ผมเคยเข้าศูนย์ ทางศูนย์ เปลี่ยนอย่างเดียว ไม่เคยซ่อม โคตรแพง ช่างไม่ค่อยน่าเชื่อถือ(คนเก่งลาออกไปหมด) ทำให้คนเข้าศูนย์น้อยลง รถเปอโยต์ ใหม่ๆ ออกมาคนก็เลยไม่ค่อยกล้าซื้อกัน เสียทั้งระบบ
ผู้จัดการใหญ่ น่าจะลงมาดูเองหน่อยนะ เรียกลูกค้าที่จ่ายเงินเกิน 50,000 ต่อการซ่อมหนึ่งครั้ง มาพูดคุย อย่าให้ผู้จัดการฝ่ายบริการ รายงานอย่างเดียวนะ

