มาช่วยยืนยันครับไม่ต้องถอดคอนโทรลจริงๆครับ...(ไม่รู้รุ่นอื่นเป็นไงแต่GRไม่ต้องถอด)
รถผมเองครับ..เรื่องของเรื่องน้ำยารั่วหาด้านนอกหลายรอบ2-3รอบไม่รั่วก็ตัดสินใจหาวิธีถอดตู้ออกมาดูดีกว่าทำตั้งเช้า 9.00-ถอดน็อตยึดคอนโทรลตัวสุดท้ายออกเกือบ 17.00 ดึงคอนโทรลออกมาโอ้สายไฟเพียบไม่เอาแล้วประกอบดีกว่า
ระหว่างดันๆดึงๆคอนโทรลให้เข้าที่เข้าออกแรงดันตรงตู้ๆมันก็หลุดแง้มให้ตัวแผงคอยล์เย็นก็ดึงออกมาทางเกะพัดลมไม่ต้องถอด..มันมีจุดนึงที่ต้องถอดจุดนี้แล้วสามารถดึงตู้ถอยหลังออกมาได้เยอะ
ที่จริงตู้ผมไม่ได้รั่วแต่ที่รั่วคือตัวล็อคสายน้ำยาวาล์วมันหลวมๆถ้าไขเข้าไปอีกซักนิดก็คงอยู่แล้ว..ก็เลยล้างตู้ไปในตัวแต่ของผมไม่สกปรกเลย..ไม่ถึงปีถอดตู้ออกมา 2 ครั้งแล้ว..ยิ่งถอดครั้ง 2 ง่ายมากเลย ครั้งที่2ที่ต้องถอดเพราะนำยารั่วเหมือนเดิมก็เหมือนเดิมอีกหาในห้องเครื่อง2-3รอบไม่เจอตรงโอริงไม่รั่วก็เลยถอดตู้อีก..เหมือนเดิมอีกคอยล์ไม่รั่วก็เลย..เปลี่ยนวาล์วไปเลยดีกว่าของเก่ามันดูสกปรกมีเศษๆอะไรไม่รู้...ปรากฎว่าหายรั่วทำมาจะ4-5เดือนน้ำยายังเต็มอยู่เลยครับ...ที่จริงผมก็อยากรับทำนะครับ..แต่ครั้งแรกที่ผมถอดตู้ผมสาบานว่าจะไม่รับทำรุ่นนี้อีกแล้ว..แต่พอครั้ง2ผมว่ามันง่ายไปแล้วจริงๆ...

