ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:08:51

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ขอระบายหน่อยรู้สืกหงุดหงิดนิดหน่อย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอระบายหน่อยรู้สืกหงุดหงิดนิดหน่อย  (อ่าน 2463 ครั้ง)
red1702
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:15:50 »


         เราอยุ่ต่างจังหวัด ใช้บริการสั่งของจากเอกชัยมาตลอดจำไม่ได้แล้วว่ากี่ปี แต่หลายปีอยู่จนขนาดจำชื่อ นามสกุลกันได้ คราวนี้เช่นเคยสั่งของ มีอยุ่รายการหนึ่งคือยางตีนวาร์ว 205 จำนวน 8 ตัว แต่ร้านส่งให้ ผิดมาหนึ่งตัวทำให้ช่างเสียเวลาทำต่อไม่ได้   ความผิดพลาดเลํกน้อยมันเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากัน    โทรแจ้งเอกชัย   ก็ดีนะ   ได้รับคำตอบว่าให้ส่งมาเปลี่ยนก่อน แล้วจะส่งกลับให้ใหม่ ดูดีนะ ยางตีนวาร์วตัวละไม่กี่ตัง ร้านรับผิดชอบดีมาก เป็นคุณคิดว่ามันสมควรใหม ผมต้องส่งไปเปลี่ยนก่อน กว่าจะได้ของกี่วันและติดวันหยุดอีก ผมว่าถ้าผมเป็นคนขายของเรื่องแค่นี้ผมส่งให้ก่อนเลย และไม่ต้องเอามาเปลียนหรอก มันไม่กี่บาท ซือ้ของกันจนขนาดจำชื่อได้ มาเจออย่างนี้เป็นคุณ จะรู้สึกอย่างไร ขอระบาย และคงไม่ส่งไปเปลี่ยนหรอก หาเอาแถวจังหวัดใกล้เคียงเอาดีกว่า จะซื้อกันต่อดีไหม่เนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อัมพวา 205 405 SRI
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:25:05 »


ผมเคยเจอPressure S/W แรงดันน้ำมันเครื่องสั่งมาของใหม่ใสไปพอStart รถน้ำมันเครื่องรั่วเลยผมก็ต้องส่งกลับเหมือนกันแต่ทางร้านส่งของสวนทางมาให้ครับ
ลองคุยใหม่ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
red1702
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2013 เวลา 22:36:31 »


ที่จริงเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แต่คำตอบที่ได้เสียความรู้สึกมาก คงไม่คุยอีกหรอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อัมพวา 205 405 SRI
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 07:54:46 »


คนที่คุยด้วยอาจจะเป็นลูกน้องหรือลูกจ้าง หรืออาจเป็นเจ้าของเอง ถ้าถามลึกลงไปก็จะอ้างว่าเจ๊ เฮียหรือเจ้าของเขาจะหักเงินหนูนะสิ ซึ่งเป็นคำพูดที่พบเจอบ่อยๆ ทำใจครับยังไงเราอาจจะต้องซื้อของเขาครับ ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ แต่อย่าบ่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tooptianz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 08:04:16 »


เข้าใจอารมเลยอะ ทำไมต้องเป็นฉัน ทำไมต้องมาตรงกับวันหยุดอีก ทำไมต้องเป็นช้านน

 โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 09:41:36 »


เรื่องใหญ่เรา เรื่องเล็กเขา 

เป็นเรื่องปกติมนุษย์ครับ

อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์

อย่าหงุดหงิดใจให้เสียจิตเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 13:09:47 »


ก็น่าหงุดหงิดนะ  แต่ถ้าให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยเถอะครับ  คนเราผิดพลาดกันได้ครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
petch1
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 13:56:28 »


เห็นใจครับกับเหตุการณ์แบบนี้ ควรทำใจละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
red1702
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 16:07:01 »


วันนี้ขับรถไปราชบุรี  มีอะไล่เปอร์โยต์ขายขอซื้อ 1 ตัว ไม่ขาย ขายเป็นชุด 8 ตัว 480 บาท   ใช้แค่ 1 ตัว  เท่ากับซื้อ 1 ตัว 480บาท แพงโคตรเลย แต่จำเป็นเพราะช่างเขาเร่งไม่มีเวลา  ทำใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อัมพวา 205 405 SRI
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 20:50:35 »


ผมเคยเจอPressure S/W แรงดันน้ำมันเครื่องสั่งมาของใหม่ใสไปพอStart รถน้ำมันเครื่องรั่วเลยผมก็ต้องส่งกลับเหมือนกันแต่ทางร้านส่งของสวนทางมาให้ครับ
ลองคุยใหม่ดูครับ
อันนี้เคยเจอเหมือนกันเลยครับ ของใหม่ที่ซื้อมาแกนมันเล็กกว่าของเดิมนิดหน่อย ขันเข้าไปได้ แต่ซีลน้ำมันไม่อยู่ สุดท้ายต้องถอดทิ้ง
ทางร้านก็ยืนยันว่าเป็นของ 405 SRI
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2013 เวลา 08:47:47 »


