|
หัวข้อ: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:40:31 :Oww: พี่ๆ ครับ อยากถามว่า ระหว่าง VOLVO 940 กับ โตต้า โคโลล่า 3 ห่วง 1.3(คันเดิม) อะไรมันจะเกาะถนนกว่ากันครับ อัดตราเร่งไม่สนใจ เพราะเดิมใช้ 3ห่วง1.3 อยู่ จะหาเรื่องเปลี่ยนให้แฟน ดูแล้วมันน่าจะปลอดภัยกว่า เคยใช้แต่960อยู่2ปี แต่ไม่เคยใช้940เลย
:okok:พี่ๆช่วยหน่อยครับ... :ทำงานจนเวียนหัว: หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 01:42:21 940 จะออกแนว อืดๆเลยครับ .. แต่ชนอะไร ก็หายห่วงครับ !!
เรื่องเกาะ ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ .. อยู่ที่ว่า จะเกาะอก หรือเกาะตาตุ่ม ?? หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 07:22:32 940 จะออกแนว อืดๆเลยครับ .. แต่ชนอะไร ก็หายห่วงครับ !! :NONONONO: :NONONONO:เรื่องเกาะ ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ .. อยู่ที่ว่า จะเกาะอก หรือเกาะตาตุ่ม ?? หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:41:36 ลองเอา 960 มาเทียบกับสามห่วงได้เลย แล้วคุณจะรู้คำตอบ
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: draculajung ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:46:58 ไม่น่าเทียบกันนะนี่
คนละโลก ไม่เหมาะสมกันเลย หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:55:01 แค่ยี่ห้อมันก้อคนละชั้น........แล้วครับ
สวีเดนกับ ยี่ปุ่นดีไม่ดีประกอบไทยด้วย มาตรฐานมันก้อแตกต่างกันแล้วครับ เหล็ก....ก้อคนละเกรดครับ ถ้าเปรียบเทียบก้อ มวยกระดูกคนละเบอร์อะครับ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: เติ้ล-อ๊อตโต้ ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:32:50 เหมือนเอา แมนนี่ ปาเกียว มาต่อย กับมวยวัด อะครับ เอิ๊กๆๆๆๆๆ :HoHo:
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:40:18 :HoHo:สะแดงว่า..ไอ้รถถังเกาะกว่า "แม่นบ้อ" ..
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:41:56 ลองเอา 960 มาเทียบกับสามห่วงได้เลย แล้วคุณจะรู้คำตอบ :เครียดดูดบุหรี่: ถ้าเอา960มาเปรียบ 960มันเกาะกว่าอยู่แล้วช่วงล่างหลังมันเป็นมัลติลิงค์แต่ถ้าเป็น940ล่ะหัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:43:07 เหมือนเอา แมนนี่ ปาเกียว มาต่อย กับมวยวัด อะครับ เอิ๊กๆๆๆๆๆ :HoHo: :Pika: แหม่พูดซะเห็นภาพเลยหัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: su405 ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:13:39 :ไม่สบาย: :ไม่สบาย: :Mad: :ไม่สบาย: :ไม่สบาย:
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:26:15 โอ้วพี่น้องครับ เหมือน เรือเฟอรี่ กับ เรือแจว ยังไงยังงั้น
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: เอ้เอ็มอ้น ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:20:21 960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ
รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!? หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:23:51 960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!? 960 - 940 มันก็เหมือน ดี8 กับ ดี9 แหละ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: poom115 ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:13:22 เชียร์3ห่วงครับ....อิอิ...
