ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:15:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ'
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405grวางเครื่องตัวsriน่าเล่นมั้ยครับ'  (อ่าน 5459 ครั้ง)
pichet pusawiro
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2013 เวลา 08:55:51 »


สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย
และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย
ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คุณเจน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2013 เวลา 21:13:12 »


ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู  :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 06:56:38 »


ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู  :เหนื่อยร้อน:
เหมือนกันครับ 306 sri เกียร์ธรรมดา ติดแก็สหัวฉีด วิ่งดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ บำรุงรักษาตามระยะเท่านั้น วางมาเครื่องมา3ปีแล้วครับ เทียบกับตัว406D9 ตัวD9ปัญหาเยอะจุกจิกมากกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 07:54:25 »


สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย
และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย
ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว
หากเครื่องที่วางมา มีความสดใหม่(มาจากญี่ปุ่น)แล้วพึ่งวางมาไม่นานนะ เครื่องยนต์ตัวนี้จะไม่มีพวกเซ็นเซอร์หรือไฮเทคอะไรมากครับจะมีก็แต่พวกคอยส์ไฟ สายพานทามมิ่ง ที่ต้องดูแลตามระยะทาง สรุปว่าเครื่องยนต์ตัวนี้ไม่จุกจิกไรมากในการบำรุงรักษามีหลายท่านวางมาแล้วก็ใช้กันลืมเยอะครับ  ที่นี้ตัวรถเองพวกช่วงล่าง ระบบต่างๆของตัวรถเองนั้นมันค่อนข้างมีอายุมากอยู่แล้วอาจจะไม่สมบูรณ์อยู่คิดว่าเราคงต้องเก็บในส่วนนี้เยอะหน่อย หากเจ้าของเดิมทำมาแล้วบ้างบางส่วนก็ดีไปครับคือเรามาเก็บอีกนิดหน่อย ในส่วนของคอลโซลรุ่นนี้น่าจะมีแตกหักเสียหายหากสภาพพอซ่อมได้ก็ดีไปแต่หากเสียหายมากอาจจะซ่อมไม่ได้แล้วก็อาจจะหาเปลี่ยนไม่ได้เลย สู้เราอาจจะหาตัวรถที่เป็นแบบ sri หรือ gri ไปเลยอาจจะดีกว่าครับ
สรุปคือต้องมองรถคันที่สนใจแยกเป็น 2 ส่วน
1. ส่วนของเครื่องยนต์ว่าวางมานานหรือยัง ผมมองว่าน่าจะเอาได้แต่มันก็ยังมีเครื่องตัวอื่นที่มีกำลังมากกว่า(D8)ที่มีความสดใหม่มากกว่า เสียงเงียบกว่าครับที่เขาวางกันในรถบอดี้นี้
2. ส่วนของตัวรถอุปกรณ์ต่างๆของตัวรถมีความสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนสามารถเก็บคืนสภาพได้ไหม อาจจะหนักในส่วนนี้มากหน่อย
 สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าท่านจะชอบมากน้อยแค่ไหนและอยากได้แบบไหนแล้วตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ พิมพ์ไปพิมพ์มาชักงงเองถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจก็โทรมาครับ 0859137737 เหน่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 09:12:26 »


ตัวเครื่องนะ ok ไม่จุกจิกแต่หากเป็น GR ตัวรถน่าจะจุกจิกกว่า น่าจะขยับเป็น SRI หรือ GRI ปีใหม่
สภาพภายในภายนอกน่าจะดูดีกว่าครับ เพิ่มขึ้นไม่เท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 11:57:46 »


เครื่องทนอึด (วาวล์ดังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว)
ผมใช้สามแสนกว่าโลแล้ว ยังชิวๆ ครับ  พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:27:03 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:50:30 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:08:57 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง
ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:09:36 »


