Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  40X
Pages: 12
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:48:13
อ้างจาก: ABC ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน  2010 เวลา 20:36:37
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที

คนไฟแรงก็หยั่งงี้แหละ  55555555  ลองเช็คดูอาจลองต่อสายให้ลงกราวด์ดูแต่ความจริงมันไม่น่าเป็นได้ แสดงว่าในตัวมีไฟฟ้าสถิตย์เยอะ  สงสัยต้องให้ตาก้องพาไปถ่ายประจุแถวเรือนพระยาแล้วมั๊ง  5555555
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:54:48
พี่เจษ..ปกติผมกดอะไรก็แล้วแต่จะไม่ดิ้นไม่ดูดไม่ขัดขืนแต่ดันมาเจอเจ้าปุ่มนี้มันสู้มือเลยตกใจเป็นของธรรมดา...ถ้าเป็นพี่เวลากดอะไรแล้วมันขัดขืนพี่เจษจะชอบไหมหละ....อิๆๆอย่างคิดมาก... :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่:
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:11:58
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ...
  ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:14:11
อ้างจาก: ABC ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  2010 เวลา 17:11:58
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ...
  ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....

ความจริงมันไม่มีนะ ถึงมีก็ 16 โวลต์ เอามือจับพร้อมกัน 2 ขั้ว มันยังไม่ดูดเลย เลยๆคิดว่ากระแสไฟฟ้า(สถิตย) มันคงมาจากตัวคุณโจเอง นะ  อย่างนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ครับ
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:20:03
งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค......
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:29:31
อ้างจาก: ABC ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  2010 เวลา 17:20:03
งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค......

5555555  กาวๆๆๆๆๆๆ  ซะดีๆ
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:20:49
ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง...


      อะไร อะไร อะไร อะไร อะไร
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:36:38
ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที......
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 11:37:44
อ้างจาก: ABC ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  2010 เวลา 20:36:38
ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที......

ที่ด้านบนมันมีพลาสติกรูปสี่เหลี่ยมด้านไม่เท่า อยู่เปิดฝาปิดออกมาจะเห็นน๊อต  โอ๊ยยยย ขี่เกียจพิมพ์คุณโจ ถ้าอยู่ในตำแหน่งพร้อมถอด(ห้ามถอดรอนะ)  โทรมาเลย
080-079-8914
Re: งานเข้า GRI By: kong405
วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 13:30:25
อ้างจาก: jasa ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  2010 เวลา 11:07:07
ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ  555
กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว  :หวัดดีค่ะ:

เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ......
                                             ไออย๋า ไออย๋า
Re: งานเข้า GRI By: Schap
วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 18:03:13
อ้างจาก: kong405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน  2010 เวลา 13:30:25

เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ......
                                             ไออย๋า ไออย๋า
ตัวไหนครับนี่ผมปุ่มสวิทย์ AC หลุดอยู่เหมือนกัน สนใจ
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 13:00:56
อ้างจาก: ABC ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  2010 เวลา 20:20:49
ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง...


      อะไร อะไร อะไร อะไร อะไร

มาเอาอีกตัวไปลองใส่ดูไม๊ครับ มีอยู่ 1 อัน
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 15:59:01
พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร)
ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. อือๆๆ อือๆๆ
Re: งานเข้า GRI By: wat_2667
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:05:39
อ้างจาก: ABC ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน  2010 เวลา 15:59:01
พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร)
ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. อือๆๆ อือๆๆ

555555  จะบอกให้ว่า คิดเหมือนกันเลย หามาอีกอัน เปลี่ยนดูก็เหมือนเดิม  เลยเป็นที่มาของอันที่มีไง
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:20:51
พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู.....
 555 555 555 555
Re: งานเข้า GRI By: jasa
วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:44:43
อ้างจาก: ABC ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน  2010 เวลา 16:20:51
พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู.....
 555 555 555 555

ว.10 อยู่ประจำติดต่อทาง ว. ไม่ได้
ว.6   ขอติดต่อ / โต้ตอบด้วย
ว.8   ข่าวสาร / ข้อความ
แล้วมันแปลว่าอะไรล่ะ 
หรือแปลว่า  ขายๆๆๆ เหอะ อย่าไปซ่อมเลย เอาเวลาไปดูสาวดีกว่า
มีหลายคนต้องการอะหลั่ยอยู่ ขายไปเหอะ เชื่อดิ
ใช่ป่าว พี่โจคร๊าบบบบ...!
Re: งานเข้า GRI By: ABC
วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:52:24
ครับผม...อย่างนี้ต้องขอ ว.7 ด่วน...... งง งง