ผมเคยเปลี่ยนของ405GRหลายครั้งไม่ยากจนเิกินไป เพียงแต่ต้องใช้เทคโนฯชาวบ้านเล็กน้อยดังนี้
- เสียบคลิบล็อคให้เข้าที่กับตัวล็อคสายคลัช
- นำตัวล็อคสายคลัชไปเกี่ยวกับปลายขาเหยียบคลัช ตรงนี้แหละครับที่มันยาก ตามที่ผมทำ ผมใช้ลวดเป็นตัวช่วยดึงครับ
- ให้เพื่อนร่วมงานแหย่ปลายสายคลัชทางด้านหัวจรวด เข้าไปโดยอาจต้องใช้คีมล็อคช่วย ให้คนที่อยู่ภายในตัวรถคอยดูและคอยปรับให้หัวจรวดเข้ารูให้ได้ และต้องคอยยึดตัวล็อคสายคลัชไว้ไม่ให้หลุดจากขาคลัช เมื่อหัวจรวดเข้ารูแล้ว ให้เพื่อนร่วมงานแหย่(ดัน)หัวจรวดเข้าไปจนกระทั่งหัวจรวดถูกล็อคด้วยตัวล็อคที่เราใส่ไว้ก่อนหน้า
- หลังจากนี้ก็ทำการปรับตั้งสายคลัชต่อไป
**ตัวล็อคสายคลัชของผมได้ทำการดัดแปลงเป็นเหล็กแล้ว รับประกันใช้จนรถพังก็ยังไม่หัก**

