ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:11:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  ชนเกียร์ AUTO กับเครื่อง GTIุ6
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ชนเกียร์ AUTO กับเครื่อง GTIุ6  (อ่าน 2063 ครั้ง)
prathet
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 10:13:13 »


เครื่องวางใน 306 ครับ  พอดีคุณนายที่บ้านไม่ถนัดเกียร์ธรรมดา

เสียดายจัง  :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 10:34:08 »


ขับไม่สนุกครับ และอาจจะพังคาเท้าได้เลย เพราะเครื่องมันถูกออกแบบมาให้ไล่ทอร์คและแรงม้าด้วยเกียร์ธรรมดาแบบอัตราทดชิดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prathet
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 10:49:29 »


คุณแม่บ้าน คงขับค่อยๆ มั้งครับ 
เพราะเกียร์ธรรมดา ไม่ถนัด  ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 12:02:45 »


น่าจะชนได้ แล้วคิดว่าไม่น่าพัง เพราะเครื่องตัวนี้ ทอร์คแค่ 100 ปลายๆ 200 ต้นๆ ครับ

เครื่องตัวนี้ ถ้าสมบูรณ์ ทอร์ค 100 ปลายๆ 200 ต้นๆที่ว่า มันเกือบจะเป็น flat torque ตั้งแต่ 3000 - 6000 รอบ หลังจากนั้น มันจะค่อยๆหักหัวลง ไม่หักลงพรวดแบบ D8 หรือ 8V ที่หักลงตั้งแต่รอบ 4500

เกียร์ ZF เคยเห็นว่า มันรับ Torque ได้ถึง 330 N-m เลยคิดว่าไม่น่าพัง

AL4 จำได้ว่ารับได้แค่ 200 ต้นๆ N-m

เกียร์ BE3/6 รับได้ราวๆ 300 N-M คลัชต์เดิมๆ รับไหวที่ 275 N-m แต่ตอนนี้ มีเกียร์ลูกนึง โดนผมข่มขืนให้รับ Torque  ที่ 320 N-m อยู่ ยังอาการปกติ ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
prathet
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 12:05:53 »


น่าจะชนได้ แล้วคิดว่าไม่น่าพัง เพราะเครื่องตัวนี้ ทอร์คแค่ 100 ปลายๆ 200 ต้นๆ ครับ

เครื่องตัวนี้ ถ้าสมบูรณ์ ทอร์ค 100 ปลายๆ 200 ต้นๆที่ว่า มันเกือบจะเป็น flat torque ตั้งแต่ 3000 - 6000 รอบ หลังจากนั้น มันจะค่อยๆหักหัวลง ไม่หักลงพรวดแบบ D8 หรือ 8V ที่หักลงตั้งแต่รอบ 4500

เกียร์ ZF เคยเห็นว่า มันรับ Torque ได้ถึง 330 N-m เลยคิดว่าไม่น่าพัง

AL4 จำได้ว่ารับได้แค่ 200 ต้นๆ N-m

เกียร์ BE3/6 รับได้ราวๆ 300 N-M คลัชต์เดิมๆ รับไหวที่ 275 N-m แต่ตอนนี้ มีเกียร์ลูกนึง โดนผมข่มขืนให้รับ Torque  ที่ 320 N-m อยู่ ยังอาการปกติ ....
เกียร์ ZF ที่ว่า  เป็น HP 14  หรือ HP 20 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 12:41:04 »


4HP20 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!