s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: dong405
วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 05:26:54
รบกวนพี่ช่วยตอบหน่อยใช้ 405 อยู่ครับ อยากรู้ว่าพี่ท่านใดที่ว่าง 3s GE beams VVTi 200 ม้า ใน405บ้าง เป็นไงบ้างสู้ s16 gti ได้ป่าวครับบ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: maxkrub
วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 09:26:13


เกียร์ธรรมดา วิ่งแค่ไหน ให้เจ้าของบอกเองดีกว่า
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: dong405
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:07:20
หลังจากได้ตามหาเครื่องทั้งสองตัวก็ได้ราคามาทำไมราคามันแรงจัง

ตัวหนึ่งเป็นเครื่อง s16 ราคาอยู่ที่ 50,000 บาท ขายเครื่องพร้อมเกียร์ ราคาลดได้แต่ยังไม่อยากต่อ ไม่รู้ราคาครับ ของอยู่ที่ซอย 5 เชียงกงบางนาครับ เดินต่อไปเจอ 3s GE beams ตัวนี้มีหลายราคามากเดินได้สัก 7-8ร้านราคาอยู่ที่ 30,000-40,000 บาท ขายเครื่องพร้อมเกียร์ งงราคาทำไม ไม่เหมื่อนกันครับเลยไปดูเครื่อง J ดู 2J ราคาเครื่อง 23,000 บาทเครื่องอย่างเดี่ยวนะครับ.... อาวแล้วเกียร์ละครับเกียร์ราคา 32,000 บาท..........นึกในจัยแล้วใครจะซื้ออะ

ทุกร้านบอกเหมื่อนกันครับเรื่องรับประกันเครื่องครับ 7 วันนานมากๆๆๆ

กว่าจะทำเสร็จประกันก็หมดแล้ว.....
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: dong405
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:13:00
เครื่องตัวนี้ที่ผมใช้อยู่
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: dong405
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:15:40

Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: dong405
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:18:45
ตัวรถครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: Rit Ummahit
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:42:00
ถ้าคิดว่าม้าฝรั่งเศสกับม้าญี่ปุ่นใกล้เคียงกัน (ซึ่งจริงๆแล้วไม่) ถ้าดูจาดสเปค 3S แรงกว่าครับ
ถ้าต้องการเครื่อง NA ของเปอโยต์แรงๆต้องบลอค XU10J4RS 167 ม้า ที่อยู่ใน 306 GTi-6 มีแต่เกียร์ธรรมดาหกเกียร์เดินหน้าครับ
เครื่อง XU10J4 150 ม้า เป็นเครื่องมาตรฐานของรุ่น 405 Mi16V2 และ 306S16 ครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: virat405gr
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 07:36:33
ผมแค่นี้ผมยังเหยียบไม่เคยสุดเลยครับ เคยเหยียบ 180 ยังไม่สุดคันเร่งนะครับ แต่สังสารรถเดี๋ยวมันจะหลุดเสียก่อน
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: RIGHT_____KMUTT
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:47:15
ต้องลองครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: somniphan
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:53:42
ไม่ต้องแปลง s16 ดีกว่าช่วงนี้ของแต่งเข้าเยอะอะไหล่หาได้จากในเวปครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: DiabloRed
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:39:16
s16 150 ม้า ค่าเครื่อง 50000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
3s ge beams vvti 200 ม้า ค่าเครื่อง3-40000 ค่าวาง 2-30000
เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
ทุกเครื่องที่วาง ควรเซ็ทช่วงล่างใหม่ โช๊คสปริง ควรเปลี่ยนให้รองรับม้าที่เพิ่มขึ้น เบรค ควรเปลี่ยน
ส่วนตัว ถ้าเน้นแรง ผมมอง 2ตัวเลือกหลังครับ
แต่ผมเน้นใช้งาน ตอนนี้มองแต่ เครื่อง d8
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: wat_2667
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:49:44
เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: kampae
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:49:15
เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)
ว่าแต่ ไอ้เจ้า v6 ทำไงให้มันยัดลง 405 ได้ครับ
ผมมี 405gr อยู่คัน ว่าจะทำเอามันส์ สะใจ ไม่ทราบคุณ wat แนะนำได้ไหมครับ?
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: korakot
วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 19:28:58
เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: madmax
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:08:45
ดูแล้วเจ้าของกระทู้เป็นนักแต่งรถ
แล้วก็เดาว่ามีใจให้ 3S beam อยู่แล้ว
ถ้าชอบก็สู่ขอหมั้นหมายแต่งเลย
ว่าแต่ที่ชอบนะ แดง ดำ หรือเทา ละครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: wat_2667
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:24:31
เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย
เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)
ว่าแต่ ไอ้เจ้า v6 ทำไงให้มันยัดลง 405 ได้ครับ
ผมมี 405gr อยู่คัน ว่าจะทำเอามันส์ สะใจ ไม่ทราบคุณ wat แนะนำได้ไหมครับ?
เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย
ตามนี้ ครับ
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: โจ เทียนทะเล
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:37:20
รถคันนี้จอดอยู่ที่ไหนหรือน่าขโมยจัง...........

Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: DiabloRed
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:48:00
เครื่องv6 วางได้เลย ไม่ต้องตัด ดัดแปลงขายึดหรือคานแท่นเครื่อง
แต่ต้องหาที่วางแผงหม้อน้ำใหม่ แค่เลื่อนไปข้างหน้า อีกซะหน่อย
ใครสนใจๆ ก็จัดไป เลยครับ
เมืองนอก 306 ก็วางอยู่ 205 ก็วางได้
ข้อมูลผมพอมีอยู่ แต่ตัง กับ ความบ้า ครับที่ขาด
Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: TumXsi
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:24:32
306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ

ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า

แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว

Re: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ By: DiabloRed
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:59:29
306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ

ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า

แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว

กันชนอยู่ตำแหน่งเดิม เปลี่ยนจุดวางหม้อน้ำ ไว้ข้างหน้า ต้องหาทางแปลงใหม่
ช่วงล่าง เบรค เซ็ทใหม่ น่าจะดีกว่า ที่วางแบต นี่ถ้าเอาวางที่เดิมได้ ต้อง เอากลองไอดีใหม่ใส่แทน
โช๊คบิวเหลือง แบบที่ ตั้มใช่ก็ได้ แต่สปริง เปลี่ยนค่า k ที่สูงกว่านี้ครับ
เพราะไอบัค ตัว306 ใช้รับแค่เครื่อง2000 เสื้อเหล็กเท่านั้น น้ำหนักมันน่าจะน้อยกว่า เครื่อง 3000