ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 09:58:59

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  การปรับทอร์ชั่นบาร์ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การปรับทอร์ชั่นบาร์ครับ  (อ่าน 3575 ครั้ง)
notty
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2008 เวลา 22:51:25 »


ตอนนี้ผมใช้ 306 SR อยู่ครับ ภายหลังติดแก๊สแล้วท้ายต่ำลง ซึ่งเมื่อนั่งหลังสองคนแล้วขึ้นลงเนินมันจะเกิดการเสียดสีกับยางครับ  ดังนั้นหากผมปรับทอร์ชั่นบาร์ด้านหลังให้สูงขึ้นอีกสักหนึ่งนิ้วจะส่งผลต่อการยึดเกาะถนนของรถหรือปล่าวครับ ขอบคุณครับสำหรับทุกๆคำตอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohmmemy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2008 เวลา 23:05:30 »


เกิดปัญหา เหมือน ผม เลย ครับ
แล้ว เขา ปรับ กัน ยัง ไง อะ ครับ
แนะ นำ ด้วย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 มีนาคม 2008 เวลา 06:04:41 »


ปรับได้ครับ แต่ค่อนข้างยุ่งยาก ทำไม่ดีเดี๋ยวสูงไม่เท่ากัน ควรให้อู่ที่ชำนาญและมีเครื่องมือพร้อมดีกว่าครับ อู่เปอโยต์ทั่วไปทำได้ทุกอู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ninekao
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 มีนาคม 2008 เวลา 08:05:04 »


ขอผมก็ปรับมาแล้ว ค่าแรงก็ประมาณไม่เกิน 500 สำหรับอู่นอกถ้าไม่บรรทุกอะไรเลย เช่นมีน้ำมันน้อยๆ แก๊สหน่อยๆ ขับคนเดียวก็ดูจะยกนิดหน่อยไม่ค่อยสวย แต่ถ้าเริ่มมีคนที่ 2 หรือน้ำมันเกินครึ่งและแก๊สเกินครึ่งก็ลงมาสวยครับเหมือนเดิมเลย ใช้เวลาปรับประมาณ 2-3 ชม
ส่วนที่ถามว่ามีปัญหาการทรงตัวไหม ช่างบอกว่าไม่มีครับ อู่ก็หาอู่ PG ในนี้แหละ ตามความสะดวก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 มีนาคม 2008 เวลา 08:41:00 »


ปรับได้ครับ หาอู่ Peugeot โดยตรงจะดีกว่าครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
laksanova
ไร้ชีวิตชีวา
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2008 เวลา 16:44:18 »


ผม ปรับมาแล้ว รู้สึกว่าเบรค ดี ขึ้น นิดนิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

วันนี้เธอมองฉันเหมือนกับหมูกับหมา ไร้ค่า เป็นหมาหัวเน่า.........
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2008 เวลา 20:11:31 »


แนะนำว่า ไหนๆถ้าจะปรับแล้ว

ให้เขาจัดการสนิมด้วยเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
todd
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 466



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2008 เวลา 14:26:50 »


ดีจังครับ ต้องไปหาปรับบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สนใจ ประกันและพรบ. ทุกค่าย ทุกชั้น ราคาย่อมเยาว์

ติดต่อ ต๊อด 0897802666 ลองสอบถาม และเช็คราคาดูได้ คร้าบ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 เมษายน 2008 เวลา 11:13:45 »


 อะไร                         งง

แล้วพวกลูกปืน ลูกยาง อะไรพวกนี้ต้องเช็คด้วยอะปล่าว

 อะไร                         งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 08:33:35 »


โดยมากเวลาถอดทอร์ชันบาร์มาแล้ว  มักจะพบสนิมครับ

ถ้ารถคันไหนเคยลุยน้ำท่วม    ก็น่าจะเจอสนิมเยอะกว่าเขาหน่อย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 15:57:41 »


จะถอดจะปรับก็เอามาเช็คซะเลยว่า สภาพยังดีอยู่รึเปล่า ลูกปืนเป็นยังไงบ้าง เพลาเป็นสนิมรึเปล่า อย่ารอให้สนิมกินจน เพลาสึกเดียวจะเสียหลายตัง ผมทั้งซ่อมมาแล้ว ทั้งยกขึ้นไปแล้ว อีก 1 นิ้ว นั่ง 5 คนพร้อมแก๊สเต็มถัง ไปแบบสบายๆ แต่ก่อนนั่งไม่กี่คนก็ท้ายห้อยแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
panumat
มาสายคนอื่นรู้ มาเช้าตรู่คนอื่นไม่เห็น
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน 2008 เวลา 08:17:49 »


เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ อย่ารอให้เสียงดังหรือล้อแบะ หากถอดทอร์ชั่นบาร์มาปรับตั้งแล้วก็ควรเช็กลูกปืนเพลา แกนเพลามันสึกหรือเปล่า โดยเฉพาะจาระบี อย่าปล่อยให้เหล็กมันสีกับเหล็ก(ไม่เหมือนกับเนื้อสีเนื้อ อิอิ)
   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2008 เวลา 12:37:49 »


แล้วที่ไหนดีครับ ราคาเอาแบบดีด้วย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!