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: wa 405 GR ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:34:37 3 ห่วง
ห่วง แฟน ห่วง ลูก ห่วง ครอบครัว เชียร์ 940 ครับ..อิอิ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:07:12 960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!? 960 - 940 มันก็เหมือน ดี8 กับ ดี9 แหละ :ประหลาดใจ: ส่วนที่เอารถราคาเป็นล้านตอนป้ายแดง VOLVO ราคาเริ่มต้นประมาน ล้านสาม มาเปรียบเทียบกับ 3ห่วง 1.3 (A) ราคาห้าแสนก่าๆ นั้น เพราะมี 3ห่วง อยู่แล้ว แต่สนใจไอ้รถถัง940 เพราะเห็นว่าราคามือ2มันไม่ต่างกันมากในตอนนี้ ก็แค่อยากให้คนที่เรารักปลอดภัยมากขึ้น เลยอยากรู้แค่ว่า การเกาะถนนมันต่างกันมากไหมและอันไหนมันเกาะกว่ากัน ส่วนอื่นๆพอรับได้ครับ.. :Pika: หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:10:12 3 ห่วง :Pika: ขอบคุณครับ..ห่วง แฟน ห่วง ลูก ห่วง ครอบครัว เชียร์ 940 ครับ..อิอิ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:57:57 โอ้วพี่น้องครับ เหมือน เรือเฟอรี่ กับ เรือแจว ยังไงยังงั้น :555: คันไหนเป็นเฟอรี่ และ คันไหนเป็นเรือแจวฮับ..หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:00:38 ถ้าเป็นผม อาจจะขยับไปเล่น 960 ตัวเก่า มาวาง 1JZ-GTE เกียร์ธรรมดา และก็ แก๊ส LPG ครับ ..........
ราคาค่าตัวราวๆ 20 พัน + - แต่ถ้าใน 2 ตัวเลือก ก็คง 940 แล้วจับวาง 1JZ-GTE ไม่ก็ 2JZ-GE ครับ วางใส่รถตู้+กระบะที่บ้านไปหลายคัน พบว่า ใช้ได้ลืมเลย อะไหล่หาง่าย เกียร์พังเปลี่ยนใหม่ทั้งลูกก็สบายๆ ตัวเกียร์ธรรมดา แพงหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเครียด เกียร์ พวกกระบะอีซุซุ ลูกใหญ่ บางตัว แพงกว่าอีก หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:13:36 ถ้าเป็นผม อาจจะขยับไปเล่น 960 ตัวเก่า มาวาง 1JZ-GTE เกียร์ธรรมดา และก็ แก๊ส LPG ครับ .......... :เหนื่อยร้อน: เคยใช้อยู่ครับ 960 ปี92 วาง 1J AUTO ติดแก๊ส แต่งไปแยอะใช้มา2ปี แต่มันมีปัญหาเวลาซ่อมช่วงล่างหลังครับ แพงเหลือเกิน โช๊คหลังเบิกห้างคู่ละ 18,000(หมื่นแปด) มือ2 ราคา12,000 (หมื่นสอง) โช๊คเทียบ(พรานกการช่างจรัญสนิทวงศ์)คู่ละ10,000(หมื่นถ้วน) ต้องแปลงโช๊คกัน..ตอนหลังเลยขายทิ้งไป20หมื่น..ราคาค่าตัวราวๆ 20 พัน + - แต่ถ้าใน 2 ตัวเลือก ก็คง 940 แล้วจับวาง 1JZ-GTE ไม่ก็ 2JZ-GE ครับ วางใส่รถตู้+กระบะที่บ้านไปหลายคัน พบว่า ใช้ได้ลืมเลย อะไหล่หาง่าย เกียร์พังเปลี่ยนใหม่ทั้งลูกก็สบายๆ ตัวเกียร์ธรรมดา แพงหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเครียด เกียร์ พวกกระบะอีซุซุ ลูกใหญ่ บางตัว แพงกว่าอีก หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:37:01 Shock Ab 960 เคยเบิก ราวๆ 8XXX / ข้าง ถ้าจำราคาไม่ผิด ............
