เพิ่มเติมครับ ในช่วงแรกที่เปลี่ยนไดชาร์ท ไฟจะประมาณ 13.9 โวลท์ชาร์ท 25 แอมป์ ครับ แต่ผ่านไป 5-10นาที จะเหลือประมาณ 12.5 โวลท์ 10 แอมป์ เป็นเหมือนกันทั้ง 2 ลูก แต่ยังหาเหตุผลไม่ได้ว่าอะไรที่ทำให้ไดชาร์ทชาร์ทน้อย (ไฟเตือนยังไม่โชว์) แต่ถ้าเปิด แอร์ และไฟหน้า -25 แอมป์
สายกราวด์ ลองแล้วไม่เปลี่ยนแปลง
ลองสลับแบตเตอรี่ก็ยังเหมือนเดิม
ส่วนเรื่องมีอุปกรณ์ตัวไหนที่ไฟมันช๊อต หรือ ลงกราวด์ อยู่ น่าจะมี เพราะลองถอดขั้ว+บอกแล้ววัดความต้านทานขึ้น ประมาณ 250 กิโลโอห์ม ซึ่งเทียบกับคัน mi จะขึ้นประมาณ 3 เมกกะโอห์ม แต่พยายามหา ยังหาไม่เจอ(จอดรถไว้ 1 คืนไฟในหม้อแบตฯก็ลดลงเล็กน้อย)
ตอนนี้กำลังหาเหตผลที่มาสนับสนุนว่า อะไรที่ทำให้ไดชาร์ทเสีย หรือชาร์ทลดลง