ผม 405  gr เครื่อง sri(เติมE20) +lpg ใช้งานปกติ อะไหล่ พอพอกับรถญี่ปุ่น คุ้มค่าจริงๆ มีแค่เสียงเครื่องยนต์ดัง(ไม่แน่ใจว่าวาล์วดัง) แต่ที่แน่ พื้นที่ในห้องเครื่องแคบ :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:54:25 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง
ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย
สูตรนี้ดีครับ แต่ผมมีgr 2คันsriโฉมสุดท้าย 1 คัน แล้วครับ อยากลอง306กะ406ดูบ้าง ก็เลยไม่แน่ใจว่าคันgrเงินคันนี้จะใช้นานแค่ไหนขายก็ได้ไม่กี่บาททำไปหลายหมื่นแล้วด้วยลังเลมา5เดือนแล้วจนเมื่อมีนาที่ผ่านมาได้sriมาอีกเลยยิ่งลังเลเข้าไปอีกช่วยแนะนำทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:59:40 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง
ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย
ถามอีกหน่อยครับ ทำที่อู่ไหนหรือครับ แล้ววิ่งได้หรือยัง ถ้าวิ่งได้แล้วแรงน้อยลงไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:05:45 »


ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง
ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย
ถามอีกหน่อยครับ ทำที่อู่ไหนหรือครับ แล้ววิ่งได้หรือยัง ถ้าวิ่งได้แล้วแรงน้อยลงไหมครับ
อู่แถวสน.เพชรเกษม ลุงแกเป็นช่างเปอร์โยมาก่อน(ตอนนี้ทำทุกยี่ห้อ) แกทำคนเดียว วันนี้เพิ่งไปซื้ออะไหล่ที่เอกชัยคลองเตย น่าจะวัน อังคารถึงจะประกอบ เสาร์อาทิตย์ งานแกเยอะ ส่วนแรงความแรงผมว่าดีกว่าเดิมเยอะแน่นอนถึงcc.จะน้อยลงแต่ได้ความสดใหม่ของเครื่อง แรงกว่าเดิมแน่นอน แต่วันนี้โดนค่าอะไหล่เท่าราคาเครื่องเลย
 คลัช+หวี 3400
สายพานราวลิ้น 600
ลูกหมากเกียร์สั้น 585
ยางแท่นเครื่อง R 480
วาล์วน้ำ 225
ลูกปืนคลัช 342
ซีลเพลาข้างR 108
ซีลเพลาข้างL 144
ปะเก็นไอดี 108
คอยล์ 1170
ทีเหลือก็อะไหล่เล็กๆราคาหลักร้อยสองร้อย  คลัชเค้าไม่แยกขายขายพร้อมหวี แต่ร้านแถววรจักรที่คนขายเป็นตุ๊ดแยกขาย(ลุงบอกมา)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:33:45 »


เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:02:13 »


เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ
ซื้อมาไว้เป็นสแปครับของGR
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:41:57 »


เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย
เครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000
สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน      600
ประเก็นท่อไอดี                   108
น ม ค บางจากซิลเวอร์          470
กรอง น ม ค                        200
ค่าแรง                             2000
ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ
ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:20:59 »


เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย
เครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000
สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน      600
ประเก็นท่อไอดี                   108
น ม ค บางจากซิลเวอร์          470
กรอง น ม ค                        200
ค่าแรง                             2000
ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ
ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู
มีรูปห้องเครื่องให้ดูไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 15:32:54 »


เหมือนเดิมทุกอย่างคาบูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:22:50 »


 :อะหา อะหา:


* 934143_548797678506103_531400360_n.jpg (81.12 KB, 853x480 - ดู 906 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:04:47 »


แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:36:47 »


ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:39:29 »


มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 10:18:10 »


:อะหา อะหา:
เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:35:15 »


:อะหา อะหา:
เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับ
มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ
แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน
เสียงเครื่องเงียบดีครับวิ่งนิ่มเลยคลัชนิมมากๆเครื่องคงไม่แต่งอะไรแต่จะเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ จอดไว้นานเมื่อวานรแอรืไม่เย็นเลยเติมน้ำเพิ่มวิ่งยังไม่ถึงสิบโลรั่วหมดเกลี้ย สายน้ำยาแตกซะวันนี้เลยจัดชุดใหญ่ เปลี่ยนไดเออร์ น้ำมันคอม รื้อเยอะเลย คิดถึงพวกพี่น้องๆทุกคนอยากไปกินเหล้าด้วยจัง อยากออกทริปลองเครื่องสักหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!