แบบดูดครับ จูนเองได้ หัวฉีดเวลาจูนต้องใช้คอมพ์จุนและช่างที่จูนต้องชำนาญ เวลาอุปกรณ์ทีเป็นอิเล็คโทรนิคเสียเช่นกล่องหัวฉีดเสีย ราคาแพง ต้องตัดต่อสายไฟของระบบหัวฉีดน้ำมันเดิมจึงต้องใช้ความรู้ความชำนาญมากเป็นพิเศษ สวิทส์ออโต้รวนทำให้ระบบรวน (สตารท์นำมันไม่ได้ , ไม่เปลี่ยนเป็นแก็ส) แบบดูดไม่ต้องใช้สวิทส์ออโต้ก็ได้ ใช้สวิทส์โยกธรรมดาไม่ค่อยมีปัญหาถึงมีก็ราคาไม่แพงเปลี่ยนเองก็ยังได้ (ของผมก็ใช้สวิทส์โยก เก็จวัดแก็สต่อขึ้นหน้าปัทม์เลยก็ใกล้เคียงครับ) จูนดีๆก็กินไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ (1.2 - 1.5 บาท/ก.ม.) วิ่งดีกว่าใช้น้ำมัน อัตราเร่งไม่แตกต่าง ถ้าอยากประหยัดกว่านี้ก็จูนเองได้ ผมใช้ 405 SRI ครับ

