ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 21:54:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 d9 ใครส่สปริงโหลดบ้าง ความนุ่มเหมือนเดิมรึป่าว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 d9 ใครส่สปริงโหลดบ้าง ความนุ่มเหมือนเดิมรึป่าว  (อ่าน 1847 ครั้ง)
blue lion
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2010 เวลา 22:27:51 »


อยากดูรูปด้วยครับ เพื่อตัดสินใจ เล็ง H&Rอยู่ ไม่รู้ว่าดีรึป่าวครับ
คืออยากโหลดลงหน่อยซัก 1 1/2 นิ้ว และยังนุ่มนวลอยู่
ขอคำแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชายเมืองสิงห์
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2010 เวลา 15:58:55 »


H&R +สปริงเดิม มันจะเด้งไปหน่อยนะครับ แนะนำH&R+โช้คเดิมๆของเครื่อง-3000cc. น่าจะได้หนึบและนุ่มนวลสมใจในราคาที่จับต้องได้(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ตัวดำ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2010 เวลา 17:48:53 »


ของผมนุ่มหนึบครับ สาดโค้งมัน ไม่มีเสียวครับ


* DSCF1070.jpg (118.92 KB, 667x500 - ดู 392 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รอบรู้เรื่องข่าวสาร / ยานยนต์
http://www.use2car.com/
สิงห์คลองแปด
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2010 เวลา 22:31:32 »


ล้อขอบ 17'' หรือ 18'' ครับ แล้วที่นุ่มหนึบ นี่เปลี่ยนสปริง H&R+ โช๊คเดิมหรือเปล่าครับ ผมก็อยากเปลี่ยนแต่กลัวติดซุ้มและกระด้างเกินไป (ของผมขอบ 18'' ยาง 225x40x18) และสีดำเหมือนกันครับ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม หน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tanu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2010 เวลา 23:30:49 »


ใส่แล้วหล่อมาก โหลดประมาณสองนิ้ว โช๊คเดิมก้อนุ่ม แตสาดโค้ง แรงได้ไม่เท่า 405

 แนะนำว่า นิ้วครึ่งจะดีกว่า
มันติดมาก ขึ้นที่จอดรถ หรือ กระโดด ติดใต้ท้องตลอด 


* a00295.jpg (104.22 KB, 774x518 - ดู 313 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ตัวดำ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2010 เวลา 23:34:39 »


สปริงเดิม+โช็คเดิมครับ.. แต่เป็นของใหม่ครับซื้อใหม่หมดเพราะของเดิมอายุตั้ง9ปีแล้วมันน่าจะล้าแล้วละก็เลยเปลี่ยนซะ ส่วนล้อก็ 17ครับ+ยางโยโก215/45/17 ครับ   ชิวๆ  555 ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รอบรู้เรื่องข่าวสาร / ยานยนต์
http://www.use2car.com/
tanu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2010 เวลา 23:35:57 »


ยังนุ่มได้ ใกล้ของเดิม และนิ่งขึ้นในทางครง ๆ กับสาดได้แรงขึ้นนิด โช๊ค+ ล้อ เดิมนะ

สวยข้นแบบผิดหูผิดตา


* DSC04971.jpg (101.87 KB, 622x350 - ดู 304 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คลองแปด
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2010 เวลา 22:57:23 »



       อยากสอบถามเพิ่มเติมครับถ้านั่งเต็มคันเวลาขึ้นลูกระนาดหรือตกหลุมเล็กๆน้อยนี่ติดซุ้มหรือครูดมั้ยครับ ของผมล้อ 18" แต่วัดรอบวงดูแล้วล้อขนาดใกล้เคียงล้อเดิมครับรบกวนขอรายละเอียดถึงความแตกต่างก่อนและหลังเปลี่ยน, ข้อดีและข้อเสียเพิ่มอีกนิดนะครับพอดีวันนี้โทรถามร้านจำหน่าย(ในเวปนี้)มีข้อมูลให้น้อยไปหน่อยแต่ราคารวมค่าแรงติดตั้งน่าสนใจมากและเห็นน้องเขาบอกเหลือชุดเดียวครับ และอีกอย่างรถผมติดแก๊สมาหน้าจะห่างซุ้มมากกว่าหลังประมาณ 2/3 นิ้ว (สปริงเดิม,โช๊คเดิม) สปริงตัวนี้จะช่วยรับน้ำหนักและทำให้ระยะห่างซุ้มใกล้เคียงกันมากขึ้นมั้ยครับ ขอโทษนะครับที่ถามยาวไปหน่อย แต่กำลังอยากเปลี่ยนจริงๆเลยหาความมั่นใจนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!