alfa ของผม ซ่อมศูนย์พหลโยธินครับ ไม่จุกจิกเลย กดเป็นมา...
การเปลี่ยนเกียร์ มันเป็นเกียร์ธรรมดา แต่ใช้อุปกรณ์เหยียบคลัตช์ แทนเรา...
เวลาขับถ้าจะเปลี่ยนเกียร์ต้องถอนคันเร่งเหมือนเข้าเกียร์ธรรมดา...
ถ้าไม่ถอนคันเร่งก็จะกระตุกเหมือนเราเข้าเกียร์ไม่ได้ถอนคันเร่งอ่ะครับ...
ส่วนเรื่องเสียงเวลาเปลี่ยนเกียร์เข้ามาที่ห้องโดยสาร ผมว่าดีออก...
เพราะจะได้รู้ว่าเกียร์ได้เปลี่ยนจริง เพราะเราดูตัวเลขที่หน้าปัดมันก็ไม่แน่นอนเท่าได้ยินเสียง...
ส่วนเรื่อง BMW มันเป็นเกียร์ auto มันหน้าจะไม่เหมือนกัน ถ้าเกียร์ auto ดังเท่า alfa ก็ไม่ค่อยหน้าใช้เท่าไหร่อ่ะครับ...
เพราะของ alfa มันเป็นเกียร์ธรรมดา แต่เลียนแบบ auto (คล้ายๆ ducati)...
ปล. เรื่องความแรงพอๆกับเครื่อง s16 ถ้าเดิมๆทั้งคู่ แต่ปลาย s16 ไปได้ดีกว่า...
เพราะ alfa 190 เริ่มไหลแล้ว แต่ของ s16 200 กว่าเพิ่งจะไหลแต่ปลายพอๆกัน...


