Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 อยากคืนสภาพเครื่อง S16
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 เวลา 13:50:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากคืนสภาพเครื่อง S16
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากคืนสภาพเครื่อง S16  (อ่าน 2016 ครั้ง)
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« เมื่อ: วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2017 เวลา 23:38:53 »


ท่อไอดีส่วนที่เป็นพาสติกมันแตก เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นท่อของ GTI6 ผมเลยอยากถามว่า
 1. ถ้าเอาท่อ GTI6 มาใส่กับลิ้นเดิม ของ S16 ได้มั้ยครับ เพราะไม่อยากแปลงสายไฟ กลัวมีปัญหากับรอบเดินเบา
 2. ปากทางเข้าลิ้นของ GTI6 กับ S16 มีความกว้างต่างกันมากใหมครับ
 3. ลิ้นเร่ง + ท่อไอดีของ GTI6 อุปกรณ์ที่แตกต่างกับ D8 มั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2017 เวลา 07:58:34 »


ขอออกความเห็นครับ

ผมไม่มีทั้ง GTI และ S16 แต่เคย บิ้วเครื่อง และ ผสม ผสาน หรือ ยำเครื่อง 1600,1800,2000  8 วาวล์ เข้าด้วยกัน  อุปกรณ์ ลิ้นเร่ง + ท่อไอดี สามารถใส่ด้วยกันได้ ต่ำแหน่งรูน็อตตรงกัน ถึง ขนาดจะไม่เท่ากัน และ สามารถทำงานได้

และที่รู้มา เครื่อง MI 16 กับ D8 ต่ำแหน่งรูน็อตยึด ท่อไอดี ก็ตรงกัน.................

ทำให้ผมเชื่อว่า ในการออกแบบเครื่องยนต์ ของ PSA น่าจะเป็น ลักษณะ Common Design

จากคำถาม ทำให้เชื่อได้ว่า ใส่กันได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

witoon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2017 เวลา 10:14:28 »


ท่อไอดีส่วนที่เป็นพาสติกมันแตก / ผมมีท่อไอดีนี้ครับ วิทูร 0818431253


* DSC03893.JPG (58.85 KB, 640x480 - ดู 423 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2017 เวลา 12:00:32 »


รูท่อไอดี มันไม่เหมือนกันนะคุณธวัช
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2017 เวลา 13:10:35 »


รูท่อไอดี มันไม่เหมือนกันนะคุณธวัช


ใช่ครับ เฮีย ดูจากรูปรูไอดีของ S16  ต่างกันเยอะเลยครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2017 เวลา 14:46:50 »


เปลี่ยนท่อไอดีส่วนที่เป็นพาสติกที่มันแตก จบง่ายสุดครับ

คุณวิทูร มีของมารออยู่ตรงหน้าแล้ว ไม่ใช่หาง่ายๆนะ

เครื่อง S16 ตัวนี้ขับสนุก เร่งขึ้นไวก็เพราะเจ้าท่อไอดีชุดนี้หละครับ  ท่อชุดยาวกับชุดสั้น 2 ชุดมัดรวมกัน
เครื่อง Mi16 ขับมัน เร้าใจ คนละอารมณ์เลยครับ
Gti6 ยังไม่มีและไม่เคยขับ

ผมว่า อย่าไปแปลงเลยครับ เดิมๆก็หาช่างซ่อมยากอยู่แล้วววววว รีบๆไปรับของมาก่อนจะมีใครมารับไป นะ จะ บอก ให้

Woody


* S16.jpg (117.47 KB, 700x525 - ดู 394 ครั้ง.)

* Mi16.jpg (116.61 KB, 700x525 - ดู 438 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2017 เวลา 07:57:52 »


ทำสภาพเดิมดีกว่าครับ เครื่อง S16 จุดเด่นมันคือท่อไอดีแปรผัน ทอร์คมาเร็ว ปลายก็ไม่ขี้เหร่

ท่อไอดี Gti6 มันไม่มีระบบแปรผันความยาวท่อ


ลินปีกผีเสื้อ GTI6 โต 3 นิ้ว s16  น่าจะ 2.5 นิ้ว

ชิ้นส่วนลิ้นปีกผีเสื้อจาก D8 ใช้กับ Gti6 ได้บางอย่าง เช่น มอเตอร์เดินเบา แต่หัวไม่เหมือนกัน เซนเซอร์ต่างๆ  เป็นต้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!