|
mr.not
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:38:55 » |
|
Shock Ab 960 เคยเบิก ราวๆ 8XXX / ข้าง ถ้าจำราคาไม่ผิด ............
แม่นแล้วววท่านพี่..  
|
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:41:35 » |
|
|
|
|
|
|
|
Thanja
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:45:46 » |
|
เน้นความเกาะถนน แฟนเป็นคนขับรถเร็วรึป่าวครับ ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง แล้วส่วนใหญ่เอารถไปใช้ที่ไหนเหรอครับ เพราะบางที ถ้าไม่ได้ใช้งานฮาร์ดคอร์มาก สามห่วงก็อาจจะเพียงพอก็ได้  
|
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:04:26 » |
|
เน้นความเกาะถนน แฟนเป็นคนขับรถเร็วรึป่าวครับ ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง แล้วส่วนใหญ่เอารถไปใช้ที่ไหนเหรอครับ
เพราะบางที ถ้าไม่ได้ใช้งานฮาร์ดคอร์มาก สามห่วงก็อาจจะเพียงพอก็ได้
 คือปัจจุบันแฟนใช้ 3 ห่วงทนหายห่วงอยู่ พอดีมีพวกจะขาย940 ให้ก็เลยสนใจ เพราะเคยใช้960 อยู่ช่วงนึ่ง เห็นว่าตระกูล9มันใหญ่ดี จะให้แฟนปลอดภัย (เธอเป็นคนเซ็นเช็คจ่ายเงินน่ะ) ส่วนที่ว่าเธอขับเร็วหรือเปล่าว ก็ทางโล่งๆ ชีก็ไม่ยั้งเหมือนกัน เห็นรำๆ จะลง 4AG 20 วาล์วฝาดำ ส่วนการใช้รถก็ใช้ต่อวันประมาณ 60-100 ก.ม. วิ่งในกรุงเทพบางวันก็ต้องไปตรวจงาน ที่สนใจ940ก็ความปลอดภัยของตัวรถมันสูงแต่หลายท่านก็เคยบอกว่ามันอืด แต่คงไม่มากกว่า เครื่อง1.3ของ3ห่วงเป็นแน่ ผมเลยสนใจข้ออื่นมากกว่า เช่นการเกาะถนน เป็นต้น เลยให้พี่ๆในนี้ช่วย..ขอบคุณครับ   
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:11:15 » |
|
VOLVO..........ครับ แต่จะให้ดีที่สุด............ต้อง..........PEUGEOT ..................ครับ โดยเฉพาะ 405 (ถ้าเค้าไม่ดีจริงเค้าไม่ใช้กันหรอกคร๊าบ..................................)  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:16:30 » |
|
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:20:15 » |
|
จริง.........จริงนะ  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
TiTLe
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:36:01 » |
|
ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้ ทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+  
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:55:14 » |
|
ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้ ทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+
หุหุหุหุหุหุห เออ........................พูดไม่ออก...............  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:12:43 » |
|
ตกลง จขกท.เคยใช้เปอโยต์ป่าวครับ น่าจะเป็นตัวเลือกแทน 940 ก็ได้ ทั้งแรงและปลอดภัย พี่ๆในนี้มีแต่ตัวจี๊ดทั้งนั้น 200+
:สะกดจิต:ใช้มา2คันแล้ว คันแรก 405 GRI ปัจจุบัน 405SRI  
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:14:57 » |
|
เอ้า...... งั้นเชียร์ 405 อีกทีครับ 405..........สู้.......สู้........  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:45:34 » |
|
เอ้า...... งั้นเชียร์ 405 อีกทีครับ 405..........สู้.......สู้........
:เหงื่อแตก:ใช้รุ่นเดียวกันไม่ได้ครับ..เดี๋ยวเธอไล่ทัน  อัน..ตา..ลาย..  
|
|
|
|
|
sing3
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:56:17 » |
|
3 ห่วงกับ 940 เทียบกันแล้ว 940 เหนือกว่าทุกด้าน ยกเว้นการซ่อมบำรุงอาจจะแพงกว่า แต่ก็ไม่บ่อยการซ่อมบำรุงช่วงล่างใช้อะไหล่เทียบ ราคาแพงกว่าโตต้าชิ้นละ 1-200 บาท แต่แลกมาด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า โช้คหน้าหลัง คู่ละประมาณ 4000 บาท 940 เป็นคานแข็งด้านหลังทำให้ไม่จุกจิกดูแลง่าย ทน ถึก เรื่องเครื่องยนต์ถ้ามันอืด ใช้ไปสักพักก็ลองหา เครื่อง เทอโบตัว SE มาวางแล้วโมใบเทอโบนิดหน่อย ใช้เงินไม่เกินหมื่น รับรองว่า เจโบหนีไม่ออกแน่  
|
|
|
|
|
sing3
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:57:48 » |