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์สำราญ ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:56:55 สามห่วง นี่มันยี่ห้อหลังคากระเบื้องลอนคู่ป่าวครับ :นอนตายดีกว่า:
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:21:04 จริงๆแล้วผมก้อไม่เคยขับทั้ง 2 ยี่ห้ออะครับ
ผมขับครังแรก ก้อ มิตซุแอล 200 ต่อมา ก้อ โอเปิล คอร์ซ่า 1.4 ต่อมาก้อ มิตซู อีคา แต่มาจบด้วย pg 405 GR และก้อ PG. 405 GRI เนี่ยอะครับ............(เหมือนมันถอยหลังยังไงไม่รู้) สุดยอดทั้งภายนอกและภายใน.........ที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ขับเลี้ยวขวา.............น้ำมันหมดถัง ขับเลี้ยวซ้าย..........น้ำมันเต็มถัง วิ่งทางปรกติเข็มไมคืแกว่งไม่อยอมอยู่นิ่ง ดีไม่ดี ...........เกย์ความร้อนขึ้นเกิน 85 องศาอีก .....................สนุกดีครับ ชอบครับ สุดท้าย................รัก PEUGEOT 405 ครับ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:38:55 Shock Ab 960 เคยเบิก ราวๆ 8XXX / ข้าง ถ้าจำราคาไม่ผิด ............ แม่นแล้วววท่านพี่..หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:41:35 สามห่วง นี่มันยี่ห้อหลังคากระเบื้องลอนคู่ป่าวครับ :นอนตายดีกว่า: :NONONONO: :NONONONO:หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: Thanja ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:45:46 เน้นความเกาะถนน
แฟนเป็นคนขับรถเร็วรึป่าวครับ ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง แล้วส่วนใหญ่เอารถไปใช้ที่ไหนเหรอครับ เพราะบางที ถ้าไม่ได้ใช้งานฮาร์ดคอร์มาก สามห่วงก็อาจจะเพียงพอก็ได้ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:04:26 เน้นความเกาะถนน :หวัดดีค่ะ: คือปัจจุบันแฟนใช้ 3 ห่วงทนหายห่วงอยู่ พอดีมีพวกจะขาย940 ให้ก็เลยสนใจ เพราะเคยใช้960 อยู่ช่วงนึ่ง เห็นว่าตระกูล9มันใหญ่ดี จะให้แฟนปลอดภัย (เธอเป็นคนเซ็นเช็คจ่ายเงินน่ะ) ส่วนที่ว่าเธอขับเร็วหรือเปล่าว ก็ทางโล่งๆ ชีก็ไม่ยั้งเหมือนกัน เห็นรำๆ จะลง 4AG 20 วาล์วฝาดำ ส่วนการใช้รถก็ใช้ต่อวันประมาณ 60-100 ก.ม. วิ่งในกรุงเทพบางวันก็ต้องไปตรวจงาน ที่สนใจ940ก็ความปลอดภัยของตัวรถมันสูงแต่หลายท่านก็เคยบอกว่ามันอืด แต่คงไม่มากกว่า เครื่อง1.3ของ3ห่วงเป็นแน่ ผมเลยสนใจข้ออื่นมากกว่า เช่นการเกาะถนน เป็นต้น เลยให้พี่ๆในนี้ช่วย..ขอบคุณครับ :มอบดอกไม้:แฟนเป็นคนขับรถเร็วรึป่าวครับ ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง แล้วส่วนใหญ่เอารถไปใช้ที่ไหนเหรอครับ เพราะบางที ถ้าไม่ได้ใช้งานฮาร์ดคอร์มาก สามห่วงก็อาจจะเพียงพอก็ได้ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:11:15 VOLVO..........ครับ
แต่จะให้ดีที่สุด............ต้อง..........PEUGEOT ..................ครับ โดยเฉพาะ 405 (ถ้าเค้าไม่ดีจริงเค้าไม่ใช้กันหรอกคร๊าบ..................................) หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:16:30 VOLVO..........ครับ :555: :555:แต่จะให้ดีที่สุด............ต้อง..........PEUGEOT ..................ครับ โดยเฉพาะ 405 (ถ้าเขาไม่ดีจริงเขาไม่ใช้กันหรอกคร๊าบ..................................) หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:20:15 จริง.........จริงนะ
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:36:01 ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้
ทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:55:14 ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้ หุหุหุหุหุหุหทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+ เออ........................พูดไม่ออก............... หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:12:43 ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้ :สะกดจิต:ใช้มา2คันแล้ว คันแรก 405 GRI ปัจจุบัน 405SRI ทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:14:57 เอ้า......
