ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:22:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ช่วยเข้ามาตอบให้ทีคับเกี่ยวกับ405grกับการโหลดปวดหัวจิงๆคับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยเข้ามาตอบให้ทีคับเกี่ยวกับ405grกับการโหลดปวดหัวจิงๆคับ  (อ่าน 1042 ครั้ง)
405ch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 21:47:46 »


405grแม็ก17โหลดหน้าตัดสปริงเดิมนิ้วครึ่งใช้โช้คgabrielแก๊สคับพอดีอยากถามว่าอาการช่วงล่างขับไม่ดีเลยช่วงล่างไม่ได้แข็งนะครับแต่เจอทางขรุขระนี่สะท้านไปไม่เป็นเลยออกอาการสะเทือนเหมือนช่วงล่างไม่ได่ซับเลยอาการเหมือนแข็งนะคับแต่ลองนั่งลองกดดูไม่ได้แข็งเลยจะแก้ไงดีคับคิดไม่ออก
1.เป็นที่
สปริงที่ไปตัดป่าวคับเห็นคนเคยบอกว่ารุ่นนี้ตัดสปริงแล้วแย่มากๆถ้าเปนที่สปริงจะได้หาสปริงโหลดมาใส่จะแข็งขึ้นแล้วหายมั้ยคับ
2.เอาโช้คไปทำไหม่ไห้หนืดขึ้นแข็งขึ้นจะดีมั้ยเพราะสปริงโหลดคงแพงและมือ2คงหายาก
หรือใครที่เปนแบบผมมีวิธีแก้ยังไงบ้างคับช่วยที
ขับแล้วปวดหัวมากช่วงล่างอย่างอื่นก็ปกติคับไม่มีไรหลวมอาการมันแปลกๆคับยิ่งเจอรอยต่อถนนนี่เบรกอย่างเดียวเลยไม่งั้นสะเทือนแรงมากๆและก็มีอาการสะเทือนแต่วิ่งเร็วๆแล้วโค้งก็ยวบๆคับถ้าใครคิดว่าเปนที่สปริงหาสปริงโหลดมือ2ทีคับงบน้อยหรือใครมีชุดช่วงล่างหน้าดีๆขอซื้อต่อก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 22:10:02 »


เคยเห็นคนที่เล่นมาก่อนใช้โช๊ค 305 ด้านหน้า+สปริงเดิมก็จะเตี้ยลงเอง (อ่านผ่านๆ ไม่แน่ใจ)
ลองค้นในกระทู้เก่าๆในนี้มีแน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2007 เวลา 10:38:40 »


เป็นอาการผสมครับ อาการแรกมาจากใส่แม็กซ์ 17 ทำให้ต้องใส่ยางแก้มเตี้ย ลำพังเปลี่ยนแค่แม็กซ์ 17 ก็กระเทือนซางอยู่แล้ว ยิ่งไปโหลดแบบตัดสปริงอีกยิ่งเพิ่มแรงสะเทือนเข้าไปอีก ทำไมไม่เอาสปริงเดิมแล้วเอาโช๊คไปทำสตรัทปรับเกลียวล่ะครับ สะดวกดีด้วยจะปรับเตี้ยหรือสูงเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วค่า K ของสปริงก็ไม่เพิ่มด้วย ส่วนเข้าโค้งแล้วยวบยาบเป็นที่ด้านท้ายรถใช่ไหม ถ้าใช่ให้เช็คสวิงอาร์มว่าลูกปืนแตกหรือเปล่า แล้วโช๊คหลังยังดีหรือไม่ ถ้าเสียให้เปลี่ยนเป็นแก๊สตามด้านหน้าด้วย ถ้าใช้น้ำมันเวลาเข้าโค้งหรือทางขรุขระท้านรถมันจะไม่นิ่งเหมือนด้านหน้าที่ใช้โช๊คแก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!