ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:34:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เครื่องร้อน-->เครื่องเร่ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องร้อน-->เครื่องเร่ง  (อ่าน 1083 ครั้ง)
e27hu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2006 เวลา 19:05:53 »


405GR ครับ เมื่อก่อนเข็มอุณหภูมิไม่เคยเกิน 80 องศาฯเลย แต่เดี๋ยวนี้ชักขึ้นบ่อยๆแล้วละครับ ความร้อนแค่นี้ก็ยังถือว่าปกติ แต่ที่ไม่ค่อยปกติเมือวานนี้ติดไฟแดงนานๆ แดดร้อนๆ รอบเดินเบามันเร่งสูงขึ้นตามอุณหภูมิเลยครับ ( แต่ก็ไม่มากเกินไป 85 องศา แต่รถผมมันไม่เคยถึงน่ะ ) พอเหยียบคลัทช์ทีรอบก็จะขึ้นไป 2,000 รอบเลย  พอหลุดช่วงรถติดไปได้ผมเลยจอดพักรถ 20 นาที พอเครื่องเย็นลงรอบก็ลงมาปกติครับ ( ปกติรถผมตอนเครื่องเย็นอยู่ที่ 700 รอบ ถ้าเครื่องร้อนๆหน่อยจะอยู่ประมาณ 1,000 รอบ )  มีใครเคยเป็นบ้างไหมครับ..? 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๋ 405
e27hu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 เมษายน 2006 เวลา 08:51:17 »


สปริงคันเร่งน่าจะปกติครับ.. อืม..สงสัยจะอากาศรั่วที่คาร์บิว  Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๋ 405
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!