ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:07:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  แปลงจากเกียร์ออโต้ เป็นเกียร์ธรรมดา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลงจากเกียร์ออโต้ เป็นเกียร์ธรรมดา  (อ่าน 1955 ครั้ง)
Dust in the wind
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:56:02 »


ใช้เครื่อง สองพัน 8 วาว เกียร์ ออโต้อยู่ อยากยกเป็น 16 วาว เกียรธรรมดา ท่านไดมีประสบการ หรือคำแนะนำบ้างครับ อุปกรณ์ หาได้ที่ไหน :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:48:23 »


อุปกรณ์ภายนอก หาไม่ยาก  แต่ที่หายาก คือ พวกภายใน พวก กระบองเกียร์ แป้นคลัชต์ แป้นเบรค คันเกียร์ หัวเกียร์ ครับ

หายาก ไม่ได้หมายความว่า หาไม่ได้  แค่บอกว่า มันหายากกว่า อุปกรณ์ ภายนอกครับ 

แต่ 306 ถ้าจะทำเป็น 6 เกียร์แบบครบๆ ในตัวถังเดิม  หาของเหนื่อยหน่อย ของไม่ครบ ทำลำบาก 



หาได้ที่ไหน ?
- ตามอู่ PG ทั่วไป  มีหมดอะครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 10:55:24 »


ใช้เครื่อง สองพัน 8 วาว เกียร์ ออโต้อยู่ อยากยกเป็น 16 วาว เกียรธรรมดา ท่านไดมีประสบการ หรือคำแนะนำบ้างครับ อุปกรณ์ หาได้ที่ไหน :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:

สภาพเกียร์ เป็นอย่างไร เอามาเปลี่ยนกับผมก็ได้ ของผมเกียร์ธรรมดา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:06:33 »


รุ่นไหนครับ?
ถ้า 405 SRI มีครบชุด (ยกเว้นชุดคลัช)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dust in the wind
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:17:23 »


ใช้เครื่อง สองพัน 8 วาว เกียร์ ออโต้อยู่ อยากยกเป็น 16 วาว เกียรธรรมดา ท่านไดมีประสบการ หรือคำแนะนำบ้างครับ อุปกรณ์ หาได้ที่ไหน :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:

สภาพเกียร์ เป็นอย่างไร เอามาเปลี่ยนกับผมก็ได้ ของผมเกียร์ธรรมดา
เกียร์ดี(เปลี่ยนเชียงกงมา วิ่งได้ประมาณ หมื่น โล ยกขึ้นเอง) เครื่อง ดี ครับ แต่แรคพวงมาลัยพัง ก็เลยอยากได้แรงๆบ้าง
ว่าจะซื้อมาทั้งแพ  แล้วยกขึ้นลงเอง ส่วนไฟหาช่างต่อให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dust in the wind
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:22:33 »


รุ่นไหนครับ?
ถ้า 405 SRI มีครบชุด (ยกเว้นชุดคลัช)
เป็น ซีตรอง ZX เครื่องเกียรเดียวกับ 405 sri ถ้าผมอยากได้เฉพาะชุดกลไกการเหยีบครัชและเปลี่ยนเกียรทั้งหมด ไม่เอาเกียร์และ ครัช คิดยังไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:40:41 »


ไม่รู้ว่ามันจะใส่กันได้ไหมนะครับ
แต่ผมคิดว้่าไม่น่าได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!