ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2025 เวลา 17:27:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  คาร์บู 305 1600 เหมือนน้ำมันจะท่วม แก้ยังงัย ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คาร์บู 305 1600 เหมือนน้ำมันจะท่วม แก้ยังงัย ครับ  (อ่าน 2321 ครั้ง)
P305 GL Border
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2008 เวลา 21:51:15 »


 อะไร
  1. สตาร์ทเครื่อง แล้วขับไป ถ้าจอดประมาณ 5 นาที ติดเครื่องใหม่จะติดทันที่เมื่อบิดกุญแจ
  2. แต่ ถ้าจอดรถ นาน ประมาณ10-15 นาที บิดกุญแจสตาร์ท จะ ดัง แคร็ก ๆ  ประมาณ 3 ที ถึงจะติดทันที่ครับ3
  3. อันนี้เป็นเพราะในห้องลูกลอยตั้งเยอะเกินไป หรือเปล่า ครับ   
  4. ผู้รู้ช่วยที ครับ  ขอบคุณหลายๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ake305
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2008 เวลา 21:57:47 »


ไอละเหยของเบนซินในท่อไอดีและที่คาร์บิว....เดาเอา    ผมก็มีปัญหาแบบนี้ รอผู้รู้จริงด้วยคน ไม่งันจะไปเล่นคาร์บิวญี่ปุ่นแทนหรือไม่ก็ weber DCOE#40 แทน(เล็งไว้)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ake305
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:02:11 »


ห้องเครื่องผมครับ


* 10102008126_resize.jpg (49.26 KB, 259x194 - ดู 563 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
or305
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:45:06 »


ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ ผมแก้โดยติด Lpg ซะเลยทีเดียวชิ่งๆหายเลยครับ รับรองโทรมาได้เลยครับ 086-3124803( 305 ปี85 1600cc. Lpg+B)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P305 GL Border
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 05 พฤศจิกายน 2008 เวลา 08:08:42 »


 :ใบเหลือง:  เดี๋ยวผมจะลองไปตั้งลูกลอยใน คาร์บู ครับ ตามกระทู้เก่า  (เพราะเพิ่งจะเปลี่ยนชุดซ่อมมาไม่ถึงปี ยังงัยจะรายงานผลให้ทราบครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ake305
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 17:17:34 »


อุณหภูมิในห้องเครื่องกับที่ท่อไอดีสูงมากทำให้น้ำมันเดือดในห้องลูกลอย และมีไอน้ำมันค้างอยู่ภายในมาก จอดแป็บเดียวไม่เป็นไร แต่ถ้าอย่างที่บอกหัวเทียนเปียกและท่อไอดีมีไอน้ำมันอยู่มาก....เครื่องติดยาก ยิ่งถ้าเหยียบคันเร่งด้วยแล้วน้ำมันท่วมเข้าไปอีก
.....น่าจะมีระบบดูดไอน้ำมันเบ็นซินไปก่อนที่จะติดเครื่อง (เหมือนเครื่องหัวฉีดที่มีกระป๋องดำอันใหญ่ๆเป็นตัวดูดไอกลับไปที่ถังน้ำมัน)
พูดซะยาวเป็นแบบนี้หรือเปล่าน้อออ อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Okita
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:58:55 »


รถผมก็เป็น หลัก ๆ ก็เป็นเพราะปัญหา ความร้อนครับ อีกอย่างนึงคือ หัวเทียนสกปรก ลองถอดหัวเทียนดูจะพบเขม่า และจะดำมาก
ตอนนี้ ผมเปลี่ยน หัวเทียน กับ ใช้กรองเปลือยแทน หายไปเลยครับอาการนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!