Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: Schap
วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2012 เวลา 12:05:39
ปั๊มน้ำก็น่าจะมีผลเพราะเกือบแสนแล้วยังไม่ได้เปลี่ยน .....
ประเก็นฝาวาล์วก็อาจมีส่วนเพราะเห็นน้ำมันเยิ้มๆ ......
วาล์วน้ำก็เป็นไปได้เพราะไม่ได้ถอดมาดูนานมากแล้ว...
ขอบคุณทุกๆความเห็น
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: wanchart
วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2012 เวลา 16:39:23
ชั่งกิโล........
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: Schap
วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 14:46:32
ชั่งกิโล........
โธ่...พ่อคุณ เห็นรถเก่าๆเครื่องไม่แรงก็แซงบ้างเหมือนกัน
(มักจะแซงคันที่จอดฉี่ .... )
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: hang_306
วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 16:00:34
เช็คสภาพและคุณภาพมอเตอร์พัดลมก่อนเลยพี่ ใช้มากี่แสนโลแล้วก็ไม่รู้ ที่ให้ไปตัวนั้นก็ไม่รู้ประวัติมันมาก่อน อีกทั้งตัวที่ติดรถพี่ตัวไม่เสียด้วยถ้าเป็นตัวติดรถมาตั้งแต่แรกป้ายแดง ป่านนี้มันก็เกือบเข้ามหาลัยแล้ว ส่วนไอ้ตัวของผมก็ไม่รู้ว่าผ่านสงครามอะไรมาบ้างแต่ตอนลองมันยังหมุนได้ดีอยู่
ตอนนี้อยากได้ โบเวอร์แอร์ 405 กับ พัดลมหม้อน้ำ ยี่ปุ่นเอาไปใส่ แดวู
กับอีกอันก็ไดร์ชาร์ท นิสสัน ใส่ 306
มีไม๊ ไม่มีก็หาให้หน่อดิเพ่ อ้อ แล้วก็สั่งพร้อมส่ง สายพานไดร์ 306 1 เส้น , ยางแท่นเครื่องตัว(ไหนฟ๊ะ) ล่างหรือหลัง ให้ด้วยเงินเดี๋ยวโอน
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: hang_306
วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 16:01:31
ปั๊มน้ำก็น่าจะมีผลเพราะเกือบแสนแล้วยังไม่ได้เปลี่ยน .....
ประเก็นฝาวาล์วก็อาจมีส่วนเพราะเห็นน้ำมันเยิ้มๆ ......
วาล์วน้ำก็เป็นไปได้เพราะไม่ได้ถอดมาดูนานมากแล้ว...
ขอบคุณทุกๆความเห็น
เปลี่ยนเครื่อง ช่วงล่าง พร้อมตัวถัง ชัวร์
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: maxkrub
วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 16:03:41
เร็วแค่ไหนครับ ถ้าเร็ว 100 กว่าๆ จะไปหา 200 ก็ปกติดีครับ
ตามในคลิปที่เคยให้ดู ไม่เห็นถึง 90 เลยอะ 5555+
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: Schap
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 10:50:16
เจอแล้วครับน่าจะเป็น 1 ในสาเหตุเกย์ยัน 90 คือ
- รีเลย์พัดลม 5 ขาเสีย 1 ตัวทำให้พัดลม Step 2 ฝั่งขวาไม่ทำงาน
เดี๋ยวต้องลองอัดดูอีกทีจะมีปัญหาอีกหรือเปล่า ?
ขอบคุณครับ
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: Schap
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 10:54:54
อันนี้รบกวนฝากภาพ 357 ให้ อ.เฟืองทอง ดูนะครับ "คงไม่ว่ากัน" รบกวนพื้นที่นิดนึง
.357 Smith โม่ 6 นัด 4 นิ้ว แสตนเลส 686-3 พร้อมทะเบียน
ขายด่วนก่อนสิ้น เดือน 6.5 หมื่น (ท่านอื่นสนใจติดต่อมาได้เหมือนกัน)
โทร.0865337252
**หากใครเห็นแล้วไม่สบายใจ ขัดอารมณ์ กวนลูกตาโทรมาครับจะรีบลบออกให้**
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: jn
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 12:01:10
ต่อที่เรื่องความร้อน เมื่อเช้า วิ่งจากกรุงเทพ วิ่งประมาณ 150 อัพ ตลอดทาง ความร้อน อยูที่ 90 ตลอดครับ ทำอย่างไรดี วาล์วน้ำก็เปลี่ยนแล้ว พัดลมเช็คความเร็วแล้วทำงานปกติ สุดท้ายต้องที่หม้อน้ำ
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: Schap
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 12:21:47
ผ่าล้างแยงรู น่าจะหายอาการนี้ มีร้านลดราคาได้ที่หนองจอก 5 ร้อย เอง
บอกชื่อผมกับเจ้า Snow ไปลดได้ 10% 50 บาท
แต่อย่าลืมชวนเถ้าแก่คุยเรื่องไก่ชน ด้วยล่ะท่านชอบด้านนี้ ....5555+
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: pha
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 12:30:52
หม้อน้ำตัน ครับ

Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: torpk102
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:26:13

Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: sumpart
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2012 เวลา 12:16:57
ของผมรุ่น GRI เพิ่งเปลี่ยนเป็นเครื่อง D8 ทุกอย่างดีหมดการออกตัวผิดกับของเดิมเลย แต่ปัญหาเรื่องเกร์ความร้อน พ้ดลม Stepแรก อยู่ประมาณ 95 พอพัดลมStes2 ทำงานจะลดลงเหลือ 80-85 ปัญหาอยู่ที่พัดStep2 ดังมาก จนป้าข้างบ้านทักว่ารถเป็นอะไร และพัดลมStep2 ไม่ยอมตัดแม้นรถวิ่งปกตืการจราจรไม่ติด ปัจจุบันถอดปลั๊กพัดลมStep2ออก ความร้อนอยู่ที่90-95 จะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ
Re: อัดเร็วทางยาวๆ ความร้อนยัน 90 เลย เป็นยังงัยบ้างนี้ครับ By: pha
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2012 เวลา 14:02:39
ของผมรุ่น GRI เพิ่งเปลี่ยนเป็นเครื่อง D8 ทุกอย่างดีหมดการออกตัวผิดกับของเดิมเลย แต่ปัญหาเรื่องเกร์ความร้อน พ้ดลม Stepแรก อยู่ประมาณ 95 พอพัดลมStes2 ทำงานจะลดลงเหลือ 80-85 ปัญหาอยู่ที่พัดStep2 ดังมาก จนป้าข้างบ้านทักว่ารถเป็นอะไร และพัดลมStep2 ไม่ยอมตัดแม้นรถวิ่งปกตืการจราจรไม่ติด ปัจจุบันถอดปลั๊กพัดลมStep2ออก ความร้อนอยู่ที่90-95 จะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ
ความร้อนไม่น่าจะเกิน 90 นะครับ