
สภาพภายในภายนอกน่าจะดูดีกว่าครับ เพิ่มขึ้นไม่เท่าไร หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 11:57:46 เครื่องทนอึด (วาวล์ดังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว)
ผมใช้สามแสนกว่าโลแล้ว ยังชิวๆ ครับ :พระเจ้าจอร์ท: หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:27:03 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:50:30 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้างหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:08:57 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้างหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: prajuk ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:09:36 ผม 405 gr เครื่อง sri(เติมE20) +lpg ใช้งานปกติ อะไหล่ พอพอกับรถญี่ปุ่น คุ้มค่าจริงๆ มีแค่เสียงเครื่องยนต์ดัง(ไม่แน่ใจว่าวาล์วดัง) แต่ที่แน่ พื้นที่ในห้องเครื่องแคบ :พักสบาย:
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:54:25 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้างหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:59:40 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้างหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:05:45 ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้างคลัช+หวี 3400 สายพานราวลิ้น 600 ลูกหมากเกียร์สั้น 585 ยางแท่นเครื่อง R 480 วาล์วน้ำ 225 ลูกปืนคลัช 342 ซีลเพลาข้างR 108 ซีลเพลาข้างL 144 ปะเก็นไอดี 108 คอยล์ 1170 ทีเหลือก็อะไหล่เล็กๆราคาหลักร้อยสองร้อย คลัชเค้าไม่แยกขายขายพร้อมหวี แต่ร้านแถววรจักรที่คนขายเป็นตุ๊ดแยกขาย(ลุงบอกมา) หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: เต้ มหาชัย ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:33:45 เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:02:13 เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ ซื้อมาไว้เป็นสแปครับของGRหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:41:57 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย
เครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000 สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน 600 ประเก็นท่อไอดี 108 น ม ค บางจากซิลเวอร์ 470 กรอง น ม ค 200 ค่าแรง 2000 ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:20:59 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย มีรูปห้องเครื่องให้ดูไหมครับเครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000 สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน 600 ประเก็นท่อไอดี 108 น ม ค บางจากซิลเวอร์ 470 กรอง น ม ค 200 ค่าแรง 2000 ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 15:32:54 เหมือนเดิมทุกอย่างคาบูครับ
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:22:50 :อะหา อะหา:
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: เต้ มหาชัย ที่ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:04:47 แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:36:47 ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:39:29 มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 10:18:10 :อะหา อะหา: เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: LEX @BENZ ที่ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:35:15 :อะหา อะหา: เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับมีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน เสียงเครื่องเงียบดีครับวิ่งนิ่มเลยคลัชนิมมากๆเครื่องคงไม่แต่งอะไรแต่จะเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ จอดไว้นานเมื่อวานรแอรืไม่เย็นเลยเติมน้ำเพิ่มวิ่งยังไม่ถึงสิบโลรั่วหมดเกลี้ย สายน้ำยาแตกซะวันนี้เลยจัดชุดใหญ่ เปลี่ยนไดเออร์ น้ำมันคอม รื้อเยอะเลย คิดถึงพวกพี่น้องๆทุกคนอยากไปกินเหล้าด้วยจัง อยากออกทริปลองเครื่องสักหน่อยหัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:14:05 :อะหา อะหา: เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับมีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน เสียงเครื่องเงียบดีครับวิ่งนิ่มเลยคลัชนิมมากๆเครื่องคงไม่แต่งอะไรแต่จะเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ จอดไว้นานเมื่อวานรแอรืไม่เย็นเลยเติมน้ำเพิ่มวิ่งยังไม่ถึงสิบโลรั่วหมดเกลี้ย สายน้ำยาแตกซะวันนี้เลยจัดชุดใหญ่ เปลี่ยนไดเออร์ น้ำมันคอม รื้อเยอะเลย คิดถึงพวกพี่น้องๆทุกคนอยากไปกินเหล้าด้วยจัง อยากออกทริปลองเครื่องสักหน่อย..........คิดถึงพวกพี่น้องๆทุกคนอยากไปกินเหล้าด้วยจัง อยากออกทริปลองเครื่องสักหน่อย....... วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2556 ตามที่ได้แจ้งสมาชิก เรื่อง ขอแรง ช่วยกันเปลี่ยนชุดหลอดไฟ บาลาสต์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี หมายกำหนดดังนี้ เจอกันที่ วัดอัมพวัน ประมาณ 9 โมงเช้าเป็นต้นไป ท่านใดจะไปก็นัดเจอกันเป็นกลุ่มๆ ละขับตามๆกันไป เจอกัน ที่วัดเลย นะครับ แนะนำให้ไปจอดด้านหลังวัด อุปกรณ์ เตรียมไว้หมดแล้ว ติดต่อ ช่างอ๊อด ได้ที่เบอร์ 083-7789450 จุดนัดพบ บริเวณ โรงทาน นะครับ เกี๊ยว ติดงานที่หัวหิน วันเสาร์ ละจะ รีบตามเข้าไป นะครับ อนุโมทนาบุญ ครับ ทุกท่าน เล็ก..ไปหรือป่าว...................................... หัวข้อ: Re: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ' เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2013 เวลา 16:06:36 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย มีรูปห้องเครื่องให้ดูไหมครับเครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000 สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน 600 ประเก็นท่อไอดี 108 น ม ค บางจากซิลเวอร์ 470 กรอง น ม ค 200 ค่าแรง 2000 ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู |