ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 04:16:42

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  405 SRI อยากติดแก๊ส
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 SRI อยากติดแก๊ส  (อ่าน 2424 ครั้ง)
CHAMP
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤษภาคม 2008 เวลา 20:29:19 »


   ผมได้สอบถามามร้านติดตั้งแก๊ส ส่วนมาก 99% แนะนำให้ติดแบบหัวฉีด จึงไม่ทราบว่าติดแบบ Fix Mix จะได้ใหม และโอกาสที่จะเกิดBack Fire มีมากใหม ถ้าเกิดแล้วAir Flow จะพังใหมครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2008 เวลา 08:48:20 »


SRI ติดได้ทั้งหัวฉีดและมิกเซอร์ครับ แต่ถ้าใช้มิกเซอร์ตลาดอ่ะครับงานไม่ค่อยจบหรือจบแต่ไม่เนียน

หัวฉีดจะวิ่งได้พอๆกับที่คุณขับน้ำมันเลยครับทั้งอัตราเร่งก็ดีพอๆกับน้ำมันเลยจูนง่ายกว่ามิกเซอร์

ส่วนเรื่องโอกาสที่จะเกิดBack Fire มีมากใหม มิกเซอร์มีโอกาสเกิดได้มากกว่าหัวฉีดครับ

และถ้าเกิดแล้วAir Flow จะพังใหมครับ  อันนี้ไม่ทราบเพราะยังไม่เคยBack Fire

ปล.ถ้าคิดจะเสียเงินติดแก๊สทั้งทีก็ติดหัวฉีดไปเลยครับแล้วจะมีความสุขกับการใช้แก๊สครับ Afro Afro


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2008 เวลา 11:02:57 »


ของผมติดแบบธรรมดามา  อาจจะเร่งไม่ดีเท่าหัวฉีด แต่เรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ขับอย่างเดียว ตั้งแต่ติดมาประมาณสองเดือน วิ่งไปเกือบ 10,000 กิโลยังปกติอยู่เลยคับ ผมว่ามันอยู่ที่คนติดแล้วก็คนจูน เพราะของผมตั้งแต่ติดมา ยังไม่เคยต้องจูนอะไรเพิ่ออีกเลย ใช้งานได้สมบูรณ์มาก Back Fire เป็นยังไงผมไม่เคยรู้จัก เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นกับรถผมอะคับ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2008 เวลา 20:25:47 »


ติดแบบ มิกเซอร์ ก็ได้ครับประหยัดตังค์ดี ถ้าจูนดีๆอัตราเร่งและความประหยัดใกล้เคียงน้ำมันเลยละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NT
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2008 เวลา 00:41:23 »


ดีครับ พอดีผมเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่ค่อยรุ้ความ
ตอนนี้ขับ 405 SRi
กำลังจะติด LPG (คาดว่าหัวฉีด)
ไม่แน่ในว่า ยี่ห้อไหนดีครับ แล้วพอจะมีอู่แนะนำมั๊ยคับ (มีเพื่อนแนะนำ้ยี่ห้อ Altronic, อู่แถวลาดพร้าว 101, ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเหมาะกะ PG ป่าวอะคับเพราะคาดว่าเค้าไม่ใช่อู่ PG โดยตรง)
ผมอยู่แถวพัฒนาการ (ถ้าเป็นไปได้อยากติดละแวกนี้อะคับ)

รบกวนท่านพี่ด้วยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AOP2519
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2008 เวลา 12:16:02 »


ดีครับ พอดีผมเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่ค่อยรู้ความ
ตอนนี้ขับ 405 SRi
กำลังจะติด LPG (คาดว่าหัวฉีด)
ไม่แน่ในว่า ยี่ห้อไหนดีครับ แล้วพอจะมีอู่แนะนำมั๊ยครับ (มีเพื่อนแนะนำ้ยี่ห้อ Altronic, อู่แถวลาดพร้าว 101, ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเหมาะกะ PG ป่าวอะครับเพราะคาดว่าเค้าไม่ใช่อู่ PG โดยตรง)
ผมอยู่แถวพัฒนาการ (ถ้าเป็นไปได้อยากติดละแวกนี้อะครับ)

