ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 15:31:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  เรียนถามผู้รู้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนถามผู้รู้  (อ่าน 1186 ครั้ง)
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2006 เวลา 08:41:32 »


ผมใช้ 405 gri ติดแก๊ส มา2อาทิตย์เจอปัญหาบ้าง ผมใช้หม้อต้ม magic fix mixer หน้าลิ้นปีกผีเสื้อครับ ติดที่อู่รัตนา

1. มีปัญหาเวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วรอบตกดับ ไม่ทราบว่าจูนบางไปใช่ไหมครับ
2.แต่ลองสังเกตว่าถ้าถอดท่อกรองอากาศ ที่ติดกับฝากรองออกแล้วไม่มีอาการที่ว่าเลยผมควรทำอย่างไรครับ
3.เวลาจูนหนาแล้วไฟเครื่องโชว์เฉพาะเวลารถติด แต่พอจูนบางแล้วไม่โชว์
4.ถ้าผมใส่กรองเปลือย จะแก้ปัญหาถูกจุดหรือไม่ครับ
5. ถ้าผมเอา cat กลับมาติดเหมือนเดิม จะกรองกลิ่นแก็สจากท่อได้ไหมครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2006 เวลา 20:44:49 »


ถามผู้ที่พอมีideaแนะนำก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2006 เวลา 07:03:23 »


ลองปรึกษาที่อู่รึยังครับ ผมว่าน่าจะลองคุยดูก่อนจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินเพิ่ม
ตั้งแต่ติดตั้งมาได้กลับเข้าไปจูนอีกรึเปล่าครับ เอาอาการที่คุณสังเกตได้ไปบอกช่างครับ
ทุกอาการไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยครับ ไม่มีอะไรน่าวิตกครับ จิ๊บ จิ๊บ ครับ
กรองเปลือยไม่ค่อยจำเป็นครับ มีบางคันเท่านั้นที่จำเป็นจริงๆ
ส่วนเรื่อง cat ช่วยกรองกลิ่นแก๊สได้เกือบร้อยเปอร์เซนต์ครับ เจอมากับตัวเองเลย

รายงานผลด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2006 เวลา 07:06:12 »


1. มีปัญหาเวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วรอบตกดับ ไม่ทราบว่าจูนบางไปใช่ไหมครับ
ตอบครับ เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบตกมากๆ ต้องจูนรอบเดินเบาใหม่ครับ ถ้าหากเดินเบาไม่มีกลิ่นแก็สออกทาท่อ ก็โอครับ จูนแต่กำลังรอบเดินเบาก็พอ ตัวเล็กๆๆ น๊อตที่อยู่กระบอกที่ยื่นออกมานะครับ



2.แต่ลองสังเกตว่าถ้าถอดท่อกรองอากาศ ที่ติดกับฝากรองออกแล้วไม่มีอาการที่ว่าเลยผมควรทำอย่างไรครับ
ผมเข้าใจว่าคุณติด Mixer ไว้ตรงลิ้นปีกพี่เสื้อเลยใช้ไหมละ ถ้าใช้ย้ายสะ แล้วหายแน่นอน

3.เวลาจูนหนาแล้วไฟเครื่องโชว์เฉพาะเวลารถติด แต่พอจูนบางแล้วไม่โชว์
อันนี้แสดงว่าเค้าหลอกหัวฉีด แต่ไม่ได้หลอก O2 sensor ครับ

4.ถ้าผมใส่กรองเปลือย จะแก้ปัญหาถูกจุดหรือไม่ครับ
แก้ปัญหาไม่ถูกจุดครับ �กรองเปลือยทำให้รถพังเร็วเปล่าๆๆ ถ้ากรองไม่ดีอะ


5. ถ้าผมเอา cat กลับมาติดเหมือนเดิม จะกรองกลิ่นแก็สจากท่อได้ไหมครับ
ถ้ากลิ่นแก็สออกตูดแสดงว่าจูนหนาไปพอควรครับ �แล้วเผาไหม้ไม่หมด
การมี Cat หรือไม่ ไม่เกี่ยวครับ Cat ทำหน้ากรองฝุ่นเล็กๆๆ ที่เหลือจากการเผาไหม้ครับ ไม่ได้มีไว้กรองกลิ่น
ดังนั้นถ้ามีกลิ่นแก็สออกมา ต้องจูนหม้อต้มใหม่ครับ

ถ้าไงเอารถมาสิ เดียวจูนให้ Magjc จูนง่ายจริงๆๆ เดียวจูนให้ คิกๆๆๆ
Paul 063269468
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!