Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  20X
Pages: 1
205gr อยากแรง By: preecha
วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2007 เวลา 05:15:56
จะลงเครื่องอะไรดี เบื่อกระบะชอบจี้ท้าย เอาหนีเวลาเซ็งๆ
Re: 205gr อยากแรง By: att
วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2007 เวลา 07:58:33
1.9 Gti ของมันเองชัวร์ที่สุดครับไม่มีจุกจิก วีโก้มองค้อนแน่ 555
Re: 205gr อยากแรง By: ong
วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2007 เวลา 14:44:57
http://www.peugeot4you.com/index.php?showtopic=9453 จากเวบเพื่อนบ้านครับ


http://www.grandprixgroup.com/new/magazine/tunedby/detail.asp?Detail_Id=3093&Column_Name=Dress%20Up%20Tuned%20By

นี่ล่ะตัวแรง
Re: 205gr อยากแรง By: chin205
วันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2008 เวลา 16:11:38
ผมก็อยากแรงแต่..........ไม่รู้เอาไงดีข้ามพันธุ์ก๊น่าจะดีแต่กลัวไม่จบ หรือใช้เครื่องPg แต่ราคาเครื่องแพงจังอะไหล่ด้วย ไม่สบายๆๆๆๆ โอยยยยย
Re: 205gr อยากแรง By: gaszohol
วันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2008 เวลา 17:19:27
 ตาดำๆ เด๋วก่อนนะค้าบพี่  กระบะจี้ท้ายก้อกดหนีสิค้าบ แหะๆ
ถามผมว่าวางเครื่องอะไรดี ผมว่าวางเครื่องสายพันธ์ TOYOTA คับ จบแน่ๆ
ก่อนอื่นต้องหาอู่ที่วางใจได้ก่อนคับ คุยกับช่างดูก่อนคับ  ชิวๆ
Re: 205gr อยากแรง By: oakey115
วันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2008 เวลา 18:12:19
2ZZ-GE

ไม่ก็ 3S-GE ไอดีำกลมครับ

ทำอู่ดีๆ ก็จบชัวร์ครับ


Re: 205gr อยากแรง By: chin205
วันจันทร์ที่ 05 มกราคม 2009 เวลา 09:58:31
 :What:ถามคุณ oakey115 หน่อยครับ  แล้วห้องเครื่องของ 205 ลงได้หรือครับกับเครื่อง3s-ge
แล้วมีท่านใดที่ลงเครื่องนี้บ้างครับใน 205 น่ะครับขอเป็นความรู้หน่อย :ยินดี อุอุอุ:
Re: 205gr อยากแรง By: parn305
วันจันทร์ที่ 05 มกราคม 2009 เวลา 10:47:31
หรือ จะ สี่ อี โบ
ไม่ หนัก มาก
ช่วง ล่าง รับ ไหว
ดัด แปลง น้อย
แต่ ซีซี น้อย ไป นิด

ต้อง แล้ว แต่ เจ้า จอง รถ นะ ครับ
ว่า ชอบ ขับ แนว ไหน ^^
Re: 205gr อยากแรง By: tazz
วันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2009 เวลา 20:31:58
อ้างจาก: --->p@?N ที่ วันจันทร์ที่ 05 มกราคม  2009 เวลา 10:47:31
หรือ จะ สี่ อี โบ
ไม่ หนัก มาก
ช่วง ล่าง รับ ไหว
ดัด แปลง น้อย
แต่ ซีซี น้อย ไป นิด

ต้อง แล้ว แต่ เจ้า จอง รถ นะ ครับ
ว่า ชอบ ขับ แนว ไหน ^^

ถ้า 4e FTE ต้อง เกียร์ธรรมาดานะครับ หรือ ออโต 3เกียร์จะจบง่ายที่สุด ของผมเกียร์ออโต 4 เกียร์ ต้องตีหม้อน้ำใหม่ เลื่อนหม้อน้ำ+แผงแอร์ มาด้านหน้า โดยต้องเอาโกร่งพัดลมเดิมออก ซื้อพัดลมแบบบางมาใส่แทน คชจ. แค่ตรงนี้หมดไปหลายพันแล้วครับ แต่เรื่องอัตราเร่งไม่ต้องเป็นห่วงครับ "แรงมาก" ลืมไปเลยว่าเป็นเครื่อง 1300 ออโต ยิ่งบูสมา หน้าหงายเลยครับ น้ำมันก็ไม่ได้เปลืองอย่างที่คิดนะครับ ผมว่าประหยัดกว่าเครื่องเดิมด้วยซ้ำ