รบกวนท่านพี่ด้วยครับ
อู่อาร์มี่ 2 เซอร์วิส(www.army-service.com) แถวเกษตร-นวมินทร์ ถ.สุคนธสวัสดิ์ เข้าไปแล้วจะอยู่ติดกับปั้ม ปตท.:02-935-4484,086-334-7868
อธิบายเข้าใจดี แล้วก็เห็นติดกันเยอะครับ
ผมจองคิวแล้วได้ติดวันที่ 13, 21 มิ.ย.51 นี้ครับ(405 SRI แบบ fix mixer)
ถามหาคุณโจ บอกว่า คุณนุ 405 SRI ชมรมเปอร์โยต์แนะนำก็ได้ครับ
ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2008 เวลา 12:27:43 »


มิกเซอร์ก็พอคับ GRi ไม่ได้ยากอะไรเลยอยู่ที่ฝีมือ ผมพอแนะนอู่ได้ ผมเอา BMW BENZ 406 D8 ติดมิกเซอร์มาเรียบร้อยจบทุกคัน วันเดียวเสร็จ คิวไม่ต้องรอเป็นเดือนเต็มที่ก็ 2 วัน รับประกันแบล็กไฟว์ถ้าพังเขาเปลี่ยนอุปกรณืที่เสียหายให้ฟรี เป็นอู่ซ่อมรถด้วยวันหน้ารถมีปัญหาไปที่เดียวจบ ระบบไฟตอนติดตั้งแกส ใช้ทีมงานระบบไฟหัวฉีดมาตัดระบบเพื่อตัดปั้มติ๊กกับหัวฉีดทุกคัน เจ้าของอู่จับงงานสำคัญในการวางหม้อและจูนด้วยตนเองทุกคัน ติดมิกเซอร์อย่างเดียวร้านนี้ เบนตากลม บีเอ็มทุกซีรี่ ติดมิกที่ร้านนี้เป็นร้อยคันแล้วมัง ไม่เคยลงโฆษณาร้านที่ไหนเลยแต่รถยุโรป โดยเฉพาะที่มาจาก BMWSOCIETY.com มาติดกันทุกวัน ต้องการข้อมูลเพิ่มจากผมโทรมาถามผมได้ 089-0022000 ไม่อยากลงเบอร์โทรร้านในนี้ GRI ราคา 70,000-100,000 ติดหัวฉีดสองหมื่นกว่าถึงสามหมื่นมันโอเวอร์ไปครับ /man@gasthai
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2008 เวลา 13:18:19 »


รีบติดได้แล้วครับ น้ำมันแพงมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chai2136
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2008 เวลา 15:37:04 »


เห็นด้วยครับรีบไปติดเลย น้ำมันแพง ผมไปติดมาตอนก่อนปีใหม่ ตอนนี้คุ้มแล้วครับ
วิ่งดีกว่าน้ำมันครับ แบบหัวฮีดครับ สบายใจดี ไม่ต้องเข้าร้านบ่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NT
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 01 มิถุนายน 2008 เวลา 13:31:05 »


ขอบคุณทุกท่านมากคับ
จะรีบติดด่วน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tos_benz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2008 เวลา 21:35:54 »


ติด mixer ก็พอแล้วครับ  ถูกตังค์ดี  โอกาส BACK FIRE ก็มีบ้างครับถ้าจูนเดินเบาบางเกินไป  ของผมตอนแรกๆ ก็เป็นทุกเช้าเลย  แต่พอจูนเข้าที่เดี๋ยวนี้ไม่เคยใช้น้ำมันอีกเลย  ตอนเช้าก็สตาร์ทแก้สอย่างเดียว  เบาไม่ดับ  วิ่งเหมือนน้ำมันทุกอย่าง  แต่ค่าติดตั้งถูกกว่ามากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถเป็นอาชีพ  0895103128
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!