งั้นเชียร์ 405 อีกทีครับ 405..........สู้.......สู้........ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:45:34 เอ้า...... :เหงื่อแตก:ใช้รุ่นเดียวกันไม่ได้ครับ..เดี๋ยวเธอไล่ทัน :หนาวจัง: อัน..ตา..ลาย..งั้นเชียร์ 405 อีกทีครับ 405..........สู้.......สู้........ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: sing3 ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:56:17 3 ห่วงกับ 940 เทียบกันแล้ว 940 เหนือกว่าทุกด้าน ยกเว้นการซ่อมบำรุงอาจจะแพงกว่า แต่ก็ไม่บ่อยการซ่อมบำรุงช่วงล่างใช้อะไหล่เทียบ ราคาแพงกว่าโตต้าชิ้นละ 1-200 บาท แต่แลกมาด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า โช้คหน้าหลัง คู่ละประมาณ 4000 บาท 940 เป็นคานแข็งด้านหลังทำให้ไม่จุกจิกดูแลง่าย ทน ถึก เรื่องเครื่องยนต์ถ้ามันอืด ใช้ไปสักพักก็ลองหา เครื่อง เทอโบตัว SE มาวางแล้วโมใบเทอโบนิดหน่อย ใช้เงินไม่เกินหมื่น รับรองว่า เจโบหนีไม่ออกแน่
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: sing3 ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:57:48 อีกเรือ่ง 940 คันใหญ่ก็จริงแต่วงเลี้ยวแคบมาก ใช้พื้นที่เลี้ยวหรือกลับรถน้อยกว่า 3 ห่วงอีกครับ
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: เอ้เอ็มอ้น ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:42:27 :siksik: งั้นแนะนำเป็น 406 ครับ
เราหนีทันแน่(เฉพาะตอนออกตัว) และวิ่งในเมือง(ถ้าวิ่งตจว.ไม่รู้ยังไง!?) :แคะ: ยังไงก็ลองดูหลายๆตัวเลือกครับ ปล.จากผู้ไม่มีประสบการณ์ เพราะไม่เคยใช้ทั้ง สามห่วง 940 และ405 ครับ :okok: หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:04:44 3 ห่วงกับ 940 เทียบกันแล้ว 940 เหนือกว่าทุกด้าน ยกเว้นการซ่อมบำรุงอาจจะแพงกว่า แต่ก็ไม่บ่อยการซ่อมบำรุงช่วงล่างใช้อะไหล่เทียบ ราคาแพงกว่าโตต้าชิ้นละ 1-200 บาท แต่แลกมาด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า โช้คหน้าหลัง คู่ละประมาณ 4000 บาท 940 เป็นคานแข็งด้านหลังทำให้ไม่จุกจิกดูแลง่าย ทน ถึก เรื่องเครื่องยนต์ถ้ามันอืด ใช้ไปสักพักก็ลองหา เครื่อง เทอโบตัว SE มาวางแล้วโมใบเทอโบนิดหน่อย ใช้เงินไม่เกินหมื่น รับรองว่า เจโบหนีไม่ออกแน่ :Pika:ขอบคุณครับหัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:05:30 :siksik: งั้นแนะนำเป็น 406 ครับ :พระเจ้าจอร์ท: :พระเจ้าจอร์ท:เราหนีทันแน่(เฉพาะตอนออกตัว) และวิ่งในเมือง(ถ้าวิ่งตจว.ไม่รู้ยังไง!?) :แคะ: ยังไงก็ลองดูหลายๆตัวเลือกครับ ปล.จากผู้ไม่มีประสบการณ์ เพราะไม่เคยใช้ทั้ง สามห่วง 940 และ405 ครับ :okok: หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:09:23 :เครียดดูดบุหรี่: ถ้าจะได้ข้อสรุปแล้วดรับเป็น 940 ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ :มอบดอกไม้:
