ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 03:58:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  405GR+D8 กับหัวฉีด AG
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG  (อ่าน 1968 ครั้ง)
Dam
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 09:44:50 »


ผมใช้ 405GR เปลี่ยนเครื่องเป็น D8 ตอนนี้ผมจะติดแก๊ส ผมซื้อ อุปกรณ์ชุดหัวฉีด AG มาแล้ว แต่ผมโทรไปสอบถามทางร้านที่จะไปติดตั้ง(รับประกันอุปกรณ์ได้) ช่างเค้าแนะนำให้ใช้ AC เพราะ AG มันไม่ค่อยจบ ขอความเห็นหน่อยครับ ผมควรเปลี่ยนชุดหัวฉีดตามช่าง หรือว่าเปลี่ยนช่างครับ ถ้าเปลี่ยนช่างมีร้านไหนแนะนำบ้างครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405GR+D8  = อีเขียวดูดทรัพย์
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 10:26:48 »


ผมใช้ AG กับเครื่อง D8 ก็จบ และเป็นปกติดีน่ะครับ ..

จะเปลี่ยนช่าง หรือเปลี่ยนของ ก็แล้วแต่เรา แล้วหล่ะครับ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
Dam
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 10:51:30 »


ไม่ทราบว่าติดที่ไหนเหรอครับ เพราะจากที่ดูๆ AG มี software จูนง่ายกว่าครับ และผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องซะเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405GR+D8  = อีเขียวดูดทรัพย์
almon
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 16:03:52 »


ผมก็ใช็AG กับ d8 ไม่มีปัญหาแก็สครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 16:41:15 »


ใช้มา 20000 กว่ากม. แล้วครับ ( เครื่อง SRI ใช้ไป 4000 กม.แบริ่งละลาย  เครื่อง D8 ใช้มาราวๆ 20000 ก็ปกติดี )   ความเร็วปลายจาก lpg ได้ราวๆ 190-200 ครับ วิ่งบนบูรพาวิถี  อัตราเร่ง ด้อยกว่าน้ำมัน นิดๆหน่อยๆ   แต่ขับปกติ 2500-3000 รอบ ผมก็เหยียบครัชต์ ยัดเกียร์แล้วครับ 


แต่ AG รุ่นหัวฉีดแดงๆ  ไม่รู้ใครเป็นแบบผมมั่งเปล่า   เครื่องเดินสบัด  ต้องปรับปอนด์หัวฉีดใหม่มา 2 รอบละ เดินนิ่งเลย ........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Dam
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 17:25:52 »


ไม่ทราบว่าจะแนะนำร้านที่ติดตั้งAGให้ได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405GR+D8  = อีเขียวดูดทรัพย์
supachoke
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 21:08:34 »


AG  แนะนำ อู่อำไพ ครับ อยู่แถวพระราม 3 ของผม 605 D8 ทีเดียวจบ ปีกว่าแล้วไม่คยกลับไปอู่เลย
รู้สึกอู่จะนำเข้าอุปกรณ์ AG ด้วยครับ ลองหาเบอร์จาก Gasthai ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!