Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  Show Off
Pages: 1
รุ่นใหม่ Peugeot HX1 Sport MPV สุดล้ำ By: gsmart
วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2011 เวลา 15:32:24
 :555:Peugeot ค่ายรถยนต์จากประเทศฝรั่งเศษ ก็ได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของตัวเองในงานมอเตอร์โชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเดือนหน้านี้ที่งาน 2011 Frankfurt Motor show กับเค้าด้วยแล้ว

โดยมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Peugeot HX1 เป็นรถยนต์แบบสปอร์ต MVP ที่ดูรูปทรงแล้วล้ำยุคมาก และเตี้ยมาก ๆ อีกด้วย โดยทาง Peugeot นั้นได้ประกาศเอาไว้ว่านี่คือรถยนต์ที่ล้ำสมัยที่สุดที่ทางค่ายได้เคยผลิตออกมา ด้วยแนวคิดสำคัญก็คือรักษ์ธรรมชาติ และประหยัดพลังงานครับ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า HX1 นั้นต้องใช้งานเครื่องยนต์ประเภท Hybrid แน่นอน โดยเครื่องยนต์ที่เลือกใช้นั้นเป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบ ที่สามารถผลิตกำลังออกมาได้ 204 แรงม้า ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า และใช้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนล้อหลัง โดยรวมแล้ว Peugeot HX1 คันนี้จะมีกำลังทั้งหมด 299 แรงม้า โดยทาง Peugeot ได้ประกาศเอาไว้ว่าจะสามารถประหยัดพลังงานได้มากมายถึง 88.2 ไมล์ต่อการเติมน้ำมัน 1 แกลลอนเท่านั้นเอง

ยังไงก็รอชมกันได้ในงาน 2011 Frankfurt Motor Show เดือนหน้านี้แล้วกันครับ ว่าเจ้า Peugeot HX1 รถยนต์ MPV รูปทรงเพรียวคันนี้ เมื่อเป็นตัวจริงนั้นจะสวยงาม และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพียงใด
ที่มา www.gsmartservice.com