ทำได้ทั้ง 2 วิธี แต่ปัญหาใหญ่คือ ต้องหาล้อ 4 รู 100 ที่มีค่า offset + 20 หรือน้อยกว่านี้ได้ยากคับ
แนะนำให้ใส่ อดับเตอร์ดีกว่า อดับเตอร์หนาประมาณ 1" ประมาณ 25 มม. จะต้องมีบ่าล็อกที่ดุมรถและดุมล้อด้วย แล้ว หาล้อ 4 รู 100
สเปคมาตรฐานประมาณ + 38 ถึง 42 หักลบความหนาของอดับเตอร์ 25 จะเหลือประมาณ 17 จะเหมาะสมกันพอดีสวยเลยคับ
แต่จริงๆ ถ้าเลือกแบบสเปคตรงโดยไม่ต้องแปลงจะดีที่สุด แต่จะมีแบบลายล้อให้เลือกไม่มากหลากหลายเหมือนพวกล้อ 4 รู 100 เท่านั้น ครับ


