ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 00:03:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  205 จะเดินท่ออากาศใหม่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 205 จะเดินท่ออากาศใหม่  (อ่าน 2193 ครั้ง)
porGTI
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012 เวลา 17:11:18 »


ท่ออากาศที่เดินเข้ากรองอากาศขาด (ลูกศรชี้) หาของเปลี่ยนไม่มีเลย อยากปรึกษาครับ
1. ถ้าตีเป็นท่อสแตนแลสจะดีมั้ยครับ
2. ถ้าจะย้ายตรงศรชี้หมายเลข 1 ไปไว้แถวๆ ศรชี้หมายเลข 2 ได้มั้ยครับ เพราะจะได้ปรับทางเดินท่อให้มันไม่ทับแบตเตอรี่น่ะครับ
3. ถ้าทำเป็นกรองเปลือยไปเลยจะดีมั้ยครับ ความร้อนจะขึ้นมั้ยครับ


* 205.jpg (112.04 KB, 425x319 - ดู 431 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012 เวลา 18:23:15 »


ถ้าให้เดาขาดเป็นรูด้านล่างใช้ไหม(มันเสียดสีกับเครื่อง)ท่อนี้มีทดแทนขนาดก็น่าจะได้น่ะร้านแก๊สแถวบางชันมีขาย แต่เดี๋ยวกลับบ้านไปหาดูให้ไม่ได้ใช้แล้ว ไม่รู้สภาพเป็นไงน่ะ
เรื่องท่อเลสพี่ว่ามันก็ดีน่ะแต่แพงแล้วเก็บความร้อนสุดๆเลยเปิดฝากระโปรงมาจับไม่ได้เลยล่ะ
ส่วนวาว์ลหมายเลข1 ไม่ได้ใช้หรอกบ้านเราเมืองร้อนมันทำงานในกรณีที่อากาศเย็นมากวา์ว์ลจะเปิดเพื่อเอาไอความร้อนจากท่อไอเสียที่ต่อมาจากหลังเครื่องไปช่วยเพิ่มอุณหภูมิออกอากาศในการเผาไหม้ เอาออกได้เลย สายท่อแวคคัมก็อุดไว้ได้
ส่วนกรองเปลื่อยก็ไม่น่ามีปํญหาอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
porGTI
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012 เวลา 22:16:10 »


ท่อมันขาดออกจากกันเลยครับ เอาเทปพันไว้ ขอถามไปอีกเรื่องนะครับ คือลูกปืนล้อหลังผมแตกล้อล็อกขณะวิ่งรถเสียหลักเล็กน้อย เลยเกิดอาการเสียวๆ ตอนเอาไปซ่อมเลยขอให้อุ่เปลี่ยนลูกปืนล้อให้หมด แต่อู่บอกว่าซ่อมที่พังไปก่อน ถ้าจะเอากิ๊กๆ ให้รอเปลี่ยนดรัมเบรคข้างหลังให้เป็นดิสก์ไปเลยจะดูแลรักษาง่ายกว่า แต่ของยังไม่มีก็เลยไม่ได้เปลี่ยนทั้งหมด ซ่อมแต่ล้อที่พังอย่างเดียว คำถามคือ
1.เมื่อมันแตกไปล้อนึงแล้ว ล้ออิื่นๆ น่าจะถึงอายุควรเปลี่ยนแล้วใช่มั้ยครับ ตอนนี้ยังเสียวๆ อยู่ไม่กล้าขับเร็วเลยครับ
2.เปลี่ยนเบรกหลังเป็นดิสก์ตามนั้นจะดูแลรักษาง่ายกว่าจริงหรือครับ แล้วมันเป็นของรุ่นอะไรครับ
ขอบคุณพี่เชษฐ์ที่ช่วยตอบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 09:53:11 »


ไปซ่อมที่อู่ไหนครับ
1ถาม  เมื่อมันแตกไปล้อนึงแล้ว ล้ออื่นๆ น่าจะถึงอายุควรเปลี่ยนแล้วใช่มั้ย
ตอบ ถ้าตามหลักการบำรุงรักษา ก็ใช่ แต่ต้องอยู่ในสภาวะการใช้งานที่เหมือนกันน่ะครับ ในกรณีนี้ผมไม่ได้ถอดเองเลยตอบไม่ได้ว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ โดยปกติลูกปืนล้อหลังแตกยากมากอย่างน้อยก็ส่งเสียงเตือนก่อน หรือมันเตือนแล้วแต่เราไม่สังเกตุเอง ก็พังได้ครับ สาหตุหลักเลยก็จารบีแห้ง ซีลกันฝุ่นชำรุด น้ำเข้าได้ เป็นสาเหตุทำให้ลูกปืนเสียหายได้ครับ
2.เปลี่ยนเบรกหลังเป็นดิสก์ตามนั้นจะดูแลรักษาง่ายกว่าจริงหรือครับ
ตอบ จริงที่สุดครับ เป็นของ 306ครับ ของน่าจะมีน่ะครับงบเปลี่ยนประมาณ7000 + - ต่อยมหาชัย ช่างเอ นวมินทร์58 ช่างแว่นพัฒนาการ69
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!