ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 05:24:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ขอคำแนะนำหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 1448 ครั้ง)
SOMPOCH
สิงห์เขียว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



« เมื่อ: วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:34:48 »


 อือๆๆ ผมจะไปติดแก็ส ภายในเดือนนี้ครับ เพราะสู้ค่าน้ำมันไม่ไหวแล้ว เลยไปถามร้านที่รับติด (เป็นอู่เปอร์โยต์ด้วยครับ) พี่เจ้าของร้านแนะนำให้ติดแบบระบบหัวฉีด ราคาประมาณ 35000 ดีกว่า แบบระบบดูดครับ ที่ราคา 24000 ครับ เพราะพี่เค้าบอกว่าแบบหัวฉีดง่ายและปัญหาที่ตามมามีน้อยกว่า แต่เรื่องสมถรรนะ ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ผมเห็นส่วนต่างราคามันตั้งเป็นหมื่นครับเลยอยากถามเพื่อนสมาชิกที่ติดแล้ว มาช่วย comment หน่อยนะครับ จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจของผมมากๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:40:35 »


ผมใช้ gri  หัวฉีด autronic   ใช้มาเกือบ  2 ปี แล้วยังสบายดีอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:45:32 »


ติดแบบระบบหัวฉีด ดีกว่าคับ   แพงหน่อย แต่คิดถึงระยะยาวคับเพราะน้ำมัน ขึ้นไม่หยุดอยู่แล้วคับ

ตอนนี้ผมใช้ดูด อยู่เลย  มีตังก็จะไปติดแบบหัวฉีด ฟังธง หัวฉีด ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 23:06:17 »


หัวฉีกอีก 1 เสียงครับ ดีกว่าระบบดูด เพราะไม่มี ท่อแก้สมาบังตรงท่อไอดี

วิ่งดีกว่า และประหยัดกว่าระบบดูดเป็นไหนๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
tos_benz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2008 เวลา 15:42:23 »


แบบดูดครับ  จูนเองได้  หัวฉีดเวลาจูนต้องใช้คอมพ์จุนและช่างที่จูนต้องชำนาญ  เวลาอุปกรณ์ทีเป็นอิเล็คโทรนิคเสียเช่นกล่องหัวฉีดเสีย ราคาแพง  ต้องตัดต่อสายไฟของระบบหัวฉีดน้ำมันเดิมจึงต้องใช้ความรู้ความชำนาญมากเป็นพิเศษ  สวิทส์ออโต้รวนทำให้ระบบรวน (สตารท์นำมันไม่ได้ , ไม่เปลี่ยนเป็นแก็ส)  แบบดูดไม่ต้องใช้สวิทส์ออโต้ก็ได้  ใช้สวิทส์โยกธรรมดาไม่ค่อยมีปัญหาถึงมีก็ราคาไม่แพงเปลี่ยนเองก็ยังได้  (ของผมก็ใช้สวิทส์โยก  เก็จวัดแก็สต่อขึ้นหน้าปัทม์เลยก็ใกล้เคียงครับ)  จูนดีๆก็กินไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ (1.2 - 1.5 บาท/ก.ม.)  วิ่งดีกว่าใช้น้ำมัน อัตราเร่งไม่แตกต่าง  ถ้าอยากประหยัดกว่านี้ก็จูนเองได้  ผมใช้ 405 SRI ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถเป็นอาชีพ  0895103128
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2008 เวลา 12:35:46 »


แบบดูดครับฟันธงมีร้านรับประกันรถ้าแบล็กอุปกรณืพังเปลี่ยนให้ฟรี เป็นอู่ซ่อมเปอร์โยต์ด้วยติดวันเดียวเสร็จ วันหน้ารถมีปัญหาไปที่เดียวดูได้ทุกระบบ ราคาประมาณ 19,000 บาท ราคานี้มีชุดระบายแบล็กไฟครบชุด อุปกรณือย่างดีคือหม้อ โทรมา140 HP รับประกันสองปี มัลติวาล์ซ ออโค้สวิทอย่างดีไฟตรงไม่ใช่ PG3 ซึ่งถูกๆ ผ้าคลุมถังอย่างงาม ตัดปั้มติ๊ก ตัดหัวฉีดโดยทีมงามช่างไฟวายริ่ง ซึ่งอูเขาจ้างมาต่างหาก สนใจโทรถามผมก็ได้  BMW BENZ ยุโรปอื่นๆหินๆ ที่ไม่มีที่ไหนรับติดมิก ที่นี่จอดมารอติดทุกวัน มิกเซอร์ล้วนๆ(ผมไช่อู่นะครับอย่าเข้าใจผิด ) 089-0022000
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
view29713
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2008 เวลา 15:56:16 »


เปอร์โย 605 ติดเเก็ส LPG มีปัญหารึเปล่าครับ ติดได้ที่ไหนบ้าง ช่วนเเนะนำอู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!