pichet pusawiro
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
 |
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2013 เวลา 08:55:51 » |
|
สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว  
|
|
|
|
|
|
คุณเจน
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2013 เวลา 21:13:12 » |
|
ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู   
|
|
|
|
|
อนาคตของชาติ
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 06:56:38 » |
|
ใช้ 306 ที่วางเครื่อง Sri + LPG อยู่ครับ ตั้งแต่ได้มายังไม่โดนเครื่องเลย เจอแต่พวกช่วงล่าง เบรก เซ็นทรัลล็อก ยางขอบประตูู  เหมือนกันครับ 306 sri เกียร์ธรรมดา ติดแก็สหัวฉีด วิ่งดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ บำรุงรักษาตามระยะเท่านั้น วางมาเครื่องมา3ปีแล้วครับ เทียบกับตัว406D9 ตัวD9ปัญหาเยอะจุกจิกมากกว่าครับ  
|
|
|
|
|
|
NOK405
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2013 เวลา 07:54:25 » |
|
สนใจ405grวางเครื่sriแล้วน่าสนใจมั้ย และรุ่นนี้การดูแลซ่อมแซมจุกจิกมั้ย ค่าใช้จ่ายสูงรึป่าว
หากเครื่องที่วางมา มีความสดใหม่(มาจากญี่ปุ่น)แล้วพึ่งวางมาไม่นานนะ เครื่องยนต์ตัวนี้จะไม่มีพวกเซ็นเซอร์หรือไฮเทคอะไรมากครับจะมีก็แต่พวกคอยส์ไฟ สายพานทามมิ่ง ที่ต้องดูแลตามระยะทาง สรุปว่าเครื่องยนต์ตัวนี้ไม่จุกจิกไรมากในการบำรุงรักษามีหลายท่านวางมาแล้วก็ใช้กันลืมเยอะครับ ที่นี้ตัวรถเองพวกช่วงล่าง ระบบต่างๆของตัวรถเองนั้นมันค่อนข้างมีอายุมากอยู่แล้วอาจจะไม่สมบูรณ์อยู่คิดว่าเราคงต้องเก็บในส่วนนี้เยอะหน่อย หากเจ้าของเดิมทำมาแล้วบ้างบางส่วนก็ดีไปครับคือเรามาเก็บอีกนิดหน่อย ในส่วนของคอลโซลรุ่นนี้น่าจะมีแตกหักเสียหายหากสภาพพอซ่อมได้ก็ดีไปแต่หากเสียหายมากอาจจะซ่อมไม่ได้แล้วก็อาจจะหาเปลี่ยนไม่ได้เลย สู้เราอาจจะหาตัวรถที่เป็นแบบ sri หรือ gri ไปเลยอาจจะดีกว่าครับ สรุปคือต้องมองรถคันที่สนใจแยกเป็น 2 ส่วน 1. ส่วนของเครื่องยนต์ว่าวางมานานหรือยัง ผมมองว่าน่าจะเอาได้แต่มันก็ยังมีเครื่องตัวอื่นที่มีกำลังมากกว่า(D8)ที่มีความสดใหม่มากกว่า เสียงเงียบกว่าครับที่เขาวางกันในรถบอดี้นี้ 2. ส่วนของตัวรถอุปกรณ์ต่างๆของตัวรถมีความสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนสามารถเก็บคืนสภาพได้ไหม อาจจะหนักในส่วนนี้มากหน่อย สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าท่านจะชอบมากน้อยแค่ไหนและอยากได้แบบไหนแล้วตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ พิมพ์ไปพิมพ์มาชักงงเองถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจก็โทรมาครับ 0859137737 เหน่ง  
|
|
|
|
|
|
เปี๊ยก&Snow
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 09:12:26 » |
|
ตัวเครื่องนะ ok ไม่จุกจิกแต่หากเป็น GR ตัวรถน่าจะจุกจิกกว่า น่าจะขยับเป็น SRI หรือ GRI ปีใหม่ สภาพภายในภายนอกน่าจะดูดีกว่าครับ เพิ่มขึ้นไม่เท่าไร  
|
|
|
|
|
Jad ^_^
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 เมษายน 2013 เวลา 11:57:46 » |
|
เครื่องทนอึด (วาวล์ดังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว) ผมใช้สามแสนกว่าโลแล้ว ยังชิวๆ ครับ   