อย่าไปโกรธทางร้านเลย  ถ้าเมื่อก่อนทางร้านเคยอำนวยความสะดวกให้เรา จนจำชื่อ นามสกุลกันได้  แล้วมาวันนี้เขาไม่บริการเราดีเหมือนก่อน  ผมว่ามันก็มีเหตุผลร้อยแปดที่เป็นไปได้นะ เช่น

ทางร้านอาจถูกใครไม่รู้บอกว่าจะส่งอะไหล่มาคืน แต่มันเกิดเหตุที่ทางร้านไม่ได้รับของ จะติดตามก็ยุ่งยาก  เจ้าของเลยเข้มงวดขึ้นมา

หรือทางร้านอารมณ์ไม่ดี สมองเลยตืบๆจำชื่อคุณ จขกท ไม่ได้ ก็เลยบริการตามมาตรฐานทั่วๆไป

ซึ่งเราคิดเรื่อยๆ ก็คงได้อีกแยอะที่ไม่ซ้ำกัน แต่มันจะตรงและถูกต้องรึเปล่าก็ไม่รู้  รู้แต่ว่า

ถ้าเราเอาอารมณ์ ณ ตอนนี้เราก็คงคิดแต่เรื่องร้ายๆ แล้วเราก็เลิกซื้อกับเขา  หรือเรายังแค้นใจอยู่  วันข้างหน้าเกิดจำเป็นต้องซื้อกับทางร้านอีก เราก็ยิ่งคับแค้นยิ่งขึ้น

และถ้าเราเอาเมตตาเป็นแกน ทำใจเย็นๆ  มองคนอย่างที่คนเป็นคน  ก็คือ คนเรามันมีอารมณ์ มีผิดๆถูกๆ มีความไม่เสถียร มีความรู้บ้าง ไม่รู้บ้าง ฯลฯ วันนี้เราคงจะจังหวะไม่ดีเท่านั้นเอง ช่างมันเถอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
red1702
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2013 เวลา 17:38:22 »


ขอบคุณครับในความเห็นของทุกท่าน ก็ไม่ได้โกรธหรอกครับ แค่ระบายให้ฟัง ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่ตัวเราเอง วันนี้วันพระทำใจให้มีความสงบ มีความสุข ก็พอแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อัมพวา 205 405 SRI
w_2005
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2013 เวลา 19:39:34 »


   ขอตำหนิร้านเอกชัยในเรื่องนี้ด้วยครับ  แต่ก็ขอให้เข้าใจกันได้ทั้งสองฝ่ายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2013 เวลา 21:20:21 »


ขอบคุณครับในความเห็นของทุกท่าน ก็ไม่ได้โกรธหรอกครับ แค่ระบายให้ฟัง ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่ตัวเราเอง วันนี้วันพระทำใจให้มีความสงบ มีความสุข ก็พอแล้วครับ
               :ยินดี อุอุอุ:สาธุๆๆ :หวัดดีค่ะ: โชคดี :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2013 เวลา 08:23:58 »


         เราอยุ่ต่างจังหวัด ใช้บริการสั่งของจากเอกชัยมาตลอดจำไม่ได้แล้วว่ากี่ปี แต่หลายปีอยู่จนขนาดจำชื่อ นามสกุลกันได้ คราวนี้เช่นเคยสั่งของ มีอยุ่รายการหนึ่งคือยางตีนวาร์ว 205 จำนวน 8 ตัว แต่ร้านส่งให้ ผิดมาหนึ่งตัวทำให้ช่างเสียเวลาทำต่อไม่ได้   ความผิดพลาดเลํกน้อยมันเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากัน    โทรแจ้งเอกชัย   ก็ดีนะ   ได้รับคำตอบว่าให้ส่งมาเปลี่ยนก่อน แล้วจะส่งกลับให้ใหม่ ดูดีนะ ยางตีนวาร์วตัวละไม่กี่ตัง ร้านรับผิดชอบดีมาก เป็นคุณคิดว่ามันสมควรใหม ผมต้องส่งไปเปลี่ยนก่อน กว่าจะได้ของกี่วันและติดวันหยุดอีก ผมว่าถ้าผมเป็นคนขายของเรื่องแค่นี้ผมส่งให้ก่อนเลย และไม่ต้องเอามาเปลียนหรอก มันไม่กี่บาท ซือ้ของกันจนขนาดจำชื่อได้ มาเจออย่างนี้เป็นคุณ จะรู้สึกอย่างไร ขอระบาย และคงไม่ส่งไปเปลี่ยนหรอก หาเอาแถวจังหวัดใกล้เคียงเอาดีกว่า จะซื้อกันต่อดีไหม่เนี่ย

น่าเห็นใจท่านเจ้าของกระทู้จริงๆ......แต่ผมโดนหนักกว่าถึงขนาดให้ส่งไปฝรั่งเศสเพื่อตรวจดูว่าปลอมหรือป่าวค่าใช้จ่ายให้ผมรับผิดชอบ....อิๆมันน่าขำไหมเล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!