Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ## จำหน่าย ผ้าเบรก จานดิสก์เบรก TRW สำหรับ Peugeot รถยุโรปอื่นๆ และรถญี่ปุ่น ทุกรุ่น ##
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:58:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ## จำหน่าย ผ้าเบรก จานดิสก์เบรก TRW สำหรับ Peugeot รถยุโรปอื่นๆ และรถญี่ปุ่น ทุกรุ่น ##
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ## จำหน่าย ผ้าเบรก จานดิสก์เบรก TRW สำหรับ Peugeot รถยุโรปอื่นๆ และรถญี่ปุ่น ทุกรุ่น ##  (อ่าน 4510 ครั้ง)
unlimited.de
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2010 เวลา 04:11:38 »


## จำหน่าย ผ้าเบรก จานดิสก์เบรก TRW สำหรับ Peugeot รถยุโรปอื่นๆ และรถญี่ปุ่น ทุกรุ่น ##

+++ ราคาพิเศษสำหรับตัวแทน จากผู้นำเข้าโดยตรง +++[/b][/size]

สนใจสั่งซื้อ โทร 081-889-3775 เกมส์ครับ


ราคานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาวะตลาด กรุณาโทรสอบถามอีกครั้งนะครับ

ราคาผ้าเบรก 306 SR  หน้า 1,xxx หลัง 8xx
ราคาผ้าเบรก 405 SRi  หน้า 1,xxx หลัง 9xx
ราคาผ้าเบรก 406        หน้า 1,xxx หลัง 1xxx  


สถานที่รับสินค้า ลาดพร้าว 112, ท่าพระ ฝั่งธน (ไม่มีค่าส่ง)
หรือจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ, มอเตอร์ไซด์ (ค่าส่งตามจริง)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผ้าเบรก TRW

หนึ่งในผลงานคุณภาพจาก TRW ระบบเบรกและระบบช่วงล่างมาตรฐานโลก ทุกสภาพถนนและทุกสภาพการขับขี่ ผ้าเบรกทุกเนื้อสำหรับรถทุกรุ่น ผ่านการทดสอบด้วยเครื่องมือทดสอบตามมาตรฐานยุโรปและญี่ปุ่น รวมทั้งผ่านการทดสอบการใช้งานจริงบน Alpine Test

ผ้าเบรก TRW ทุกสูตรล้วนผลิตขึ้นตรงต่อความต้องการของผู้ใช้รถมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเบรกสำหรับรถยุโรป เนื้อ Organic (O) เป็นผ้าเบรกเนื้อแท้สำหรับรถยุโรป ผลิตจากสเปคต้นแบบที่ผลิตให้กับผู้ประกอบรถยนต์ ด้วยส่วนผสมปราศจากโลหะหนักที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม


ผ้าเบรก TRW มีคุณสมบัติโดดเด่นมากมาย อาทิเช่น
- การมีแรงเสียดทานสูง เกรด FF (0.4-0.5) โดยแรงเสียดทานคงที่ตลอดทุกความร้อนและทุกค่าอุณหภูมิ ผ้าเบรก TRW มีประสิทธิภาพในการเบรกเทียบเท่าผ้าเบรกแท้ติดรถ

- เป็นผ้าเบรกผ่านกระบวนการเผาเบรก ( scorching ) ทำให้เบรกได้ดีตั้งแต่เริ่มใช้งานและไม่มีอาการเฟดแม้ในช่วง Bedding ? in และช่วยให้ระยะเวลาในการ Bedding ? in น้อยกว่าผ้าเบรกอื่น

- ผ้าเบรก TRW ไม่มีเสียงดังรบกวน ด้วยการลดส่วนผสมของโลหะหนักและการติดตั้งแผ่นกันดัง (shim) ในผ้าเบรกทุกชุดอัตราการสิ้นเปลืองของเนื้อผ้าเบรกน้อย และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ส่วนผสมของสารอินทรีย์ ( Non-Asbestos-Organic Material ) เพื่อลดปัญหาฝุ่นดำ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รุ่นรถยนต์ที่ติดตั้งชิ้นส่วนอะไหล่แท้ของ TRW

Volvo V50
พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฮโดรลิคควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EPHS), ชิ้นส่วนระบบช่วงล่าง

Land Rover Freelander
ดิสก์เบรกหน้า, ดุมเบรก, หม้อลม แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก

Mercedes SLK
ดิสก์เบรกหน้า, ถุงลมนิรภัย

Alfa Romeo 166
ถุงลมนิภัย

VW Beetle
จานเบรกหน้า, เข็มขัดนิรภัย

Skoda Superb
จานเบรกหลัง เข็มขัดนิรภัย

BMW 6 Series
หม้อลม แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, ชิ้นส่วนระบบช่วงล่าง, เข็มขัดนิรภัย

Renault Megane
จานเบรกหน้า, พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฮโดรลิคควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EPHS), เข็มขัดนิรภัย

Lamborgini
ชุดกำลังระบบบังครับเลี้ยว และถุงลมนิรภัย servo steering และถุงลมนิรภัย

Opel Astra
ชุดกำลังระบบบังครับเลี้ยวเพาเวอร์แบบไฮโดรลิคควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า, หม้อลม แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, จานเบรกหลัง, ถุงลมนิรภัย, เข็มขัดนิรภัย

Audi A6
Electric parking brake (EPB), หม้อลม แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, จานเบรกหลัง, ถุงลมนิรภัย, เข็มขัดนิรภัย

Audi A3   
จานเบรกหลัง ถุงลมนิรภัย ระบบพวงมาลัย, เข็มขัดนิรภัย

Mercedes SL
อุปกรณ์ช่วงล่าง

Saab 9-3
หม้อลมเบรก แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, เบรกเอบีเอส, ESP, พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฮโดรลิคควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EPHS)

