ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 04 พฤษภาคม 2025 เวลา 20:25:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  เกี่ยวกับอะไหล่ใหม่
| | |-+  รถคุณก็เติม E85 ได้ สนใจติดต่อ Performax สินค้ามาตรฐานเยอรมัน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถคุณก็เติม E85 ได้ สนใจติดต่อ Performax สินค้ามาตรฐานเยอรมัน  (อ่าน 7231 ครั้ง)
Performax
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2013 เวลา 16:08:13 »









4 สูบ ราคา 9,000 / 6 สูบราคา 12,000

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Performax
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:02:46 »


performax E85
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kithkin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 19:04:42 »


ราคาเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 19:30:04 »


ผมสนใจ

แต่ ให้ปัมพ์ E85   มีให้ผมเติมก่อนเถอะ นะ ตอนนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 00:15:54 »


ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Peugeot และซีตรอง

เครื่องรหัส XU แทบไม่ต้องใช้กล่องดัดแปลง แค่เปลี่ยนเรคกูเลเตอร์เพิ่มแรงดันน้ำมันให้สูงกว่าเดิม ส่วนเครื่องรหัส EW ไม่ต้องดัดแปลงอะไรทั้งสิ้นใช้งานได้เลย กล่อง ECU จะเรียนรู้และปรับเปลี่ยนเวลาในการฉีดน้ำมันให้เหมาะสมกับการใช้งานได้เอง

ผมทดลองใช้งานกับเครื่องยนต์ทั้งสองรหัสมาแล้ว ผลก็เป็นที่น่าพอใจ ประหยัดมากน้อยอยู่ที่ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
งงงง
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 07:34:31 »


ถ้าอย่างนั้น 406 ก็ใช้ E85 ได้เลย โดยไม่ต้องทำอะไรเลยรึป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kritsada PG2K
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 11:59:06 »


ตามที่คุณ สามสิงห์นวมินทร์ ว่าไว้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tel : 083 982 2000
Line ID: kriss083
รับจำนำรถ PG, CT ปี 2000 ขึ้นไป 
รับซื้อ PG CT ปี 2000 ขึ้นไปให้ราคาสูง
รับซ่อมและจัดหาอะไหล่ PG ,CT ทุกรุ่น
กฤษดา ประชาชื่น 39
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 23:36:38 »


ถ้าเป็น 406 D8 จะเป็นเครื่องรหัส XU ต้องเปลี่ยนเรคกูเรเตอร์เป็น 4 บาร์ แต่ถ้าเป็น 406 EA9 เครื่องจะเป็นรหัส EW ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
fasai
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 08:42:14 »


แล้วพวกท่อยางต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนด้วยหรือเปล่าครับ พี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:29:30 »


แล้วพวกท่อยางต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนด้วยหรือเปล่าครับ พี่

ถ้าเป็น D8 จะมีจุดที่เป็นท่อยางให้เปลี่ยนมากจุดหน่อย แนะนำให้เปลี่ยนท่อยางน้ำมันในท่อส่งเพราะถึงแม้ว่าท่อยางน้ำมันที่ติดรถมาจะสามารถทนแรงดันและการกัดกร่อนได้ระดับหนึ่ง แต่ก็เสี่ยงที่จะทำให้หัวฉีดเกิดการอุดตัน เพราะแอลกอฮอล์กัดกร่อนท่อยางน้ำมันด้านใน

ส่วน D9 จุดที่เป็นท่อยางน้ำมันจะน้อยเพราะส่วนใหญ่จะเป็นหัวปลั๊ก(มีโอริงด้านใน) และในท่อส่งไปถงรางหัวฉีดเท่าที่เห็นผมยังไม่เห็นท่อยางน้ำมัน (อันนี้เท่าที่ผมเห็นนะครับ อาจจะมีแต่ผมไม่เห็นก็ได้) สำหรับท่อยาง D9 กรณีรถเดิมๆผมไม่ได้เปลี่ยน เพราะที่ติดรถมาก็จะสามารถทนการกัดกร่อนได้ระดับหนึ่ง (เอาไว้มีปัญหาค่อยเปลี่ยน ในความคิดของผม)

ท่อส่งและท่อไหลกลับ รถรุ่นใหม่ๆ จะเป็นท่อ PE คล้ายท่อส่งน้ำ จึงสามารถทนการกัดกร่อนได้ดี แต่ก็จะมีบางจุดที่จำเป็นต้องใช้ท่อยางน้ำมันในจุดเชื่อมต่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
efini
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 09:37:04 »


เรคกูเรเตอร์ 4 บาร์ ซื้อที่ไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 22:40:51 »


เรคกูเลเตอร์ 4 บาร์ ต้องลองสอบถามตัวแทนจำหน่าย BOSCH ดูครับว่าโซนใกล้ที่พักหรือที่ทำงานมีตัวแทนจำหน่ายที่ใดบ้าง ส่วนของผมที่เคยใช้งานกับ XU10J4 (เครื่อง 16V) โซนที่สะดวกไม่มีขนาด 4 บาร์ ก็เลยตัดสินใจซื้อ 3.8 บาร์ มาใช้แทน ก็สามารถใช้งานได้ดีระดับหนึ่ง โดยส่วนตัวแล้วยังไม่เคยใช้งานเรคกูเลเตอร์ 4 บาร์ เลยไม่ทราบถึงความแตกต่างว่าระหว่าง 3.8 บาร์ กับ 4 บาร์ มีความแตกต่างกันแค่ไหน ตอนนั้นแค่อยากทดลองใช้ E85 ดูเท่านั้น เลยเอาแบบสะดวกซื้อ 3.8 บาร์มาทดลอง ลองแล้วใช้งานได้ปกติดี ก็เลยใช้ 3.8 บาร์ จนขายรถไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!