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: P peugeot ที่ วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:24:04 ก็ถ้าใช้ในเมืองบ่อยๆก้อใช้ 3 ห่วงต่อเถอะครับ แต่ถ้าออกต่างจังหวัดหรือชานเมืองบ่อยๆที่รถไม่ติดและพอทำความเร็วได้ก็เปลี่ยนโลด 940 การขับขี่มันคนละชั้นคนละฟิลลิ่งกันอยู่แล้วครับ
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: นู๋โย 306XR ที่ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:26:27 ผมใช้ 940 อยู่ครับ ถ้าไม่ติดว่าบอดี้แก่ มันดีกว่าแหละครับ
บอดี้ค่อนข้างแข็งถ้าชนไม่หนักขนาดยุบครึ่งคัน อีกคันเละครับ ยิ่งถ้าชนเบาๆแบบขับกทม. รถเราเจ็บนิดๆแต่อีกคันเยินครับ อย่าไปชนตูดกระบะที่ใส่กันชนเหล็กพอครับ เพราะมันจะเข้าแถวกระจังพอดี อันนั้นเราเยินเหมือนกัน การทรงตัวตูดมันจะดิ้นๆหน่อย เพราะมันเป็นคานแข็ง(เช่น ในกรณีที่วางJโบ แล้วเทคออกแรงๆ) ขับธรรมดาไม่ค่อยรู้สึกครับ ใช้ความเร็ว 120-150 แบบไม่เกร็ง เพราะรถมันใหญ่ เบาะก็ใหญ่ ขับสบายครับ แต่รถมันใหญ่และดูแก่น่ะครับ ถ้าไม่แต่ง แฟนคุณจะชอบป่าวไม่รู้ ถ้าใช้ในเมืองเยอะ 3ห่วงเหมือนเดิมดีกว่าครับ ปล.เครื่องเดิม940 จะทำให้ไล่เจโบได้ยากครับ ทำได้ก็ไม่อึด นอกจากทำเต็มอันนั้นอีกเรื่อง หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:39:42 ผมใช้ 940 อยู่ครับ ถ้าไม่ติดว่าบอดี้แก่ มันดีกว่าแหละครับ :Pika: ขอบคุณสำหรับอีก 1 เสียงครับบอดี้ค่อนข้างแข็งถ้าชนไม่หนักขนาดยุบครึ่งคัน อีกคันเละครับ ยิ่งถ้าชนเบาๆแบบขับกทม. รถเราเจ็บนิดๆแต่อีกคันเยินครับ อย่าไปชนตูดกระบะที่ใส่กันชนเหล็กพอครับ เพราะมันจะเข้าแถวกระจังพอดี อันนั้นเราเยินเหมือนกัน การทรงตัวตูดมันจะดิ้นๆหน่อย เพราะมันเป็นคานแข็ง(เช่น ในกรณีที่วางJโบ แล้วเทคออกแรงๆ) ขับธรรมดาไม่ค่อยรู้สึกครับ ใช้ความเร็ว 120-150 แบบไม่เกร็ง เพราะรถมันใหญ่ เบาะก็ใหญ่ ขับสบายครับ แต่รถมันใหญ่และดูแก่น่ะครับ ถ้าไม่แต่ง แฟนคุณจะชอบป่าวไม่รู้ ถ้าใช้ในเมืองเยอะ 3ห่วงเหมือนเดิมดีกว่าครับ ปล.เครื่องเดิม940 จะทำให้ไล่เจโบได้ยากครับ ทำได้ก็ไม่อึด นอกจากทำเต็มอันนั้นอีกเรื่อง หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: PG306SR ที่ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:35:16 306 ดีกว่าครับ ในเมืองคล่อง นอกเมืองสบาย
หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: เติ้ล-อ๊อตโต้ ที่ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:22:47 306 ดีกว่าครับ ในเมืองคล่อง นอกเมืองสบาย เอ๊า พวกเดียวกันๆๆๆ หัวข้อ: Re: 940 VS สามห่วง เริ่มหัวข้อโดย: mr.not ที่ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:37:53 :Oww: So GO Big :Oww:
|