ถ้าตั้งรอบเครื่องดี จะวิ้งปกติครับ แต่จะมีปัญหาตอนที่วิ้งมาเร็ว ๆ (เร็ว ๆ นะครับ ประมาณ 100 ขึ้นไป) แล้วเบรคแรง ๆ รอบมันจะตกอย่างรวดเร็วมาก จนอาจทำให้เครื่องดับ ถ้ายังดี เครื่องก็จะสะดุด เพราะรอบจะต่ำมาก ๆ เลย (เกือบดับ) ถ้าตั้งรอบเครื่องมาไม่ดี ดับแน่นอน
ตัวนี้จะทำหน้าที่ชดเชยรอบ ผมเคยลองดูแล้ว รอบตกเร็วมากเลยครับแล้วมันเร่งรอบให้อยู่ที่ 1000 รอบเลย เห็นเข็มรอบลงจนเกือบ 0 แล้วเข็มมันก็สวิงไปที่ 1000 รอบ ค้างอยู่อย่างนั้น (เพราะตอนเบรคแรง ๆ ช่วงนั้นเวลาทางจิตใจของเราจะเดินช้านะครับ อาจเพราะตกใจมั้ง) แล้วก็ตกมาที่ 800 รอบ (ผมตั้งไว้ที่ 800 รอบ)

ลืม ๆ ถ้าต่อตัวนี้ไว้ มันจะตัดความเร็วอยู่ที่ 180 นะครับ (ไม่รู้จริงไหม เพราะตั้งแต่ต่อตัวนี้มา ไม่เคยเกิน 180 เลย แต่ก่อนเลยครับ)

