ดูตัวยึดสายเกียร์ ให้ดีแน่น แล้วลงมือ ตั้งให้อยู่ตรงกลาง แล้วดูให้ไม่มีฟอลต์ (ไม่ต้องวัดด้วยมิเตอร์ก้ออาจจะได้)
ขับไปก้อปรับ หยุดรถไปปรับ จนเกียร์เปลี่ยนได้ไม่กระตุก ปรับทีละมิลลิเมตร
ตอนปรับน็อตยึดสวิทช์มัลติฟังชั่น น่าจะปรับ คลายน็อตได้ในตำแหน่งเกียร์ ว่่าง ตำแหน่งเกียร์อื่น น็อตยึดโดนบัง ขัน คลายน็อตไม่ได้
ถ้าถนนมี ความชัน อย่าลืม ดึงเบรคมือ
ถ้ารถติดแก๊สงาน นี้วุ่นวายมาก เพราะแกีสอาจจะบังน็อต(อาจจะมีกระตุกเพราะแก๊สก้อได้) ให้ ปรับตอนเดินน้ำมัน
ร้อนให้ใส่ถุงมือ เตรียมหก เหลี่ยม ขันน็อต ขับ ปรับสัก สี่ ห้ารอบก้อเอาอยู่
ตอนขับ ก้อ ดูจังหวะ เกียร์เปลี่ียน 2-3, 3-4 คิกดาวน์ ถ้ายังไม่ราบเรียบก้อ ปรับ
ของผมอยู่แถวกลาง +/- 1ถึง2 มม ครับ มากกว่านี้ ฟอลต์มาเยือนชัวร์
(เมื่อมีฟอลต์ อาจจะต้อง บิดกุญแจมา ตำแหน่งออฟ ไปปรับ ตำแหน่งมัลติฟังค์ชั่น กลับที่เก่า ฟอล์ตก็อาาจจะหาย แล้วให้ทำซอร์ฟ รีเซ็ท สองครั้ง )
(ถ้าฟอต์ลไม่หาย อาจจะต้องถอดแบต สัก สิบนาที ตามตำราว่าให้ถอด ขั้วลบ แต่มันถอดยาก กว่าเพราะขั้วบวก ยก หลุดได้เลย)
ขอให้ได้ขับรถอย่างมีความสุขครับ

