ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:49:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  สอบถามเกี่ยวกับสายน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ 306
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับสายน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ 306  (อ่าน 3085 ครั้ง)
ad2022
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:41:07 »


รู้สึกว่าพวงมาลัยรถผมมันหนักๆ เลยไปสังเกตดูท่อน้ำมันที่ต่อจากปั้มน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ เห็นมีคราบน้ำมันเยิ้มๆสงสัยมันว่าจะรั่วนะครับ  พี่ท่านใดเคยเปลี่ยนมาบ้างครับ อยากจะถามว่าต้องใช้งบประมาณเท่าไร ถ้าต้องถ่ายน้ำมันด้วยเลย หรืออาการพวงมาลัยหนักนี่จะมีสาเหตุจากอะไรได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:59:54 »


หามือสองไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ
 อย่าไปอัดใหม่ เท่าที่เห็นส่วนมาก อัดใหม่ใช้ได้ไม่นาน โดยเฉพาะ เส้นแรงดันสูง
ผมเคยเป็น 2 ครั้ง (คนละคันกัน รถพี่ยุ่น นะ อัดใหม่ยังไงก็แตก)
 โหไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:07:51 »


น่าจะให้ช่างอู่ดูก่อนนะครับ/หรือพอมีรูปไหม๊? เผื่อแชร์ ที่เคยซ่อมมาได้
...แต่ผม406นะ ก็เคยซ่อมมาโดนเต็มๆ ละแวกโซนนี้ /เจอแจ็คพร็อตบาน เชียว!!สอยรถมา 1 W.
->ชุดเพาเวอร์แตก/แร็ครั่ว/แป็บรั่ว/กันฝุ่นขาด...

->มีภาพ แป็บเพาเวอร์รั่ว /ถ้าตัวนี้รั่วร้านขายเป็นคู่*ต้องดูรหัสให้ตรง/รูปร่างอาจคล้ายกัน*


* ป-D8.JPG (21.73 KB, 416x287 - ดู 1311 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:29:40 »


ถ้ารั่วแบบนี้แสดงว่าบรูชหัวโช๊คน่าจะไปแล้ว  ถ้าบรูชหลวมมากๆจะทำให้แป๊ปแตกได้ครับ
ถ้ารั่วไม่มากแค่ซึมๆ มีน้ำมันนิดหน่อยก็ปล่อยมันไป


* 33-pipe.jpg (13.15 KB, 500x375 - ดู 987 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ad2022
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:07:35 »


ของผมที่สังเกตุเห็นจะมีนำมันซึมระหว่างข้อต่อที่เป็นแป็บเหล็กกับท่อยางพลาสติกน่ะครับ ถ้าจะเปลี่ยนแค่จุดนี้ เอาไปยย้ำหัวใหม่โดยใช้สายเดิม หรือหาสายมือสองมาเปลี่ยนแบบไหนจะดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:33:41 »


ของผมใช้วิธีย้ำใหม่ราคาประมาณ 900 บาท  ถ้าหามือ 2 ได้ น่าจะดีกว่าย้ำใหม่ 
เอาไปย้ำใหม่มันอาจมีเสียงดังเวลาเลี้ยว  ทั้งๆที่เอาใส้ในที่อยู่ในท่อมาใส่ให้เหมือนเดิม  มันก็ยังดัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!