อาการฟ้องเป็นที่ฝาสูบตัน(ตัวเขม่าของน้ำมันเชื้อเพลิงที่เผาไหม้ไม่สมบูรณ์เอากับมาเผาไหม้อีกครั้งในห้องเผาไหม้เครื่องยนต์) ทำให้เขม่าที่เผาไม่หมดเข้าไปอุดตัน และฟ้องanti pollution fault ทำให้ECUเครื่องยนต์รับข้อมูลที่ผิด เกี่ยวกับเซ็นเซอร์ต่างๆเช่น อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ และน๊อคเซ็นเซอร์ หรือสวิทช์ปีกผีเสื้อ ปัญหาจะต้องแก้ไขที่ฝาสูบ(เปิดฝาสูบส่งโรงกลึง)

