ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 06:07:35

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ซื้อ คอมฯ แอร์ 405 GR แถวไหนคับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อ คอมฯ แอร์ 405 GR แถวไหนคับ  (อ่าน 1868 ครั้ง)
[email protected]
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 22:15:53 »


ใครทราบวานบอก คอมฯ แอร์ 405 GR ที่ซ่อมแล้ว มีประกัน 1-3 เดือน บอกด้วยครับ หรือ ซื้อมือ 2 ไม่มีประกัน แต่ต้องแปลง อย่างไหนคุ้มกว่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heromaisin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 23:38:24 »


น่าจะลองแปลงใช้ของ sanden 508 มือหนึ่งครับ ที่อมรบ้านหม้อ มีหลายราคา ตั้งแต่ 2 พันกว่า 4 พันกว่าครับ
ที่ราคาถูกก็ทำในจีนครับ ที่แพงเห็นที่ร้านบอกว่าทำในสิงค์โปร์ ส่วนตัวใช้คอมบิวส์ sanden
ใช้มาประมาณ 7 ปี :หนาวจัง:ก็ยังเย็นดีครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
[email protected]
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2008 เวลา 15:24:22 »


 คุณ heromaisin ใช้คอมบิวส์ sandenใช้มาประมาณ 7 ปี ก็ยังเย็นดีอะ แปลงอะไรบ้างคับ ค่าแปลง + อุปกรณ์ กี่บาท และทำที่ไหน จะได้หนาวนานๆ แบบคุณมั่ง... ผมอยากรู้จักร้านประจำของคุณ ขอบคุณคับ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
siroj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2008 เวลา 20:25:50 »


เอางี้ ผมเปลี่ยนคอม sanden 508 ราคา3800 ทำขายึดใหม่ 500 ค่านํ้ายา+ท่ิอ+ดรายเออร์+ค่าแรง อีก1000
รวมแล้ว 5300 ใช้มา2ปีแล้ว ยังเย็นเจี๊ยบอยู่(ท่อแอร์มันเป่ามือน่ะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blacklion
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 22:36:51 »


ลองพิมพ์คำว่าช่างแอร์ตัวจริงใน google จะพบข้อมูลแต่อยู่ไกลหน่อยนะแถวบางบ่อ รับรองเย็นจนหนาวราคาไม่แพง ผมทำมาแล้วรถผมได้ 5องศา ฝ้าขึ้นเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เพื่อนใหม่
peugeot...
[email protected]
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2008 เวลา 19:46:49 »


รบกวนเพื่อนๆ อีกครั้งครับ ผมหาซื้อไดร์ชาร์ด 405 GR แถว ถ.พระราม 5 ไม่ได้ แล้วมีแหล่งไหนอีกครับ วานบอกด้วย
แล้วเปลี่ยนเฉพาะ ตัวได้โอดได้หรือไม่ครับ..? อาการรถ Start ยาว 1 - 2 ครั้ง (ปรกติทีเดียวติด) พอเครื่องยนต์ติด
ไฟแบตไม่ดับ ค้างประมาณ 1 นาทีแล้วค่อยๆ หรี่ลงจนดับสนิท วิ่งไปหาช่างแถวบ้าน 3กม. ดับเครื่องแล้วลอง Start
ใหม่ก็ที่เดียวติด ช่างก็ลองStartใหม่อีก 4-5ครั้ง ก็ที่เดียวติดแล้วไฟแบตก็ดับทุกครั้งด้วย..งงมะ วานเพื่อนๆ ฟันธงครับ.

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
[email protected]
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2008 เวลา 21:29:21 »


รบกวนเพื่อนๆ อีกครั้งครับ ผมหาซื้อไดร์ชาร์ด 405 GR แถว ถ.พระราม 5 ไม่ได้ แล้วมีแหล่งไหนอีกครับ วานบอกด้วย
แล้วเปลี่ยนเฉพาะ ตัวได้โอดได้หรือไม่ครับ..? อาการรถ Start ยาว 1 - 2 ครั้ง (ปรกติทีเดียวติด) พอเครื่องยนต์ติด
ไฟแบตไม่ดับ ค้างประมาณ 1 นาทีแล้วค่อยๆ หรี่ลงจนดับสนิท วิ่งไปหาช่างแถวบ้าน 3กม. ดับเครื่องแล้วลอง Start
ใหม่ก็ที่เดียวติด ช่างก็ลองStartใหม่อีก 4-5ครั้ง ก็ที่เดียวติดแล้วไฟแบตก็ดับทุกครั้งด้วย..งงมะ วานเพื่อนๆ ฟันธงครับ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2008 เวลา 22:20:10 »


ตัว GR ใช้ไดร์ของญี่ปุ่นแปลงใส่เอาก็ได้พวกนิสสันหรือยี่ห้ออื่นก็ได้ที่ขายึดที่เสื้อเครื่องกับขาสำหรับตั้งสายพานอยู่เยื้องกัน(ถ้าตรงกันรู้สึกว่าปลั๊กต่อสายที่ไดร์มันจะอยู่ด้านล่างถอดใส่ลำบาก) ก็ใส่ได้หมดแค่เปลี่ยนพูเล่จากร่องPK เป็นร่อง V แล้วก็ลองบู๊ชหรือแหวนที่ขายึดให้แนวสายพานตรงกันก็ใช้ได้แล้ว ถ้าชอบแอมป์เยอะก็ 90แอมป์ ถ้ารถไม่ได้ใช้ไฟมากไม่มีเครื่องเสียงใช้ 70 แอมป์ก็ได้ ส่วนของเดิมถ้าไดโอดเสียเปลี่ยนได้แต่ต้องแปลงเอาเพราะไดโอดแบบโมดูลที่อยู่ในไดร์มันไม่มีขาย แต่ถ้าชุด regulatorเสียโยนทิ้งลูกเดียวซ่อมไม่ได้ ซึ่งอาการไฟแบตโชว์มักจะมาจากชุด regulator เพราะแรงดันที่ไปขับหลอดไฟแสดงรูปแบตจะมาจากชุด Regulator พอไดร์หมุนได้ความเร็วระดับหนึ่งเิกิดการกำเนิดแรงดันไฟฟ้าได้ในระดับที่กำหนดชุด regulator ก็จะหยุดการจ่ายแรงดันไปขับหลอดไฟแสดงรูปแบต

หมายเหตุ ถ.พระราม5 หมายถึงแถวสะพานพระราม 5 เปล่าถ้าใช่ ถ้าจะใช้ไดร์ญี่ปุ่นมาดูที่ซอยกรุงเทพ-นนท์ๅ12(ซอยศิริชัย1)ดูมีโกดังขายอะไหล่รถญี่ปุ่นหลายเจ้า ที่บ้านก็ไปเิอาในนั้นมาใส่ทั้ง 504, 504แต่เครื่อง505 และ 405GRของผม ใช้ไม่ได้ก็เอาไปเปลี่ยนรู้สึกจะประกันให้ 7 วัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[email protected]
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2008 เวลา 10:14:34 »


>:ขอบคุณคับ คุณพงษ์
>:ผมจะให้ร้านได จัดให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ips
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2008 เวลา 12:18:37 »


ลองเอาพวกโซเน็กฉีดที่ปลั๊กของ ไดร์ดูครับ ของผมก็เป็นไฟแบตค้างแล้วค่อยๆ ดับ ช่างเอาโซเน็กฉีดแล้วหายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!