หัวเทียน สามารถเทียบได้เลยครับ ดูความโต กับความยาวเกลียว ให้เท่ากัน และดูบ่าให้เหมือนกัน มีแบบเทเปอร์ กับแหวนรอง ของ D8 ถ้าจำไม่ผิด เป็นแบบแหวนครับ
ส่วนชนิดก็ตามกำลังทรัพย์ครับ จะเป็นธรรมดา หรือ platinum หรือ iridium จะเขี้ยวเดียว หรือ หลายเขี้ยว ก็ได้หมดครับ
เท่าที่เคยลองใช้ ขับแบบบ้านๆ แทบไม่เห็นความต่างครับ แต่ถ้าเปลี่ยนของแพงๆ ใจจะมาก่อนครับ รู้สึกมันจะดีไปหมดทั้งรอบเดินเบาทั้งอัตราเร่ง
ส่วนเบอร์ ก็เอากลางๆ ครับ เช่น ถ้า NGK เบอร์ 7 หรือ 6 ถ้า Denso เบอร์ 22 หรือ 20 ก็ได้ โดยปกติสองยี่ห้อนี้มีขายทั่วไปตามร้านอะไหล่ครับ
เท่าที่เคยใช้ กับ D8
NGK BPR6EGP
BOSCH รุ่น FR8DCY กับรุ่น FR7DPX
DENSO IK20