ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:01:14

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: s16 / 3s GE beams VVTi เลือกตัวไหนดีครับ  (อ่าน 12176 ครั้ง)
dong405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 05:26:54 »


รบกวนพี่ช่วยตอบหน่อยใช้ 405 อยู่ครับ อยากรู้ว่าพี่ท่านใดที่ว่าง 3s GE beams VVTi  200 ม้า ใน405บ้าง เป็นไงบ้างสู้ s16 gti ได้ป่าวครับบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 09:26:13 »


 love love love love love love love love love




เกียร์ธรรมดา วิ่งแค่ไหน ให้เจ้าของบอกเองดีกว่า 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
dong405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:07:20 »


หลังจากได้ตามหาเครื่องทั้งสองตัวก็ได้ราคามาทำไมราคามันแรงจัง :หนาวจัง: ตัวหนึ่งเป็นเครื่อง s16 ราคาอยู่ที่ 50,000 บาท ขายเครื่องพร้อมเกียร์  ราคาลดได้แต่ยังไม่อยากต่อ ไม่รู้ราคาครับ ของอยู่ที่ซอย 5  เชียงกงบางนาครับ  เดินต่อไปเจอ  3s GE beams ตัวนี้มีหลายราคามากเดินได้สัก 7-8ร้านราคาอยู่ที่ 30,000-40,000 บาท ขายเครื่องพร้อมเกียร์  งงราคาทำไม ไม่เหมื่อนกันครับเลยไปดูเครื่อง J ดู 2J ราคาเครื่อง 23,000 บาทเครื่องอย่างเดี่ยวนะครับ.... อาวแล้วเกียร์ละครับเกียร์ราคา 32,000 บาท..........นึกในจัยแล้วใครจะซื้ออะ  Ho Ho ทุกร้านบอกเหมื่อนกันครับเรื่องรับประกันเครื่องครับ 7  วันนานมากๆๆๆ  :หนาวจัง: กว่าจะทำเสร็จประกันก็หมดแล้ว.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dong405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:13:00 »


เครื่องตัวนี้ที่ผมใช้อยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dong405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:15:40 »


 love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dong405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:18:45 »


ตัวรถครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 06:42:00 »


ถ้าคิดว่าม้าฝรั่งเศสกับม้าญี่ปุ่นใกล้เคียงกัน (ซึ่งจริงๆแล้วไม่) ถ้าดูจาดสเปค 3S แรงกว่าครับ

ถ้าต้องการเครื่อง NA ของเปอโยต์แรงๆต้องบลอค XU10J4RS 167 ม้า ที่อยู่ใน 306 GTi-6 มีแต่เกียร์ธรรมดาหกเกียร์เดินหน้าครับ
เครื่อง XU10J4 150 ม้า เป็นเครื่องมาตรฐานของรุ่น 405 Mi16V2 และ 306S16 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 07:36:33 »


ผมแค่นี้ผมยังเหยียบไม่เคยสุดเลยครับ เคยเหยียบ 180 ยังไม่สุดคันเร่งนะครับ แต่สังสารรถเดี๋ยวมันจะหลุดเสียก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:47:15 »


ต้องลองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
somniphan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:53:42 »


ไม่ต้องแปลง s16 ดีกว่าช่วงนี้ของแต่งเข้าเยอะอะไหล่หาได้จากในเวปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:39:16 »


s16 150 ม้า ค่าเครื่อง 50000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000
3s ge beams vvti 200 ม้า ค่าเครื่อง3-40000 ค่าวาง 2-30000

เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000

ทุกเครื่องที่วาง ควรเซ็ทช่วงล่างใหม่ โช๊คสปริง ควรเปลี่ยนให้รองรับม้าที่เพิ่มขึ้น เบรค ควรเปลี่ยน
ส่วนตัว ถ้าเน้นแรง ผมมอง 2ตัวเลือกหลังครับ
แต่ผมเน้นใช้งาน ตอนนี้มองแต่ เครื่อง d8
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:49:44 »




เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000




ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ  ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:49:15 »




เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000





ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ  ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)



ว่าแต่ ไอ้เจ้า v6 ทำไงให้มันยัดลง 405 ได้ครับ
ผมมี 405gr อยู่คัน ว่าจะทำเอามันส์ สะใจ ไม่ทราบคุณ wat แนะนำได้ไหมครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 19:28:58 »



เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:08:45 »


ดูแล้วเจ้าของกระทู้เป็นนักแต่งรถ

แล้วก็เดาว่ามีใจให้ 3S beam อยู่แล้ว 

ถ้าชอบก็สู่ขอหมั้นหมายแต่งเลย

ว่าแต่ที่ชอบนะ แดง ดำ หรือเทา ละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:24:31 »



เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย


เพื่อสนใจ เครื่อง v6 3000cc ของเปอร์โย 195 ม้า ค่าเครื่อง ไม่น่าเกิน 30000 ค่าวาง ไม่น่าเกิน 10000





ต้องซื้อทั้งเกียร์นะครับ เพราะ หัวหมูไม่เท่ากัน ครับ  ที่สำคัญ เครื่องตัวนี้ เกียร์ธรรมดาจะมีหรือป่าว(หากชอบความแรงก็ต้องเกียร์ธรรมดา)



ว่าแต่ ไอ้เจ้า v6 ทำไงให้มันยัดลง 405 ได้ครับ
ผมมี 405gr อยู่คัน ว่าจะทำเอามันส์ สะใจ ไม่ทราบคุณ wat แนะนำได้ไหมครับ?

