ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:46:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ถามเรื่องเครื่อง jz ge
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเครื่อง jz ge  (อ่าน 3036 ครั้ง)
puthikul
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2012 เวลา 21:09:42 »


อยากถามว่า ถ้าเราเอาเครื่อง 1JZ หรือ 2 JZ ที่เขายกออกมากันจากรถพร้อมเกียร์ออโต  แล้วมาดัดแปลงหัวหมูเพื่่อชนกับเกียร์ธรรมดาของรถเดิม สามารถทำได้ไหมครับ กล่อง ecu ของเครื่องทั้ง 2 รุ่นนี้ ต้องเอาสัญญาณจากกล่องเกียร์ไปด้วยหรือไม่ เพราะเท่าที่อ่านมาเกียร์ auto ของเครื่อง JZ มักก่อปัญหาไม่น้อยเหมือนกัน ครั้นจะไปหาซื้อใหม่ที่ของครบๆ ราคาก็พุ่งไปน่าดู งบไม่พอน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hank
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2012 เวลา 22:49:54 »


 :เครียดดูดบุหรี่: ไม่ลองพิจารณา เครื่อง sr 20 (หลังหัก) ดูบ้างหรือครับ รถของผมใช้อยู่ แฮปปี้สุดๆเลยครับ แรงดีมาก กินเชื้อเพลิงน้อยกว่า เครื่อง j   2-3เท่าเลยครับ :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
puthikul
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2012 เวลา 07:32:09 »


มีเทอร์โบหรือเปล่าครับ ราคาเท่าไร เครื่องรุ่นนี้ใช้ airflow meter คุมด้วยใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2012 เวลา 08:14:19 »


ถ้าเป็นเครื่องขับหลังตระกูล JZ น้ำหนักเยอะนะครับ  ไม่ลองมองดูพวกเครื่อง 3S ขับหลังดูบ้างละ  น้ำหนักเบา  ช่วงล่างเราก็ไม่ต้องรับภาระมาก  สำหรับเครื่อง SR  ถือว่าเป็นเครื่องสมรรถนะเยี่ยมมาก  แต่ช่างวายสายต้องเก่ง ถ้าวายสายไม่ครบจะกลายเป็นเครื่องขยะทันที

สำหรับเรื่องเกียร์ออโตเครื่อง toyota นั้น ถ้าต่อสายสัญญาณ speed sensor ได้ครบรับรองเกียร์เปบี่ยนได้ครบทุกเกียร์


อ้อ ลืมไป  การเลือกเครื่อง JZ ต้องดูด้วยนะครับว่ามันตรงกับ body รถของเราไหม เพราะเครื่อง JZ มีทั้งแคร้งหน้า และแคร้งหลัง หากเอามาไม่ถูกก็จบเกมส์มีหลังได้ปาดคานหน้ากันเป็นแน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
hank
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2012 เวลา 09:24:50 »


 :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่:เครื่อง sr20 ไม่เทอร์โบ ต้องรุ่น(หลังหัก) ขับหลัง นะครับ ถึงจะแฮปปี้  ส่วนเครื่องตระกูล โตโยต้า ไม่ค่อยจะมีแรงครับ เพราะว่าของผมเป็นศูนย์ซ่อมรถ รถที่ผมใช้ ก็ต้องมีแรงลาก และต้องทำเวลาในการวิ่งไปเซอร์วิสให้ลูกค้าที่ต่างจังหวัด ส่วนเรื่องการวายริ่งสายไฟ ไม่มีปัญหาให้จุกจิก กวนใจหรอกครับ เพราะประเมินจากรถของเพื่อนๆในกลุ่ม ทั้งคันที่ผมวางเครื่องให้ หรือคันที่วางจากที่อื่น ก็ไม่มีอะไรให้กวนใจครับ :พักสบาย: :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมีน้อย505
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2012 เวลา 19:33:49 »


ใช้อยู่ตอนนี้ 1jz gte vvti ขับแบบปรู๊ดปร๊าด 6-7 โลลิตร ขับธรรมดาทางไกล 9-10 โลลิตร เป็นอีกทางเลือกครัีบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PG505 & 1jz gte vvti
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2012 เวลา 23:38:31 »


สวยงามมากเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

rukarit
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2013 เวลา 05:25:32 »


ถ้าเป็นตระกูล VVTi จับยัด E85 ได้เลยนะครับ ไม่ต้องไปหาติดเจ้ากล่องหลอกเด็ก (E85 kit) ให้วุ่นวาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!