BMW X3 และ BMW 5 Series
หม้อลมเบรก แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, ถุงลมนิรภัย

Mercedes SLR
ระบบควบคุมเสถียรภาพอุปกรณ์บังครับเลี้ยว, เข็มขัดนิรภัย

Bentley Continental
electric parking brake (EPB), หม้อลมเบรก แม้ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, ถุงลมนิรภัย, เข็มขัดนิรภัย

Porche 911
หม้อลม แม่ปั๊มเบรก คาลิเปอร์เบรก กระบอกเบรก, อุปกรณ์บังครับเลี้ยวและช่วงล่าง, ถุงลมนิรภัย

Peugeot 407
จานเบรกหน้าและหลัง, เบรกเอบีเอส,ระบบควบคุมการทรงตัวอุปกรณ์บังครับเลี้ยว

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

จานดิสก์เบรก : ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจาก TRW

คุณอาจไม่สังเกตเห็นความแตกต่างกันมากนัก ไม่ว่าจะเป็นขนาดหรือรูปทรงภายนอกเมื่อเปรียบเทียบกันระหว่าง จานดิสก์เบรกคุณภาพเยี่ยมของ TRW กับจานดิสก์เบรกของผู้ผลิตรายอื่นถึงแม้ว่าจะมองด้วยสายตาอย่างใกล้ๆก็ตาม แล้วความแตกต่างมันอยู่ตรงไหน จริงๆแล้วมีความแตกต่างกันอย่างมากมาย แต่ความแตกต่างนั้นไม่สามารถใช้การมองเห็นหรือการสัมผัสได้ ที่ TRW/Lucas มุ่งมั่นที่จะเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดเท่านั้น

จากการที่ TRW ได้เป็นผู้ผลิตจานดิสก์เบรกติดตั้งเป็นอะไหล่แท้ให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ความรู้ทางด้านเทคนิค ความชำนาญ และ สเป็คของวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตได้ถูกถ่ายทอดมาโดยตรง นอกจากนี้ยังได้ทดสอบจริงในภาคสนาม (field testing) ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับมาตรฐานของผู้ผลิตอะไหล่แท้ เทคโนโลยีและการสนับสนุนเหล่านี้มีเฉพาะ TRW เท่านั้น

โรงงานทุกที่ของ TRW ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน VDA 6.1, ISO 14001, QS 9000 และTS16949
มีการควบคุมอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ผลิตและกระบวนการผลิตเหล็กหล่อแต่ละชุดต้องผ่านการทดสอบคุณสมบัติทางกายภาพ องค์ประกอบทางเคมี และโลหะศาสตร์ก่อนขึ้นรูป มีการตรวจวัดขนาดของชิ้นงานและหาความบกพร่องที่พื้นผิวทุกขั้นตอนการผลิต ยิ่งกว่านั้นตัวอย่างจานดิสก์เบรกที่เสร็จแล้วยังถูกส่งไปทดสอบความเที่ยงตรงเกี่ยวกับขนาด ความแข็งแกร่ง และความหยาบของพื้นผิวอีกครั้งที่ห้องปฏิบัติการ

ปัจจุบัน จานดิสก์เบรกของเรามีมากกว่า 800 เบอร์ครอบคลุมรถยนต์ที่มีชื่อเสียงทั้งรถยนต์นั่ง ยุโรปและญี่ปุ่น


++++++++++++++++++++++++++++++ Tips ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


- วิธีง่ายๆ ในการป้องกันการเกิดเสียงดังหลังทำการเปลี่ยนผ้าเบรกชุดใหม่ คือ ต้องหลีกเลี่ยงการเหยียบเบรกอย่างรุนแรง ในช่วง 200 กิโลเมตร หรือ 150 ไมล์ แรก

- ทำไมถึงจำเป็นต้องเปลี่ยนจานดิสก์เบรกทั้ง 2 ข้างพร้อมกัน เพราะ แรงเสียดทานของจานดิสก์เบรกใหม่กับจานดิสก์เบรกเก่ามีไม่เท่ากัน ระดับของแรงเสียดทานที่ต่างกันนี้จะส่งผลกระทบต่อการทรงตัวของรถในขณะเหยียบเบรก


หากจานดิสก์เบรกสึกหรอจนมีความหนาต่ำกว่าเกณฑ์จะมีผลกระทบต่อความปลอดภัยอย่างไรบ้าง

1.จานดิสก์เบรกที่สึกหรอ(ความหนาต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำสุด)
2.ความหนาของพื้นที่ผิวหน้าสัมผัสของการเบรกลดลง
3.ปริมาตรของผิวสัมผัสของการเบรกลดลง
4.ความร้อนสูงขึ้น
5.ความร้อนที่เพิ่มขึ้นจะทำให้จานดิสก์เบรกโก่งงอ

ผลที่ตามมา
ปัญหาความสะดวกสบาย- เกิดการสั่นสะเทือน
ปัญหาแรงขับเคลื่อนที่ตกค้างของเครื่องยนต์- ความร้อนสูงเกินปกติ
อาการเฟดเกิดเร็วขึ้น ประสิทธิภาพแรงเสียดทานลดลง ผ้าเบรกสึกหรอเร็วเพิ่มขึ้น30% ขาเบรกแข็งต้องออกแรงเหยียบเบรกมากขึ้น
น้ำมันเบรกร้อนขึ้น เกิดอาการเวเปอร์ล๊อค แป้นขาเบรกจมต่ำกว่าปกติ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สนใจติดต่อสั่งซื้อ อะไหล่รถยนต์ชั้นนำ / Performance upgrade: TRW, Monroe และ อื่นๆ

081-889-3775 เกมส์ครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
unlimited.de
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2010 เวลา 10:44:14 »


Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!