Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 D8 รอบสูงกว่าปกติ (เปลี่ยนคลัตซ์แล้ว ไม่หาย) และ แอร์ไม่ตัด
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2024 เวลา 16:32:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  D8 รอบสูงกว่าปกติ (เปลี่ยนคลัตซ์แล้ว ไม่หาย) และ แอร์ไม่ตัด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D8 รอบสูงกว่าปกติ (เปลี่ยนคลัตซ์แล้ว ไม่หาย) และ แอร์ไม่ตัด  (อ่าน 1257 ครั้ง)
BanlangBBN
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2016 เวลา 22:06:53 »


ตอนแรกคิดว่าเพราะคลัตซ์ แต่ไม่ใช่ครับ ทำคลัตซ์มาใหม่หมดไป 10000 ถ้วน (ราคานี้แพงไหม)
เดิม ๆ ความเร็ว 120 รอบอยู่ราว ๆ 3200 แต่ตอนนี้ 3500 เลยครับ แก้ยังไงดี ?

ส่วนแอร์ หนาวตลอดเวลาครับ ถ้าเปิด A/C เมื่อไหร่ ความร้อนขึ้น พัดลมตัดเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2016 เวลา 22:45:55 »


ก่อนหน้าที่จะยกคลัชต์ มีทำอะไรกับพวกเซนเซอร์เฟืองไมล์ หรือเรือนไมล์มาก่อนหรือไม่ครับ

ส่วนระบบแอร์ ไม่ค่อยเข้าใจอาการเท่าไหร่ครับ...

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
BanlangBBN
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2016 เวลา 23:05:06 »


ไม่ได้ทำอะไรกับเรือนไมล์เลยครับ เคยแค่เปลี่ยนท่อครับ เป็นส่วนหม้อพักลูกปลาย เพราะของเดิมมันผุแล้ว
ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกันหรือเปล่า ? ผมรู้สึกว่าท่อใหม่ มันใหญ่กว่าของเดิมครับ

อาการของแอร์ คือมันจะทำงานตลอดเวลาครับ ตั้งอุณหภูมิอะไรไม่ได้ แอร์เย็นเมื่อไหร่ หนาวไปตลอดครับ
ส่วนปุ่ม A/C ต้องเปิดไว้ตลอด ถ้าไปกดปิดมัน มันจะทำให้พัดลมหม้อน้ำไม่หมุนครับ ความร้อนก็จะขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
1bird1
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2016 เวลา 09:27:29 »


แอร์เดิมมือหมุนเช็คเทอร์โมสตัท
แอร์ดิจิตอลเช็ดสายไฟ เบอร์ 8014 8013 8041 8011 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
si_am
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2016 เวลา 09:21:31 »


อีกอันที่น่าเช็คครับ พวกปีกผีเสิ้อ,มอเตอร์เดินเบาครับ ลองเช็คดูอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BanlangBBN
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2016 เวลา 05:56:03 »


ช่างลองเอาเทอร์โมสตัทมาเปลี่ยนแล้วครับ (เห็นช่างบอกว่ามันคือเทอร์โมสตัทครับ)
บอกตรง ๆ ผมไม่รู้มันใช่รึเปล่า เป็นกล่องสีดำ มีปุ่มให้บิดหมุน ๆ ช่างบอกว่าเอาไว้ปรับน้ำยาแอร์

ติดเพิ่มมาแล้ว เก็บไว้ในกระปุกเก็บของด้านหน้าที่นั่งข้างคนขับ
... สรุป ... ปรับแล้วก็ยังเหมือนเดิม ทำได้แค่ตัดการทำงานของคอมแอร์ โดยการบิดปิดจนสุด

แต่ถ้าปิดคอมแอร์ ความร้อนก็จะขึ้นมาจนเกือบ ๆ 100 เลยครับ ไม่รู้จะแก้ยังไงดี


เคยล้างปีกผีเสื้อไปแล้วครับ เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะกลับไปปรึกษาช่างอีกที ไม่มีเวลาเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2016 เวลา 09:24:18 »


ถ้าไม่ทำรถเอง ผมแนะนำให้ลองไปให้อู่เฉพาะทาง(อู่เปอร์โย)ครับ  มีหลายอู่ ในเวปก็มีแนะนำครับ อาการพวกนี้ไม่ยาก อะไหล่ก็มีทั้งของมือสองหรือของใหม่ แก้ให้จบจะได้ใช้รถอย่างมีความสุข

แต่ถ้าอยู่ ต่างจังหวัดไม่มีอู่เฉพาะทาง เดี๋ยวจะมาช่วยเดาอาการครับ  :ทำงานจนเวียนหัว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!