ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 13:46:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ซ่อมแร็ก (Rack) บังคับเลี้ยว 405 GRI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซ่อมแร็ก (Rack) บังคับเลี้ยว 405 GRI  (อ่าน 1339 ครั้ง)
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2014 เวลา 16:43:39 »


ขอคำปรึกษาการซ่อม หรือเปลี่ยนแร็ก บังคับเลี้ยว 405 GRI น้ำมันรั่วที่ตัว rack เป็นเฟืองด้านล่าง ตรวจสอบแน่นอนแล้ว (ไม่ใช่ที่โช้คอัพกันสะบัด หรือท่อต่าง ๆ) ต้องคอยเติมน้ำมันเพาเวอร์
สถานที่รับซ่อม แหล่งอะไหล่ คำแนะนำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ขอความกรุณาจากท่านผู้รู้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2014 เวลา 21:11:59 »


ไม่เคยเจอแบบนี้นะครับ  คงมาจาก Oring แก่นล่างต้องสั่งชุดซ่อมจากเอกชัยยกชุดหรือให้อู่ PG ดูอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2014 เวลา 21:17:14 »


เคยซ่อมแต่อยู่ขอนแก่นถ้าชุดซ่อมไม่มีใช้ซุปเปอร์ลีนกลึงเพื่อเอาซีลตลาดทั่วไปที่หาง่ายดัดแปลงใส่แทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2014 เวลา 22:39:03 »


รั่วจดไหนครับ


* IMG_5364.JPG (81.73 KB, 560x420 - ดู 335 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2014 เวลา 12:21:30 »


ตอบคำถามคุณ jatupum

ช่างตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วบอกว่า รั่วที่วาล์ว น่าจะเป็นหมายเลข 1.
ส่วนจุดที่ไม่รั่วแน่นอน ได้แก่ จุดหมายเลข 2 4 5
จุดหมายเลข 3 คือส่วนไหน ผมไม่แน่ใจครับ
หากมีคำแนะนำ กรุณาด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2014 เวลา 17:47:02 »


ถ้ารั่วตรงหมายลเลข 1 คือรั่วซีลบน ถ้ายังไม่เคยซ่อมเลยให้โรงกลึง กลึงล้างแหวนล๊อคเดิมออก แล้วกลึงเซาะล่องใส่แหวนถ่างแทน ถ้ารั่วตรงเบอร์ 3 ก็ซีลล่าง  ส่วนซีลมีชุดซ่อมขาย ถ้ารื้อออกมาแล้วดูบูชโช็คเพาว์เวอร์ไปด้วยเลย หากดูไม่ค่อยดีแล้วก็เปลี่ยนเลยถ้าปล่อยไว้มักจะทำให้แป๊บ 2 เส้นแตกตรงปลายได้เนื่องจากการให้ตัวมากเกินไปของโช็คแล็ค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2014 เวลา 18:58:05 »


มาเก็บความรู้อีกแล้วครับ    ฮุฮุ     Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2014 เวลา 23:29:35 »


ขอบคุณครับสำหรับคำตอบของคุณ pong  ให้รายละเอียดดีมาก  ผมโทรถามร้านเอกชัยวรจักรแล้ว มีชุดซ่อม ตอนนำไปให้โรงกลึงผมคงต้องอาศัยอู่เปอร์โยต์ ที่เคยซ่อมกันอยู่ เพราะเขาสื่อสารกับโรงกลึงได้สะดวกกว่าผมสื่อสารเอง  ขอขอบคุณทุกคำตอบอีกครั้งครับ ภาพจากคุณ jatupum ช่วยได้มากครับ  พวกเราเพื่อนเปอร์โยต์ช่วยเหลือกัน อบอุ่นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!