|
อีกเรือ่ง 940 คันใหญ่ก็จริงแต่วงเลี้ยวแคบมาก ใช้พื้นที่เลี้ยวหรือกลับรถน้อยกว่า 3 ห่วงอีกครับ  
|
|
|
|
|
|
เอ้เอ็มอ้น
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:42:27 » |
|
 งั้นแนะนำเป็น 406 ครับ เราหนีทันแน่(เฉพาะตอนออกตัว) และวิ่งในเมือง(ถ้าวิ่งตจว.ไม่รู้ยังไง!?)  ยังไงก็ลองดูหลายๆตัวเลือกครับ ปล.จากผู้ไม่มีประสบการณ์ เพราะไม่เคยใช้ทั้ง สามห่วง 940 และ405 ครับ   
|
ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:04:44 » |
|
3 ห่วงกับ 940 เทียบกันแล้ว 940 เหนือกว่าทุกด้าน ยกเว้นการซ่อมบำรุงอาจจะแพงกว่า แต่ก็ไม่บ่อยการซ่อมบำรุงช่วงล่างใช้อะไหล่เทียบ ราคาแพงกว่าโตต้าชิ้นละ 1-200 บาท แต่แลกมาด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า โช้คหน้าหลัง คู่ละประมาณ 4000 บาท 940 เป็นคานแข็งด้านหลังทำให้ไม่จุกจิกดูแลง่าย ทน ถึก เรื่องเครื่องยนต์ถ้ามันอืด ใช้ไปสักพักก็ลองหา เครื่อง เทอโบตัว SE มาวางแล้วโมใบเทอโบนิดหน่อย ใช้เงินไม่เกินหมื่น รับรองว่า เจโบหนีไม่ออกแน่
:Pika:ขอบคุณครับ  
|
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:05:30 » |
|
 งั้นแนะนำเป็น 406 ครับ เราหนีทันแน่(เฉพาะตอนออกตัว) และวิ่งในเมือง(ถ้าวิ่งตจว.ไม่รู้ยังไง!?)  ยังไงก็ลองดูหลายๆตัวเลือกครับ ปล.จากผู้ไม่มีประสบการณ์ เพราะไม่เคยใช้ทั้ง สามห่วง 940 และ405 ครับ    
|
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:09:23 » |
|
|
|
|
|
|
|
P peugeot
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:24:04 » |
|
ก็ถ้าใช้ในเมืองบ่อยๆก้อใช้ 3 ห่วงต่อเถอะครับ แต่ถ้าออกต่างจังหวัดหรือชานเมืองบ่อยๆที่รถไม่ติดและพอทำความเร็วได้ก็เปลี่ยนโลด 940 การขับขี่มันคนละชั้นคนละฟิลลิ่งกันอยู่แล้วครับ  
|
|
|
|
|
|
นู๋โย 306XR
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:26:27 » |
|
ผมใช้ 940 อยู่ครับ ถ้าไม่ติดว่าบอดี้แก่ มันดีกว่าแหละครับ บอดี้ค่อนข้างแข็งถ้าชนไม่หนักขนาดยุบครึ่งคัน อีกคันเละครับ ยิ่งถ้าชนเบาๆแบบขับกทม. รถเราเจ็บนิดๆแต่อีกคันเยินครับ อย่าไปชนตูดกระบะที่ใส่กันชนเหล็กพอครับ เพราะมันจะเข้าแถวกระจังพอดี อันนั้นเราเยินเหมือนกัน การทรงตัวตูดมันจะดิ้นๆหน่อย เพราะมันเป็นคานแข็ง(เช่น ในกรณีที่วางJโบ แล้วเทคออกแรงๆ) ขับธรรมดาไม่ค่อยรู้สึกครับ ใช้ความเร็ว 120-150 แบบไม่เกร็ง เพราะรถมันใหญ่ เบาะก็ใหญ่ ขับสบายครับ แต่รถมันใหญ่และดูแก่น่ะครับ ถ้าไม่แต่ง แฟนคุณจะชอบป่าวไม่รู้ ถ้าใช้ในเมืองเยอะ 3ห่วงเหมือนเดิมดีกว่าครับ ปล.เครื่องเดิม940 จะทำให้ไล่เจโบได้ยากครับ ทำได้ก็ไม่อึด นอกจากทำเต็มอันนั้นอีกเรื่อง  
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:39:42 » |
|
ผมใช้ 940 อยู่ครับ ถ้าไม่ติดว่าบอดี้แก่ มันดีกว่าแหละครับ
บอดี้ค่อนข้างแข็งถ้าชนไม่หนักขนาดยุบครึ่งคัน อีกคันเละครับ ยิ่งถ้าชนเบาๆแบบขับกทม. รถเราเจ็บนิดๆแต่อีกคันเยินครับ
อย่าไปชนตูดกระบะที่ใส่กันชนเหล็กพอครับ เพราะมันจะเข้าแถวกระจังพอดี อันนั้นเราเยินเหมือนกัน
การทรงตัวตูดมันจะดิ้นๆหน่อย เพราะมันเป็นคานแข็ง(เช่น ในกรณีที่วางJโบ แล้วเทคออกแรงๆ) ขับธรรมดาไม่ค่อยรู้สึกครับ
ใช้ความเร็ว 120-150 แบบไม่เกร็ง เพราะรถมันใหญ่ เบาะก็ใหญ่ ขับสบายครับ
แต่รถมันใหญ่และดูแก่น่ะครับ ถ้าไม่แต่ง แฟนคุณจะชอบป่าวไม่รู้ ถ้าใช้ในเมืองเยอะ 3ห่วงเหมือนเดิมดีกว่าครับ
ปล.เครื่องเดิม940 จะทำให้ไล่เจโบได้ยากครับ ทำได้ก็ไม่อึด นอกจากทำเต็มอันนั้นอีกเรื่อง
 ขอบคุณสำหรับอีก 1 เสียงครับ  
|
|
|
|
|
|
PG306SR
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:35:16 » |
|
306 ดีกว่าครับ ในเมืองคล่อง นอกเมืองสบาย  
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
|
เติ้ล-อ๊อตโต้
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:22:47 » |
|
306 ดีกว่าครับ ในเมืองคล่อง นอกเมืองสบาย
เอ๊า พวกเดียวกันๆๆๆ  
|
|
|
|
|
|
mr.not
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:37:53 » |
|
|
|
|
|
|
|