เคยวัดดูคร่าวๆแล้วยัดลงไม่ไหวครับ ต้องมีการตัดเฉือนขยับอะไรบางอย่างแน่ๆ แต่อนาคตถ้าว่างๆจะลองทำเล่นๆ มี 405 เหลือใช้อยู่สองคันจะผุอยู่แล้ว เดี๋ยวรอพี่โอ๋ยุบ่อยๆก่อน แต่จริงๆนะ 405 วาง s16 gti ก็พอแล้วไม่ยุ่งยาก ซ่อมก็ง่าย


ตามนี้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:37:20 »


รถคันนี้จอดอยู่ที่ไหนหรือน่าขโมยจัง...........
 :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:48:00 »


เครื่องv6 วางได้เลย ไม่ต้องตัด ดัดแปลงขายึดหรือคานแท่นเครื่อง
แต่ต้องหาที่วางแผงหม้อน้ำใหม่ แค่เลื่อนไปข้างหน้า อีกซะหน่อย

ใครสนใจๆ ก็จัดไป เลยครับ
เมืองนอก 306 ก็วางอยู่  205 ก็วางได้

ข้อมูลผมพอมีอยู่ แต่ตัง กับ ความบ้า ครับที่ขาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:24:32 »


306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ :โอ้ววววววววววว:
ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว :เครียดดูดบุหรี่:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:59:29 »


306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ :โอ้ววววววววววว:
ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว :เครียดดูดบุหรี่:

กันชนอยู่ตำแหน่งเดิม  เปลี่ยนจุดวางหม้อน้ำ ไว้ข้างหน้า ต้องหาทางแปลงใหม่
ช่วงล่าง เบรค เซ็ทใหม่ น่าจะดีกว่า ที่วางแบต นี่ถ้าเอาวางที่เดิมได้ ต้อง เอากลองไอดีใหม่ใส่แทน
โช๊คบิวเหลือง แบบที่ ตั้มใช่ก็ได้ แต่สปริง เปลี่ยนค่า k ที่สูงกว่านี้ครับ
เพราะไอบัค ตัว306 ใช้รับแค่เครื่อง2000  เสื้อเหล็กเท่านั้น น้ำหนักมันน่าจะน้อยกว่า เครื่อง 3000
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:09:45 »


306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ :โอ้ววววววววววว:
ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว :เครียดดูดบุหรี่:

จับ หัวตัด  GTI6 ยัด ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ 6 สปีด ก็ไม่มีถนน จะวิ่งแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:20:56 »


306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ :โอ้ววววววววววว:
ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว :เครียดดูดบุหรี่:

จับ หัวตัด  GTI6 ยัด ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ 6 สปีด ก็ไม่มีถนน จะวิ่งแล้วครับ
อยากได้เกียร์ออร์โต้ครับ...เพื่อส่วนรวมของที่บ้าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 16:40:24 »


เครื่องv6 วางได้เลย ไม่ต้องตัด ดัดแปลงขายึดหรือคานแท่นเครื่อง
แต่ต้องหาที่วางแผงหม้อน้ำใหม่ แค่เลื่อนไปข้างหน้า อีกซะหน่อย

ใครสนใจๆ ก็จัดไป เลยครับ
เมืองนอก 306 ก็วางอยู่  205 ก็วางได้

ข้อมูลผมพอมีอยู่ แต่ตัง กับ ความบ้า ครับที่ขาด

จับ หัวตัด  GTI6 ยัด ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ 6 สปีด ก็ไม่มีถนน จะวิ่งแล้วครับ
สนใจ V6 มากครับ ไว้ขับทางไกลสบายๆ
แต่เทียบกะ GTi6 แล้วแนะนำตัวไหนครับ

ขอบคุณมากครับทั้ง 2 ท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:03:15 »


306 XSI วาง V6+4HP20 สนนราคาค่าเครื่องค่าวางที่เท่าไหร่ครับ :โอ้ววววววววววว:
ต้องยื่นกันชนออกไปข้างหน้าไหมครับ เปลี่ยนไส้กรองลำบากไหมอะ
อยากทำ โปรเจคปีหน้า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แล้วต้องทำช่วงล่างกับเบรคใหม่ไหม มันจะพอมีที่วางแบ๊ตป่าว :เครียดดูดบุหรี่:

จับ หัวตัด  GTI6 ยัด ทั้งเครื่องทั้งเกียร์ 6 สปีด ก็ไม่มีถนน จะวิ่งแล้วครับ

วัตถุประสงค์มันต่างกันครับ
ถ้าลักษณะเครื่อง4สูบเรียง ช่วงต้น มาเร็วกว่า เครื่องจะจัดมากๆ ที่ความเร็วสูง เมื่อเทียบกับ เครื่อง v
เครื่อง วี6 รอบต้น เรียกมาช้ากว่า gti แน่ แต่ไม่น่าเกลียด จะได้กำลังเต็มๆช่วงความเร็วสูง รอบต่ำ อัดได้นานกว่า
อีกทั้งจากราคาเครื่อง+ค่าวาง เครื่องวี น่าจะถูกกว่า ด้วยคับ อะไหล่ยังมีให้หาได้ ครับพี่วัฒ

แต่ก็แล้วแต่คนจะชอบคับ ของแบบนี้ใครชอบอะไร ก็จัดไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!