Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 405 ความร้อนขึ้นสูง
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2024 เวลา 05:25:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 ความร้อนขึ้นสูง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 ความร้อนขึ้นสูง  (อ่าน 2163 ครั้ง)
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2016 เวลา 14:44:02 »


 405เครื่อง d8 ความร้อนขึ้นอยู่ประมาณ 90-95 ครับ ถ้าขับเปิดแอร์ อากาาศร้อนๆตอนบ่ายๆ วิ่ง90-100 ความร้อนจะขึ้นเรื่อยๆเลยครับ(อากาศร้อนแอร์ไม่ตัด) ต้องลดความเร็วแล้วปิดแอร์ ความร้อนก็จะลงมาอยู่ประมาณ   89 90 ได้ครับ จอดนิ่งเปิดแอร์อยู่ประมาณ 87 88 ครับ พัดลมต่อตรงทำงาน2ตัว วาล์วน้ำไม่มี เติมน้ำสารหล่อเย็นในหม้อน้ำแล้ว ล้างหม้อน้ำล่าสุดสิงหาปีที่แล้วครับ หม้อน้ำ2ช่อง ครับ   
 ปกติเครื่องตัวนี้ความร้อนจะอยู่ที่เท่าไรครับ แล้วรับได้สูงสุดไม่ควรเกินเท่าไรครับ รถใช้แก๊สด้วยครับ  :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2016 เวลา 14:46:27 »


ดูปั๊มน้ำยัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2016 เวลา 15:16:34 »


ปั้มน้ำยังไม่ได้ถอดมาดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
modifly
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2016 เวลา 16:14:57 »


ถ้ายิ่งวิงเร็วยิงขึ้นต้องเปิดผ้าสูบเพราะแรงอุดคงรัวเข้าช่องรู้น้ำแล้วแต่ถ้าจอดรถติดความร้อนขึ้นน่าจะมาจากเรื่องการระบายความร้อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2016 เวลา 22:10:44 »


เครื่องตัวนี้ช่างเคยบอกผมทนได้ถึง 105 องศา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kritsada PG2K
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2016 เวลา 18:30:35 »


หม้อน้ำน่าจะตันนะครับ แล้วน้ำในหม้อน้ำยังใสอยู่ไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Tel : 083 982 2000
Line ID: kriss083
รับจำนำรถ PG, CT ปี 2000 ขึ้นไป 
รับซื้อ PG CT ปี 2000 ขึ้นไปให้ราคาสูง
รับซ่อมและจัดหาอะไหล่ PG ,CT ทุกรุ่น
กฤษดา ประชาชื่น 39
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2016 เวลา 23:46:12 »


น้ำใสครับ ไม่หาย ไม่ดันครับ ตอนนี้สงสัยที่ตัวปั้มน้ำอยู่ครับ ว่าแต่ถอดยากมั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2016 เวลา 23:58:06 »


วันนี้วิ่ง ประมาณ 15 กิโล ใช้ความเร็ว 60-90 ความร้อนอยู่ที่ ประมาณ 78 79 ครับ (ตอนกลางคืน) แต่วิ่งตอนกลางวันขึ้นน่ากลัวมาก  :เหนื่อยร้อน:
เป็นไปได้มั้ยครับว่าถ้ารังผึ้งของแอร์ตัน ทำให้แอร์ไม่เย็น เลยไม่ตัด จนเกิดความร้อนสะสมขึ้นเรื่อยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2016 เวลา 08:05:03 »


ปั๊มผมว่าลองเปิดตรงจุดที่ไล่น้ำดูก็น่าจะได้ว่ามันมีน้ำพุ่งออกมาแรงหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2016 เวลา 10:16:34 »



1. รีเลย์พัดลมเสีย แบบติด ๆ ดับ ๆ เพราะหน้าคอนแท๊กซ์รีเลย์สึกจนแม่เหล็กดูดแล้วสัมผัสไม่สนิท  อาจจะเป็นตัวฝั่งคนนั่ง พอจังหวะ 1 ทำงานปรกติ พัดลมทำงานพร้อมก้นสองตัว วิ่งทั้งคืนไม่เป็นไร (เพราะความร้อนไม่ขึ้นถึงจังหวะ 2)  แต่พอกลางวัน ความร้อนถึงจุด ขึ้นไปจังหวะ 2 ลมแรงขึั้น แต่แรงแค่ตัวเดียว กลายเป็นยิ่งร้อน
2.ลดความเร็ว แล้วปิดแอรฺ์ ความร้อนลดลง เพราะพัดลมจะลดลงเหลือจังหวะ 1 กลายเป็นหมุนช้า 2 ตัว ซึั๋งดีกว่าหมุนแรงตัวเดียว
3.แกะรีเลย์มาดู ลองเขี่ยก้านคอนแท๊๋ก ว่ามันสั้มผัสมั้ย  ถ้ามันสึกก็ดัดขานิดนึงให้มันแตะกันได้ ก็ใช้ได้แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!