|
|
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:27:03 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:50:30 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง  
|
|
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:08:57 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
prajuk
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 90
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:09:36 » |
|
ผม 405 gr เครื่อง sri(เติมE20) +lpg ใช้งานปกติ อะไหล่ พอพอกับรถญี่ปุ่น คุ้มค่าจริงๆ มีแค่เสียงเครื่องยนต์ดัง(ไม่แน่ใจว่าวาล์วดัง) แต่ที่แน่ พื้นที่ในห้องเครื่องแคบ   
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:54:25 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย สูตรนี้ดีครับ แต่ผมมีgr 2คันsriโฉมสุดท้าย 1 คัน แล้วครับ อยากลอง306กะ406ดูบ้าง ก็เลยไม่แน่ใจว่าคันgrเงินคันนี้จะใช้นานแค่ไหนขายก็ได้ไม่กี่บาททำไปหลายหมื่นแล้วด้วยลังเลมา5เดือนแล้วจนเมื่อมีนาที่ผ่านมาได้sriมาอีกเลยยิ่งลังเลเข้าไปอีกช่วยแนะนำทีครับ  
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:59:40 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย ถามอีกหน่อยครับ ทำที่อู่ไหนหรือครับ แล้ววิ่งได้หรือยัง ถ้าวิ่งได้แล้วแรงน้อยลงไหมครับ  
|
|
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:05:45 » |
|
ผมกำลังทำอยู่วางซ็อตบล็อก1.8ซีตรอง วันนี้ช่างไล่ดูว่าอะไรใช้ด้วยกันได้บ้าง ที่เอาของเครื่องเก่ามาใส่ก็มีมูเล่ ชุดจานจ่าย ท่อไอดีคาบู ท่อยางที่เติมน้ำมันเครื่อง ฝาครอบวาล์ว ดีที่ใช้ฝาสูบได้ไม่งั้นโดนค่าปะเก็น ได้ใช้ซักทีจอดร่วม3เดือน
แล้วอย่างนี้ก็คือgrเครื่อง1.8ใช่ไหมครับ ผมก็มีgrเครื่องพังอยู่สายพานราวลิ้นขาดไม่รู้จะซ่อมยังไงดีให้คุ้มวางเครื่องใหม่ก็แพงไปเอาเครื่องเก่าซ่อม(เปลี่ยนฝาสูบ)เครื่องเก่าก็สถาพไม่ค่อยดีละช๊อตบล็อกอยางคุนก็น่าสนใจมาก อยากขอรายละเอียดมากหน่อยครับ เพื่อจะทำตามบ้าง ของผมซื้อเครื่อง8000ที่ร้านแฝดค่าใช้จ่ายอื่นๆก็อยู่ที่เราจะเปลี่ยน+ค่าแรง แต่ถ้ามีเงินหน่อยก็ยกทั้งตัวไปเลย ทำแบบผมก็ใช้งานได้ยาวๆเหมือนกันผมชอบเครื่องคาบูมันซ่อมตรวจเช็คง่ายดีเสียเงินน้อยด้วยน้อย ถามอีกหน่อยครับ ทำที่อู่ไหนหรือครับ แล้ววิ่งได้หรือยัง ถ้าวิ่งได้แล้วแรงน้อยลงไหมครับ อู่แถวสน.เพชรเกษม ลุงแกเป็นช่างเปอร์โยมาก่อน(ตอนนี้ทำทุกยี่ห้อ) แกทำคนเดียว วันนี้เพิ่งไปซื้ออะไหล่ที่เอกชัยคลองเตย น่าจะวัน อังคารถึงจะประกอบ เสาร์อาทิตย์ งานแกเยอะ ส่วนแรงความแรงผมว่าดีกว่าเดิมเยอะแน่นอนถึงcc.จะน้อยลงแต่ได้ความสดใหม่ของเครื่อง แรงกว่าเดิมแน่นอน แต่วันนี้โดนค่าอะไหล่เท่าราคาเครื่องเลย คลัช+หวี 3400 สายพานราวลิ้น 600 ลูกหมากเกียร์สั้น 585 ยางแท่นเครื่อง R 480 วาล์วน้ำ 225 ลูกปืนคลัช 342 ซีลเพลาข้างR 108 ซีลเพลาข้างL 144 ปะเก็นไอดี 108 คอยล์ 1170 ทีเหลือก็อะไหล่เล็กๆราคาหลักร้อยสองร้อย คลัชเค้าไม่แยกขายขายพร้อมหวี แต่ร้านแถววรจักรที่คนขายเป็นตุ๊ดแยกขาย(ลุงบอกมา)  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:33:45 » |
|
เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ  
