ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 11:28:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอคำแนะนำ จะเปลี่ยนหม้อพักท้าย 405 SRI auto
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ จะเปลี่ยนหม้อพักท้าย 405 SRI auto  (อ่าน 1916 ครั้ง)
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 12:53:05 »


อยากทราบว่าจะใช้แบบไหนดีครับ  พี่ๆ เพื่อนๆ พอจะมีแนวทางไหม
ใจจริง อยากได้ของเดิม ยิ่งถ้าได้แบบเสียงเงียบๆยิ่งดีใหญ่ แต่อัตราเร่งก็ให้คงเดิมนะครับ
ไปถามมาหลายร้านแล้ว หาไม่ได้เลย   ร้านที่สนิทกันแกก็ไม่กล้าเปลี่ยน แกบอกว่าเคยมีประวัติมาแล้วกับเปอร์โยต์ เปลี่ยนแล้วไม่จบง่าย แกว่างั้นอ่ะครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 13:59:24 »


พักปลายของ ผมแปลงเป็นของ  3 S ครับ รายการที่ทำคือ เปลี่ยนหม้อพักกลาง  เดินท่อใหม่  และพักปลาย  รวมเบ็ดเสร็จ  2500 บาทผลที่ได้แตกต่างจากของเดิมคือปลายท่อจะดังมานิดหนึ่ง แต่ดังแบบเสียงตุ้ม ๆ  ซึ่งปกติผมเป็นคนชอบท่อเงียบ ๆ แต่พอได้เสียงนี้มายอมรับว่าชอบครับ   อัตราเร่งเหมือนเดิม   ผลงานที่ดัดท่อ  เชื่อมงาน  ผมให้  90 เปอร์เซ็น ปกติผมจะตั้งเกณฑ์มาตราฐานในงานซ่อมค่อนข้างจะสูง ถ้าไม่ได้ที่ตั้งไว้ผมจะสั่งทำใหม่  แต่เจ้านี้ครั้งแรกที่ผมพอใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 14:01:14 »


ง่ายๆ คือแบบเดิมครับ...ผมเคยซื้อของใหม่ (แบบเดิมติดรถ) 2 ปีที่แล้ว 2200 เอง
รู้สึกสั่งจากร้านเจริญใหม่(บรรทัดทอง)...ให้อู่อู่ดำริห์สั่งให้ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่แล้ว
ถ้าจะให้ดีสั่งพร้อมหม้อพักกลางของเดิมด้วยก็ดี แล้วค่อยเอาไปให้ร้านทั่วไปติดตั้งให้
หม้อพักแบบติดรถไม่ต้องไปหาร้านทั่วไปหรอก ไม่มีแน่ๆ แถมที่มีใกล้เคียงก็แพงกว่าอีก
ถ้าได้หม้อพักใหม่ 2 ใบนี้ผมว่ารถวิ่งดีกว่าเดิมแน่ๆ +เงียบด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 15:28:56 »


พักปลายของ ผมแปลงเป็นของ  3 S ครับ รายการที่ทำคือ เปลี่ยนหม้อพักกลาง  เดินท่อใหม่  และพักปลาย  รวมเบ็ดเสร็จ  2500 บาทผลที่ได้แตกต่างจากของเดิมคือปลายท่อจะดังมานิดหนึ่ง แต่ดังแบบเสียงตุ้ม ๆ  ซึ่งปกติผมเป็นคนชอบท่อเงียบ ๆ แต่พอได้เสียงนี้มายอมรับว่าชอบครับ   อัตราเร่งเหมือนเดิม   ผลงานที่ดัดท่อ  เชื่อมงาน  ผมให้  90 เปอร์เซ็น ปกติผมจะตั้งเกณฑ์มาตราฐานในงานซ่อมค่อนข้างจะสูง ถ้าไม่ได้ที่ตั้งไว้ผมจะสั่งทำใหม่  แต่เจ้านี้ครั้งแรกที่ผมพอใจ
ของคุณเฟืองทองเป็นเกียร์autoเหมือนกันใช่ไหมครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 15:30:42 »


ง่ายๆ คือแบบเดิมครับ...ผมเคยซื้อของใหม่ (แบบเดิมติดรถ) 2 ปีที่แล้ว 2200 เอง
รู้สึกสั่งจากร้านเจริญใหม่(บรรทัดทอง)...ให้อู่อู่ดำริห์สั่งให้ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่แล้ว
ถ้าจะให้ดีสั่งพร้อมหม้อพักกลางของเดิมด้วยก็ดี แล้วค่อยเอาไปให้ร้านทั่วไปติดตั้งให้
หม้อพักแบบติดรถไม่ต้องไปหาร้านทั่วไปหรอก ไม่มีแน่ๆ แถมที่มีใกล้เคียงก็แพงกว่าอีก
ถ้าได้หม้อพักใหม่ 2 ใบนี้ผมว่ารถวิ่งดีกว่าเดิมแน่ๆ +เงียบด้วย


โทรไปถามที่ร้านเจริญใหม่แล้วครับ เค้าบอกว่าต้องเบิกศูนย์ ประมาณ 2x,xxx (สองหมื่นกว่าๆ)  ที่ร้านบอกว่าไปสั่งทำเอาเถอะ  T_T
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 16:14:42 »


 งง....งั้นคงต้องใช้วิธีแบบคุณเฟืองทองแล้ว...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 16:15:05 »


ใช่ครับ เป็นเกียร์ออโต้   เคยหาของเดิมเหมือนกันรู้สึกว่าหายากไม่เจอสักที  เลยลองของที่ใส่อยู่ปัจจุบันมีความสุขครับ  เพราะราคาแสนถูกและไม่ต้องเร่ร่อนหา  นิยมของญี่ปุ่นบางอย่างเท่านั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 18:09:10 »


ใช่ครับ เป็นเกียร์ออโต้   เคยหาของเดิมเหมือนกันรู้สึกว่าหายากไม่เจอสักที  เลยลองของที่ใส่อยู่ปัจจุบันมีความสุขครับ  เพราะราคาแสนถูกและไม่ต้องเร่ร่อนหา  นิยมของญี่ปุ่นบางอย่างเท่านั้นครับ

ที่ว่า 3 s นี่ก็คือของ toyota นี่เองใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 20:37:28 »


?ถ้าจะเอาแบบเดิมแนะนำใช้พักยานตะภันทร์ที่ทำโออีเอ็มให้รถผลิตในไทยอะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 05:42:09 »


?ถ้าจะเอาแบบเดิมแนะนำใช้พักยานตะภันทร์ที่ทำโออีเอ็มให้รถผลิตในไทยอะครับ
ติดต่อไปแล้ว เค้ามีแต่ของ 405 GR ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 09:09:37 »


?ถ้าจะเอาแบบเดิมแนะนำใช้พักยานตะภันทร์ที่ทำโออีเอ็มให้รถผลิตในไทยอะครับ
ติดต่อไปแล้ว เค้ามีแต่ของ 405 GR ครับผม
มีร้านที่ขายท่อไอเสียของยานภัณฑ์ อยู่ใกล้ซอยอ่อนนุช 42 คุณOwen ซิ่งขับ MI16 เคยไปเปลี่ยนมาเห็นบอกว่าก็ โอเค อยู่ ราคาประมาณ 1800-2000 บาท ลองหาเบอร์โทรคุณOwen แล้วสอบถามดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!