ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 09:05:14

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 D8 startน้ำมันติดยากมาก พอขับไปสักพัก start ใหม่ต้องเคาะไดร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 startน้ำมันติดยากมาก พอขับไปสักพัก start ใหม่ต้องเคาะไดร์  (อ่าน 1065 ครั้ง)
del
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: วันอังคารที่ 06 เมษายน 2010 เวลา 11:20:45 »


 :โอ้ววววววววววว:  406 D8 ของกระผมใช้แก๊สระบบมิกซ์ครับ เช้าต้อง start น้ำมัน บิดหลายทีเลยครับกว่าจะติด พอติดแล้วเวลาขับไปไหนแล้วจอด พอมาstart ใหม่ เวลาบิดกุญแจ ว่าวไปเลยครับแบบไม่มีอะไรเลย ต้องไปเคาะที่ไดร์อ่ะครับ ถึงจะติด แบบนี้ผมควรจะทำยังไงดีครับรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำกระผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PPS024
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 07 เมษายน 2010 เวลา 02:50:06 »


ก็เปลี่ยนไดร์สตาร์ทได้ ของผมมีมือสอง ติดต่อได้086-6099982 ได้ตลอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jack405 GRI
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2010 เวลา 00:08:44 »


:โอ้ววววววววววว:  406 D8 ของกระผมใช้แก๊สระบบมิกซ์ครับ เช้าต้อง start น้ำมัน บิดหลายทีเลยครับกว่าจะติด พอติดแล้วเวลาขับไปไหนแล้วจอด พอมาstart ใหม่ เวลาบิดกุญแจ ว่าวไปเลยครับแบบไม่มีอะไรเลย ต้องไปเคาะที่ไดร์อ่ะครับ ถึงจะติด แบบนี้ผมควรจะทำยังไงดีครับรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำกระผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
ผมใช้ 405 แต่เครื่อง D8 นะ ก็ระบบมิกซ์เหมือนกัน สตาร์ท 2 ที ติด  อาการเบื้องต้นแน่เลย ขับมี วอด ๆ เหมือนน้ำมันมาช้า ซักพักหาย ไม่รู้เป็นไร วิ่งต่อไปยาว ๆไม่เป็น  จอดสักพัก  มาสตร์ทใหม่ เหมือนเดิม ตัดแก๊สมันซะเลย  ว่าแต่ของคุณ del แก๊สมีอาการเปล่า ? เออ อยากรู้ กี่กิโลเปลี่ยน นำมันเกียร์ และ สายพานไทม์มิ่ง   วานบอกหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"ผมมิได้ขับรถเพื่อทำเวลาให้ดีที่สุด แต่ผมขับ เพื่อให้พบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุด"
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!