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:02:13 » |
|
เล็ก คอยล์ไม่ได้ใช่ของเก่า gr หรือครับ
ซื้อมาไว้เป็นสแปครับของGR  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2013 เวลา 21:41:57 » |
|
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย เครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000 สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน 600 ประเก็นท่อไอดี 108 น ม ค บางจากซิลเวอร์ 470 กรอง น ม ค 200 ค่าแรง 2000 ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:20:59 » |
|
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีแรกสตาร์ทมะติดผมเช็คเองเลยคาบูเราไม่กลัวเช็คไฟที่หัวเทียนไม่มีที่คอลย์ก็ไม่มาเอาล่ะว่าเช็คสายไฟเลี้ยงคอลย์เอ่าทำไมมีไฟทุกเส้นเลยว้าแก้ไขสตาร์ทเครื่องหมุนรอบเดียวติดเลย ยิ้มเลยเรา ตั้งไฟอีกหน่อยแจ่ม ดับเครื่องชักที่วัดระดับน้ำมันเครื่องโอ้พระเจ้าน้ำมันเครื่องใสกริ้งไม่มีเข่มาเลยสักนิด สรุปค่าใช้จ่าย เครื่องซ็อทบล็อก1.8ซีตรอง 8000 สายพานราวลิ้นฮัทชินสัน 600 ประเก็นท่อไอดี 108 น ม ค บางจากซิลเวอร์ 470 กรอง น ม ค 200 ค่าแรง 2000 ที่เกี่ยวกับเครื่องมีเท่านี้ที่เหลือซ่อมตามที่เสียใกล้หมดสภาพ ลองขับใช้แก๊สอืดๆยังไม่ได้จูนใหม่ น้ำมันคนละเรื่องกับแก๊สพุ่งดีขนาดมีมิกแก๊สขวางเดี๋ยวจะลองถอดมิกวิ่งน้ำมันดู
มีรูปห้องเครื่องให้ดูไหมครับ  
|
|
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 15:32:54 » |
|
เหมือนเดิมทุกอย่างคาบูครับ  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:22:50 » |
|
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:04:47 » |
|
แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน  
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:36:47 » |
|
ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ  
|
|
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:39:29 » |
|
มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ  
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 10:18:10 » |
|
เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับ  
|
|
|
|
|
|
LEX @BENZ
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2013 เวลา 20:35:15 » |
|
เครื่องดูสดมากเลย แล้วเสียงเครื่องเงียบลงเยอะไหมครับ มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
มีพวกเพิ่ม อีกแย้ว คริคริ
ชักคิดถึงคาบูแระ มีอะไลเล่นเยอะนะ อิๆ
แหล่มเลยเล็ก ขับอย่างนี้ไปซักพัก แล้ว แต่งเสตปต่อไปกัน อิ อิ อิ เรียกพลังให้ออกมามากที่สุด เครื่อง ซีตอง สด และ ใหม่ อยู่แล้ว ใช่อีกนาน
เสียงเครื่องเงียบดีครับวิ่งนิ่มเลยคลัชนิมมากๆเครื่องคงไม่แต่งอะไรแต่จะเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ จอดไว้นานเมื่อวานรแอรืไม่เย็นเลยเติมน้ำเพิ่มวิ่งยังไม่ถึงสิบโลรั่วหมดเกลี้ย สายน้ำยาแตกซะวันนี้เลยจัดชุดใหญ่ เปลี่ยนไดเออร์ น้ำมันคอม รื้อเยอะเลย คิดถึงพวกพี่น้องๆทุกคนอยากไปกินเหล้าด้วยจัง อยากออกทริปลองเครื่องสักหน่อย  
|
รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
|
|
|
|