ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 17:17:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ถ้ารถติดแก๊ส จำเป็นหรือไม่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้ารถติดแก๊ส จำเป็นหรือไม่  (อ่าน 1441 ครั้ง)
fasai
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 10:15:00 »


ถ้ารถติดแก๊ส จำเป็นหรือไม่ที่ต้องทำ ท่อพลาสติกให้กลายเป็น โลหะ เพื่อกันในเรื่อง การ จาม
ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับบบบบ และถ้าจะทำ ทำที่ไหนดีครับ และ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 10:51:09 »


จาม  ใส่ตัว  กันแบ็ค  ก็ได้ไม่ใช่หรือคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 12:33:32 »


เชื่อผมนะอย่าทำ ผมก็โดนอู่แห่งหนึ่งบอกต้องใส่กันแบค ไม่เช่นนั้นท่ออากาศ/ท่อไอดีกะจุยแล้วงัย ผมไม่เชื่อไม่ใส่ แบ้คแรงๆมาสองรอบ ไม่เห็นเป็นไรเลย ยิ่งรถยุโรปคุณภาพวัสดุดีไม่ต้องกลัว ผมเล่นแก๊สมาเกือบ 3 ปีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 19:25:32 »


ใส่ ไปมัน ก็ ไม่ได้เสีย หายอาไรนี้ครับ  งง*

ต้อง ผม เครื่องเดิม เปอร์โย แบคที  ก็ไม่เป็นไร กล่องไม่แตก ก็ จริง ครับ
 
แต่ ท้อ มันหลุดออกมาใส่กลับก็    วิ่งได้ ก็  ก็ยอมรับคับ รถยุโรปคุณภาพวัสดุดีไม่ต้องกลัว

แต่กลัวเสียเวลา ต้องลงมาใส่ ท้อ ต่างๆ ที่ ไกล้ๆ กับ กรองอากาศ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
ํํัYongyei
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:11:17 »




ถ้าเป็นท่อร่วมไอดีเป็นพลาสติก แน่นำให้ติดแก๊สระบบหัวฉีดไปเลยครับ

เพราะถ้าแบ็คขึ้นมา บ่อยๆๆ ท่อร่วมไอดีแตกขึ้นมา ขอบอกว่าวิ่งต่อไปไม่ได้แน่ๆๆ

ป้องกันใว้ดีกว่า่ครับ เสียแล้วหาของยาก เสียเวลา วิ่งไม่ได้อีกต่างหาก

แต่ของพวกนี้ขึ้นอยู่กับการจูลและปัจจัยอย่างอื่นด้วยครับ

แต่ทำที่เห็นติดตัวช่วยก็ไม่ได้ช่วยเท่าราย เห็นแบ็คกรองก็แตกอยู่ดี

สรุปแล้ว ติดระบบดูด ติดตัวช่วยก็ดี ช่วยได้บ้าง แต่ถ้าให้ดีติดระบบหัวฉีดไปเลย จะได้ไม่ต้องมากังวนอะรายจะเสียหาย 
ด้วยความหวังดีจาก  ช่างจาก AC

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!