หรือ จะ สี่ อี โบ
ไม่ หนัก มาก
ช่วง ล่าง รับ ไหว
ดัด แปลง น้อย
แต่ ซีซี น้อย ไป นิด
ต้อง แล้ว แต่ เจ้า จอง รถ นะ ครับ
ว่า ชอบ ขับ แนว ไหน ^^
ถ้า 4e FTE ต้อง เกียร์ธรรมาดานะครับ หรือ ออโต 3เกียร์จะจบง่ายที่สุด ของผมเกียร์ออโต 4 เกียร์ ต้องตีหม้อน้ำใหม่ เลื่อนหม้อน้ำ+แผงแอร์ มาด้านหน้า โดยต้องเอาโกร่งพัดลมเดิมออก ซื้อพัดลมแบบบางมาใส่แทน คชจ. แค่ตรงนี้หมดไปหลายพันแล้วครับ แต่เรื่องอัตราเร่งไม่ต้องเป็นห่วงครับ "แรงมาก" ลืมไปเลยว่าเป็นเครื่อง 1300 ออโต ยิ่งบูสมา หน้าหงายเลยครับ น้ำมันก็ไม่ได้เปลืองอย่างที่คิดนะครับ ผมว่าประหยัดกว่าเครื่องเดิมด้วยซ้ำ

