ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:16:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  60X
| | |-+  การทำงานพัดลมหม้อน้ำ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การทำงานพัดลมหม้อน้ำ  (อ่าน 3015 ครั้ง)
khongnat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 10:24:10 »


รบกวนสอบถามหน่อยครับ  ว่าพัดลมหม้อน้ำทำงานยัังไงบ้างครับ

1 กรณี ปิดแอร์  ทำงานงานกี่ตัว  ที่สแตป 1 และ 2

2 กรณี เปิดแอร์  ทำงานกี่ตัว ที่สแตป 1 และ 2

ขอบคุณล่วงหน้าครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 12:09:56 »


ตอบแบบไม่รู้นะครับเพราะของผมก็น่าจะมีปัญหาเหมือนกัน ถ้าเปิดแอร์ติด2ตัวสเต็ป1ถ้าเริ่มร้อนติด2ตัวสเต็ป2ครับ แต่ถ้าไม่เปิดแอร์ติดฝั่งคนนั่งอย่างเดียวอีกฝั่งเงียบพอความร้อนขึ้นก็ติดตัวเดียวแต่สเต็ป2ครับดูรีเลย์แล้วปกติคิดว่าน่าจะเป็นที่กล่องใต้คอพวงมาลัยตามที่เพื่อนสมาชิกบอกไวในนี้ครับต้องไล่เช็คดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 15:08:52 »


เปิดแอร์ Step 1 ทำงาน Step 2 ทำงานเมื่อความร้อนเกินเกณฑ์
ปิดแอร์ Step 1 ไม่ทำงาน Step 2 ทำงานเมื่อความร้อนเกินเกณฑ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 17:00:43 »


เปิดแอร์ Step 1 ทำงาน Step 2 ทำงานเมื่อความร้อนเกินเกณฑ์
ปิดแอร์ Step 1 ไม่ทำงาน Step 2 ทำงานเมื่อความร้อนเกินเกณฑ์

  .... ตามนี้เลยครับ ถ้ายังไม่ถูกแปลงระบบ. ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 19:28:13 »


ต้องลองดูอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
khongnat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 12:40:11 »


ของผม เหมือนคุณ guntuner เลยครับ 

แล้วกล่องใต้คอพวงมาลัย หน้าตามันเป็นยังไงครับ  พระเจ้าจอร์ท

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยตอบปัญหานะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:02:43 »


 ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 17:08:03 »


ตามที่ท่าน เปี๊ยก&Snow ว่าไว้ครับ

ปล. กล่องรีเลย์ คันก่อนของผมอยู่ที่บนแผงหม้อน้ำครับ ขนาดพอๆกับมือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 20 เมษายน 2011 เวลา 00:00:20 »


ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
khongnat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 20 เมษายน 2011 เวลา 11:40:22 »


 love love love เจ้าของเก่ามาช่วยตอบเองเลย   ตาดำๆ ตาดำๆ  ขอบคุณครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!